Đi tìm sao nữ sở hữu vòng eo thon gọn nhất showbiz Việt

Mặt đẹp, chân dài thôi chưa đủ các mỹ nhân này còn sở hữu vòng eo săn chắc, thon gọn khiến ai cũng mê mẩn ngắm nhìn.

Bên cạnh việc khoe vòng 1, vòng 3 căng đầy hay một đôi chân dài thẳng tấp thì trong showbiz vẫn luôn tồn tại một cuộc chiến về vòng eo. Vì là người nổi tiếng nên các mỹ nhân Việt luôn chăm chút cho vẻ ngoài của mình để được hoàn hảo hơn. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nổi bật mà những cô nàng này còn sở hữu một vóc dáng chuẩn cùng vòng eo "tí hon" khiến ai cũng phát mê. 

1. Ngọc Trinh

Nhắc đến vòng eo người ta thường sẽ nghĩ ngay đến Ngọc Trinh. Cô nổi danh là mỹ nhân gợi cảm, nóng bỏng với số đo 3 vòng quyến rũ và đặc biệt là vòng hai thon gọn 56 cm. Chính vì sở hữu một vòng eo nhỏ gọn nên Ngọc Trinh luôn tự tin diện trang phục khoe vòng 2 xinh đẹp khiến bao người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

VOH-my-nhan-VIet-vong-eo-1

VOH-my-nhan-VIet-vong-eo-2

VOH-my-nhan-VIet-vong-eo-3

2. Minh Tú

Minh Tú sở hữu thể hình khỏe mạnh và cực kì săn chắc. Từng có một thân hình gầy gò, thiếu sức sống nhưng Minh Tú đã cố gắng thay đổi vóc dáng một cách ngoạn mục. Nhờ chăm chỉ luyện tập mà giờ đây cô đã trở thành một trong những người mẫu có thể hình đẹp nhất Vbiz.

VOH-my-nhan-VIet-vong-eo-4

VOH-my-nhan-VIet-vong-eo-5

VOH-my-nhan-VIet-vong-eo-6

3. Angela Phương Trinh

Bên cạnh vòng 3 "khủng" gây chú ý Phương Trinh còn nổi tiếng với vòng eo con kiến, thắt đáy lưng ong. Thường xuyên đăng ảnh thân hình quyến rũ nên không khó để nhận thấy vòng eo nhỏ bé của Angela Phương Trinh. Với lợi thế vòng 2 nhỏ gọn cô nàng rất chăm diện áo crop-top hay bikini khoe eo xinh đẹp.

VOH-my-nhan-VIet-vong-eo-7

VOH-my-nhan-VIet-vong-eo-8

VOH-my-nhan-VIet-vong-eo-9

4. Tóc Tiên

Theo đuổi phong cách sexy nên việc sở hữu thân hình nóng bỏng, gợi cảm là điều cần thiết với Tóc Tiên. Vòng eo săn chắc, nuột nà chính là điểm thu hút ánh nhìn, giúp cô trở nên sexy hơn và nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người.

VOH-my-nhan-VIet-vong-eo-10

VOH-my-nhan-VIet-vong-eo-11

VOH-my-nhan-VIet-vong-eo-12

5. Bảo Anh

Sau thời gian luyện tập chăm chỉ, Bảo Anh giờ đã sở hữu một thể hình đáng mơ ước. Ngoài đôi chân dài miên man thì vòng eo thon gọn của người đẹp là điều khiến mọi người phải thầm ngưỡng mộ. Với vòng 2 gợi cảm, Bảo Anh có thể tự tin diện áo crop-top, ôm body và khoe triệt để chúng.

VOH-my-nhan-VIet-vong-eo-13

VOH-my-nhan-VIet-vong-eo-14

VOH-my-nhan-VIet-vong-eo-15

Xem xong loạt ảnh trên chắc hẳn hội chị em bạn gái sẽ có thêm động lực luyện tập để có được vòng eo đẹp như mơ như thế này. Theo bạn thì ai trong số họ sở hữu vòng eo gợi cảm nhất?

TOP những sao nữ Việt sở hữu đôi chân nuột nà đáng ngưỡng mộ: Sở hữu đôi chân đẹp không tì vết, các mỹ nhân này luôn khiến cho hội chị em phải ngưỡng mộ và thầm nghĩ rằng "ước gì mình cũng được như cô ấy".
Đọ sắc 3 cô Trinh nóng bỏng nhất showbiz Việt: Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh và Phương Trinh Jolie đều là những người đẹp nổi tiếng trong showbiz Việt. Cả 3 đều sở hữu ngoại hình nóng bỏng khiến nhiều cô gái ganh tị.