Sao Việt và những lần bị hacker đổi tên facebook khó đỡ

(VOH) - Dạo gần đây, các hacker dường như tung hoành hơn trước. Họ thường xuyên gây sự chú ý với những lần hack tài khoản cá nhân của ai đó. Do đó, sao Việt phản ứng ra sao khi bị hacker dòm ngó?

Trong showbiz có rất nhiều câu chuyện hài hước diễn ra xung quanh. Những lần sao Việt tung hứng với nhau hay những màn đăng ảnh dìm đồng nghiệp. Tuy nhiên, “trò chơi” đổi tên Facebook có lượng người theo dõi cực khủng của Vbiz chính là câu chuyện gây hài nhất.

Bích Phương bị đổi tên facebook thành “Tung Hoang”

Sáng nay, khi nữ ca sĩ vừa mới chợt tỉnh dậy sau giấc ngủ, Bích Phương bỗng nhiên “kêu trời” khiến cư dân mạng có một phen “đứng hình”. Cụ thể, trên trang cá nhân đang thu hút hàng triệu lượt theo dõi của giọng ca Đi Đu Đưa Đi bất ngờ có cái tên lạ. Thậm chí, sự kiện gây hài này còn khiến nhiều fans lầm tưởng mình đã theo dõi nhầm một tài khoản lạ mặt nào đó.

Sao Việt và những lần bị hacker đổi tên khó đỡ 1
Nữ ca sĩ hoang mang với câu chuyện sáng nay

Ngay sau khi ngỡ ngàng trước biệt danh mới của mình, ca sĩ Bích Phương nhanh chóng đăng tải dòng cảm xúc hoảng hốt. Cô nàng đính chính ngay lập tức mình mới chính là Bùi Bích Phương và không biết cái tên “Tung Hoang” là ai. 

Không những vậy, người đẹp 8x còn nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ vì tài khoản hiện tại của cô không được phép đổi lại tên Bích Phương, mà chỉ được sử dụng biệt danh “Tung Hoang” mà hacker đã dành cho cô. Thậm chí, giọng ca Bùa Yêu còn thắc mắc nếu không thể đổi lại tên thật của mình thì liệu tài khoản cá nhân sẽ mãi mang tên của hacker hay sao.

Sao Việt và những lần bị hacker đổi tên khó đỡ 3
Bích Phương cho biết cô không thể thay đổi tên thật của mình

Đứng trước sự trớ trêu vào buổi sáng sớm của Bích Phương, hàng loạt người hâm mộ đã bày tỏ sự thích thú và trêu chọc cô nàng. Nhiều netizen đã gọi cô với “danh xưng” mới khiến mạng xã hội có một phen cười “bể bụng”. Chính vì điều này mà nữ ca sĩ đã phải đăng tải thêm dòng cảm xúc “buồn nhẹ” khi cho rằng bản thân đang “gặp nạn” mà lại có quá nhiều khán giả thả icon mặt cười.

H’Hen Niê mạnh mẽ với biệt danh nam tính

Cách đây vài ngày, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H’Hen Niê - cũng gặp phải tình trạng tương tự giọng ca Bùa Yêu. Vào ngày 16/6, tài khoản cá nhân với hơn 315 nghìn người theo dõi của nàng hậu bất ngờ bị đổi tên thành “Thuan Nguyen Van”.

Sao Việt và những lần bị hacker đổi tên khó đỡ 4
Hoa hậu H'Hen Niê cũng gặp tình trạng "dở khóc dở cười"

Sự việc trên đã gây sốc tâm lý người đẹp Ê-đê khi cô cho biết bản thân không giỏi công nghệ nhưng lại bị hacker dòm ngó. Thậm chí, H’Hen Niê còn tỏ ra lo lắng khi tài khoản Facebook không thể đăng tải bất kỳ thông tin nào và bị vô hiệu hóa. Chính vì thế, nàng hậu phải vào Fanpage của mình để kêu gọi sự cầu cứu từ cộng đồng mạng.

Sao Việt và những lần bị hacker đổi tên khó đỡ 5
Tuy nhiên "người hâm mộ quá đà" này còn khiến nàng hậu lo lắng cho nick Facebook của mình

Cầu thủ U23 Việt Nam thích thú khi bị hacker đổi tên Facebook

Không giống như hai người đẹp Vbiz, các cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam khi bị hacker đổi tên đã bày tỏ sự hưởng ứng vui vẻ. Dù trang cá nhân có tích xanh chính chủ, song một người hâm mộ nào đó đã đổi tên Facebook của Nhâm Mạnh Dũng thành “Quoc Cuong Pham”. 

Sao Việt và những lần bị hacker đổi tên khó đỡ 6
Hai cầu thủ U23 cũng bị tình trạng tương tự

Chưa dừng lại ở đó, có lẽ hacker này còn yêu mến cầu thủ Phan Tuấn Tài. Bởi hacker không chỉ đổi tên mỗi Nhâm Mạnh Dũng mà còn đổi tên cầu thủ Phan Tuấn Tài thành “Loc Nguyen Tran Ba”. Được biết, trước đó thủ môn Bùi Tấn Trường cũng bị ai đó đổi tên Facebook thành “Binh Duong Do Gia Vy”.

Sao Việt và những lần bị hacker đổi tên khó đỡ 7
Cả hai đều đăng tải dòng trạng thái gần giống nhau khi gặp tình huống khó đỡ

Có thể nói khi sự cố hài hước xảy ra, cả hai cầu thủ đã nhanh chóng đăng tải nỗi niềm thắc mắc của mình. Cả hai đều than phiền không biết ai đó đã đổi tên Facebook chính chủ của bản thân chỉ để thỏa mãn sự hào hứng của mình. Tuy nhiên bên dưới bài viết của mình, cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng còn trêu chọc lại người hâm mộ rằng từ bây giờ đến lúc đổi lại được tên Facebook thì khán giả hãy gọi anh là Cường.

Quả thật, hành động đổi tên Facebook của những ngôi sao nổi tiếng trong giới showbiz bây giờ đã không còn trở nên quá xa lạ với công chúng. Ấy vậy, nhiều netizen vẫn không hiểu nổi lý do vì sao các hacker luôn muốn đổi tên tài khoản cá nhân của người nổi tiếng.

Thậm chí, có một số ý kiến cho rằng đây chính là hành động gây chú ý của bản thân đến thần tượng của mình. Tuy nhiên việc làm xâm phạm quyền riêng tư của người khác chính là một trong những hành động bày tỏ sự ngưỡng mộ thần tượng thiếu tinh tế.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Chụp màn hình, FBNV, Internet.