Trương Nghệ Mưu bán gấp biệt thự hơn 100 tỷ đồng

(VOH) - Thông tin đạo diễn Trương Nghệ Mưu bán nhà đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Các 'tín đồ săn nhà' lập tức tìm cách chiêm ngưỡng biệt thự 'siêu to khổng lồ' của ông.

Mới đây, thông tin đạo diễn Trương Nghệ Mưu đang rao bán căn biệt thự hơn 100 tỷ đồng của ông khiến nhiều người ngỡ ngàng. Bởi đây chính là căn nhà kỷ niệm và là nơi mà vị đạo diễn lừng danh sinh sống từ thời trẻ đến nay.

Trương Nghệ Mưu bán gấp biệt thự hơn 100 tỷ đồng 1
Đạo diễn lừng danh đăng tải hình ảnh rao bán căn nhà bạc tỷ

Được biết, căn biệt thự của Trương Nghệ Mưu có tổng diện tích khoảng 1.050 m2, diện tích xây dựng 750m2. Đây là một căn biệt thự gia đình gồm 2 tầng lầu và 1 hầm có đầy đủ ánh sáng. Thậm chí, ngôi nhà cũ này còn chứng kiến khoảng thời gian đạo diễn sống cùng cha vợ.

Trương Nghệ Mưu bán gấp biệt thự hơn 100 tỷ đồng 2
Nội thất được đồn đoán bên trong căn nhà của Trương Nghệ Mưu

Cụ thể theo như thông tin từ truyền thông cho biết, quần thể biệt thự này được xây dựng cách đây gần 20 năm, gồm 84 căn, đa dạng về loại, diện tích xây dựng. Giá bán ban đầu là 10 triệu NDT (hơn 34 tỷ đồng).

Thêm vào đó, từ nguồn tin của một vị môi giới, căn nhà của đạo diễn Trương Nghệ Mưu được trang trí nội thất từ những thương hiệu xa xỉ và cao cấp nhất. Bên cạnh đó, chi phí sửa chữa của căn biệt thự trước khi rao bán lên đến con số khoảng 5 triệu NDT (tương đương gần 17 tỷ đồng). 

Trương Nghệ Mưu bán gấp biệt thự hơn 100 tỷ đồng 3
Ông bất ngờ rao bán nhà kỷ niệm khiến nhiều người thắc mắc

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đặt ra nghi vấn vì không hiểu nguyên nhân Trương Nghệ Mưu cần bán gấp căn nhà kỷ niệm là do đâu. Thậm chí, một số ý kiến còn cho rằng mức giá ban đầu của ngôi biệt thự là 35 triệu NDT (hơn 121 tỷ đồng), nhưng giá cả sẽ được thương lương với người mua.

Xem thêm: Top 15 tác phẩm điện ảnh kinh điển giúp Trương Nghệ Mưu giữ vững danh xưng 'đại đạo'

Có thể nói, với quần thể biệt thự khủng của Trương Nghệ Mưu, nhiều môi giới cho biết tổng trị giá căn nhà được rao bán gấp với số tiền 121 tỷ đồng là con số khá thấp so với mặt bằng chung. Bởi đây được xem là ngôi nhà bạc tỷ của vị đạo diễn lừng danh sở hữu mặt tiền đẹp nhất và nội thất “xịn xò” nhất.

Trương Nghệ Mưu bán gấp biệt thự hơn 100 tỷ đồng 4
Một góc chụp lén của "team qua đường" khi được vào nhà Trương Nghệ Mưu

Ngay sau khi thông tin bán nhà của Trương Nghệ Mưu gây chấn động trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự tò mò và mong muốn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn hảo của căn biệt thự này. Thậm chí một số người còn giả mạo là khách hàng đến mua nhà để được tận mắt chứng kiến quần thể biệt thự đẹp như mơ của đạo diễn bạc tỷ. Chính vì thế, nhân viên môi giới đã đề nghị khách hàng đến xem nhà không được chụp hình hay quay phim biệt thự để hạn chế chia sẻ thông tin mật về ngôi nhà.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.