Seo Ye Ji trong Thiên Nga Bóng Đêm (Eve): Tuy vẫn xinh đẹp nhưng lại trông nhợt nhạt vì makeup

(VOH) - Với Thiên Nga Bóng Đêm, Seo Ye Ji cho thấy một màn trở lại ngoạn mục cùng diễn xuất đỉnh cao và thần thái sang chảnh. Tuy nhiên, càng xem khán giả lại càng thấy lối makeup của cô "kì lạ".

Sau gần 2 năm vắng bóng vì scandal thao túng bạn trai cũ, Seo Ye Ji trở lại đầy mạnh mẽ và gai góc với vai diễn Lee Ra El trong bộ phim đề tài báo thù Thiên Nga Bóng Đêm (Eve). Trên phim, nữ diễn viên thường xuất hiện với dáng vẻ xinh đẹp, sang trọng. Kiểu tóc lẫn trang phục đều toát lên sự quý phái, kiêu sa và tôn lên đường nét cơ thể lẫn gương mặt khả ái của Seo Ye Ji.

Duy chỉ có một điểm không được tương xứng lắm với sự sang chảnh của nhân vật đó là lối makeup khiến Seo Ye Ji trông có phần nhợt nhạt. Cư dân mạng thậm chí còn đùa với nhau là cùng góp tiền mua cho chị một thỏi son đi thôi.

Seo Ye Ji trong Thiên Nga Bóng Đêm (Eve): Tuy vẫn xinh đẹp nhưng lại trông nhợt nhạt vì makeup 1
 
Seo Ye Ji trong Thiên Nga Bóng Đêm (Eve): Tuy vẫn xinh đẹp nhưng lại trông nhợt nhạt vì makeup 2
 
Seo Ye Ji trong Thiên Nga Bóng Đêm (Eve): Tuy vẫn xinh đẹp nhưng lại trông nhợt nhạt vì makeup 3
 
Seo Ye Ji trong Thiên Nga Bóng Đêm (Eve): Tuy vẫn xinh đẹp nhưng lại trông nhợt nhạt vì makeup 4
 
Seo Ye Ji trong Thiên Nga Bóng Đêm (Eve): Tuy vẫn xinh đẹp nhưng lại trông nhợt nhạt vì makeup 5
Nhan sắc của Seo Ye Ji không có gì phải bàn cãi, nhưng đôi môi nhợt nhạt lại khiến người xem phải "dừng khoảng chừng 2 giây:

Bên cạnh màu son nhạt thếch, khán giả cũng khá có ý kiến với phong cách kẻ chân mày của nhân vật: mỏng manh hờ hững, như có như không.

Seo Ye Ji trong Thiên Nga Bóng Đêm (Eve): Tuy vẫn xinh đẹp nhưng lại trông nhợt nhạt vì makeup 6
 
Seo Ye Ji trong Thiên Nga Bóng Đêm (Eve): Tuy vẫn xinh đẹp nhưng lại trông nhợt nhạt vì makeup 7
 
Seo Ye Ji trong Thiên Nga Bóng Đêm (Eve): Tuy vẫn xinh đẹp nhưng lại trông nhợt nhạt vì makeup 8
 
Seo Ye Ji trong Thiên Nga Bóng Đêm (Eve): Tuy vẫn xinh đẹp nhưng lại trông nhợt nhạt vì makeup 9
Đôi lúc, đôi chân mày của Seo Ye Ji tạo cảm giác gần như đã "tiêu biến"

Đa phần dân mạng đều chê đội ngũ makeup của phim không đẹp, cho rằng nếu không nhờ Seo Ye Ji xinh đẹp sẵn thì cách trang điểm này rất dìm nhan sắc. Thêm vào đó, đa phần nhân vật báo thù hay chọn cho mình vẻ ngoài gây ấn tượng mạnh với trang phục sang trọng và lối trang điểm đậm, sao cho vừa nhìn là thấy toát lên khí chất sắc sảo, gai góc. Nhưng nhân vật Lee Ra El với khuôn mặt nhợt nhạt trông có phần lờ đờ, thiếu sức sống. Mặc dù Seo Ye Ji cũng tạo được ấn tượng nhưng sao mà nó lạ lắm!

Seo Ye Ji trong Thiên Nga Bóng Đêm (Eve): Tuy vẫn xinh đẹp nhưng lại trông nhợt nhạt vì makeup 10
Đa số cư dân mạng đều không thích cách makeup này của nhân vật Lee Ra El.

May là diễn xuất nổi da gà của cô nàng đã kịp tạo được cảm giác mạnh mẽ, sắc bén bù cho vẻ ngoài như nhân vật mắc bệnh nan y của mình.

Bên cạnh các ý kiến trái chiều về tone trang điểm của nhân vật, cũng có vài khán giả đồng tình rằng lối makeup này phù hợp với biểu cảm nhân vật. Hơn nữa, vì đã trang điểm nhấn mạnh phần mắt với màu xanh và kẻ mắt dày rồi thì không cần thiết phải nhấn thêm cả môi với son màu đậm nữa.

Seo Ye Ji trong Thiên Nga Bóng Đêm (Eve): Tuy vẫn xinh đẹp nhưng lại trông nhợt nhạt vì makeup 11
Nhưng vẫn có một bộ phận cảm thấy vẫn ổn vì phù hợp với nhân vật.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) hiện đang tiến về chặng cuối cùng trong công cuộc báo thù của nữ chính. Cho đến hiện tại, Seo Ye Ji vẫn đang làm tốt vai trò của mình, đó là truyền tải trọn vẹn cảm xúc yêu hận của nhân vật. Tuy nhiên, cô nàng lại để nhan sắc cùng thần thái "gánh còng lưng" lối trang điểm nhợt nhạt.

Cùng đón xem những tập cuối cùng để xem liệu nhân vật Lee Ra El có thành công trả thù không, và liệu có cú "quay xe" nào cho phong cách trang điểm của ekip không nhé!

Xem thêm các thông tin về sao Việt và sao quốc tế tại Tin Sao VOH.

Ảnh: Internet