Bảo Anh, Bích Phương và những mỹ nhân Việt sở hữu đôi chân cực phẩm

(VOH) - Bên cạnh một gương mặt đẹp, một vòng eo lý tưởng thì đôi chân dài thẳng tắp cũng là điều giúp các mỹ nhân Việt ghi điểm trong 'cuộc chiến ngoại hình'.

Thanh Hằng

VOH-my-nhan-viet-so-huu-doi-chan-cuc-pham-anh1

VOH-my-nhan-viet-so-huu-doi-chan-cuc-pham-anh2

Là gương mặt đình đám trong làng mẫu Việt, Thanh Hằng sở hữu đôi chân dài đến 1m12 đáng ghen tị. Ngoài gương mặt đẹp và thần thái, đôi chân nuột nà không tì vết còn giúp người đẹp chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện.

Hồ Ngọc Hà

VOH-my-nhan-viet-so-huu-doi-chan-cuc-pham-anh3

VOH-my-nhan-viet-so-huu-doi-chan-cuc-pham-anh4

Từng xuất hiện với vai trò người mẫu, thế nên không có gì ngạc nhiên khi Hồ Ngọc Hà sở hữu đôi chân trắng mịn và đẹp đến từng centimet. Nhờ có đôi chân đẹp xuất sắc mà Hồ Ngọc Hà luôn tự tin diện mỗi khi diện váy ngắn.

Tóc Tiên

VOH-my-nhan-viet-so-huu-doi-chan-cuc-pham-anh5

VOH-my-nhan-viet-so-huu-doi-chan-cuc-pham-anh6

Không nói ngoa khi Tóc Tiên sở hữu vóc dáng vô cùng hoàn hảo với số đo ba vòng đều "chuẩn không cần chỉnh". Đặc biệt, cô nàng còn có một đôi chân cực phẩm, không quá gầy cũng không quá dài nhưng vẫn đủ khiến người nhìn phải xuýt xoa khen ngợi.

Bảo Anh

VOH-my-nhan-viet-so-huu-doi-chan-cuc-pham-anh7

VOH-my-nhan-viet-so-huu-doi-chan-cuc-pham-anh8

Không cần phải nói nhiều bởi Bảo Anh luôn nổi tiếng với đôi chân "đáng giá ngàn vàng" bao người mê mẩn. Tận dụng lợi thế này, Bảo Anh thường xuyên diện trang phục khoe triệt để đôi chân ngọc ngà của mình. Thậm chí, vì có đôi chân quá đẹp mà Bảo Anh từng có suy nghĩ mua bảo hiểm cho nó. 

Xem thêm: Sở hữu đôi chân 'cực phẩm' thế nào mà Bảo Anh phải suy nghĩ đến việc mua bảo hiểm?

Bích Phương

VOH-my-nhan-viet-so-huu-doi-chan-cuc-pham-anh9

VOH-my-nhan-viet-so-huu-doi-chan-cuc-pham-anh10

Bích Phương cũng là một đối thủ đáng gờm trong cuộc chiến của những đôi chân cực phẩm trong Vbiz. Không khó để có được gương mặt xinh đẹp, tuy nhiên để có được một đôi chân nuột nà và siêu thực như Bích Phương thì chắc hẳn không phải ai cũng được.

Mai Phương Thúy

VOH-my-nhan-viet-so-huu-doi-chan-cuc-pham-anh11

VOH-my-nhan-viet-so-huu-doi-chan-cuc-pham-anh12

Mai Phương Thúy sở hữu một chiều cao đáng ngưỡng mộ lên đến 1m80. Mỗi khi cô xuất hiện trước truyền thông thì đôi chân cũng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý. Chắc hẳn các cô gái đều phải thầm ao ước sở hữu đôi đẹp miễn chê như Mai Phương Thúy.

Thiều Bảo Trâm

VOH-my-nhan-viet-so-huu-doi-chan-cuc-pham-anh13

VOH-my-nhan-viet-so-huu-doi-chan-cuc-pham-anh14

Thiều Bảo Trâm luôn được biết đến là một mỹ nhân sở hữu body "vạn người mê". Ngoài ra, "bạn gái" Sơn Tùng cũng không ít lần gây sốt khi khoe đôi chân mịn màng, dài thẳng tắp mà không cần dùng đến photoshop.

Xem thêm: