H'Hen Niê phản ứng bất ngờ khi được hỏi chuyện lấy chồng

(VOH) - Câu chuyện khi nào lấy chồng và các lý do từ chối khéo của các cô gái khi được hỏi câu tế nhị luôn khiến nhiều người bật cười. Thậm chí, Hoa hậu H'Hen Niê cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

Mới đây trên Instagram cá nhân của Hoa hậu H’Hen Niê, cô đã có những chia sẻ về câu chuyện khi nào lấy chồng khiến khán giả bất ngờ. Đây vốn là câu hỏi quen thuộc của những cô gái đã đến tuổi lấy chồng nhưng vẫn chưa quyết định lên xe hoa nên câu trả lời của H'Hen Niê càng nhận được nhiều sự đồng cảm.

H'Hen Niê phản ứng bất ngờ khi được hỏi chuyện lấy chồng 1
Nàng hậu H'Hen Niê

Cụ thể, nàng hậu tạo buổi tương tác với người hâm mộ thông qua tính năng hỏi đáp của trang Instagram. Cô thoải mái trò chuyện với các khán giả và đặt câu hỏi: “Hỏi thăm nhau không ạ?” khiến ai nấy đều vui mừng vì có dịp tương tác với H’Hen Niê. 

H'Hen Niê phản ứng bất ngờ khi được hỏi chuyện lấy chồng 2
Người đẹp có dịp trò chuyện cùng fans khi tương tác trên mạng xã hội

Ngay sau khi nhận được câu hỏi: “Chị Hen dự định năm bao nhiêu tuổi sẽ lấy chồng ạ?” từ người hâm mộ. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trả lời rằng ở thời điểm hiện tại cô vẫn chưa nghĩ đến chuyện lấy chồng. Qua đó, nàng hậu Ê-đê cho biết cô sẽ đợi khi nào bản thân ổn định sẽ cố gắng tìm kiếm một người chồng tốt.

Miss Universe Việt Nam 2017 chia sẻ: “Khi nào gia đình, các thành viên ổn định thì chị sẽ nghĩ đến. Hy vọng may mắn có anh chồng tốt nhỉ.”

Xem thêm: Sau thời gian úp mở, H'Hen Niê chính thức khoe cơ ngơi hoành tráng ở quê nhà

H'Hen Niê phản ứng bất ngờ khi được hỏi chuyện lấy chồng 3
Mỹ nhân 9x mong muốn có cuộc sống ổn định trước khi nghĩ đến chuyện kết hôn

Có thể nói, hiện tại cuộc sống của nàng hậu đang rất hạnh phúc. H’Hen Niê bận rộn với các dự án cá nhân. Kể từ sau khi kết thúc nhiệm kỳ của mình, người đẹp sinh năm 1992 quyết định lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, tích cực tham gia nhiều sự kiện và chụp hình quảng cáo. Cũng trong dịp này, H’Hen Niê đã tâm sự rằng cô muốn tạo nhiều dấu ấn hơn trong lòng khán giả với các vai trò mới trong lĩnh vực nghệ thuật.

H'Hen Niê phản ứng bất ngờ khi được hỏi chuyện lấy chồng 4
Cô được biết đến là một Hoa hậu dân tộc đầu tiên của Việt Nam

Được biết, H’Hen Niê là Hoa hậu dân tộc thiểu số đầu tiên giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi nhan sắc Miss Universe Việt Nam năm 2017. Cô được nhiều khán giả yêu mến bởi phong cách sống giản dị, tính cách hòa đồng và bản lĩnh chinh phục khó khăn của chính mình. Ngoài ra, H’Hen Niê cũng là thí sinh Việt Nam xuất sắc lọt vào top 5 cuộc thi Miss Universe 2018.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.