TOP những sao nữ Việt sở hữu đôi chân nuột nà đáng ngưỡng mộ

Sở hữu đôi chân đẹp không tì vết, các mỹ nhân này luôn khiến cho hội chị em phải ngưỡng mộ và thầm nghĩ rằng "ước gì mình cũng được như cô ấy".

Bên cạnh tài năng thì nhan sắc, vóc dáng cũng là yếu tố quan trọng giúp các sao nữ trở nên nổi tiếng. Bích Phương, Bảo Anh, Thanh Hằng... là một trong những sao nữ sở hữu sắc vóc hoàn hảo cùng đôi chân nuột nà đáng ngưỡng mộ. Đây cũng là yếu tố giúp họ trở nên xinh đẹp, quyến rũ, tự tin và nổi bật hơn ở nơi đông người. 

Bích Phương

Rất hiếm khi diện đồ sexy nhưng mỗi lần ăn mặc gợi cảm Bích Phương đều khiến dân tình đứng ngồi không yên. Sở hữu đôi chân thon dài nhưng cô luôn giấu chúng trong những chiếc váy dài quá gối.

Đồng thời, nhiều ý kiến cho rằng đôi chân ấy mới đích thị là thứ "bùa yêu" của Bích Phương khiến cho bao người mê mẩn.

VOH-my-nhan-Viet-co-chan-dep-1
Sở hữu đôi chân dài thẳng tắp nhưng Bích Phương rất hiếm khi diện váy ngắn để khoe đôi chân vàng ngọc của mình. (Nguồn: Internet)

VOH-my-nhan-Viet-co-chan-dep-2
Đâu chỉ khiến mọi người mê mẩn bởi giọng hát ngọt ngào, gương mặt xinh đẹp, đôi chân của cô cũng là một thứ "bùa yêu" khiến ai cũng mê mẩn ngắm nhìn. (Nguồn: Internet)

VOH-my-nhan-Viet-co-chan-dep-3
Dù chỉ là ảnh do fan chụp trên sân khấu nhưng có thể thấy chẳng cần đến photoshop chân của Bích Phương cũng đã nuột như thế này rồi. (Nguồn: Internet)

Bảo Anh

Chẳng thua kém Bích Phương, Bảo Anh cũng là một trong những mỹ nhân sở hữu đôi chân đẹp xuất sắc. Đôi chân thẳng tắp, săn chắc và gợi cảm chính là lợi thế giúp cô trở nên nổi bật và thu hút trên sân khấu, ảnh tạp chí hay cả ngoài đời thường.

VOH-my-nhan-Viet-co-chan-dep-4
Bảo Anh sở hữu đôi chân đẹp không tì vết và săn chắc nên cô rất biết cách khoe triệt để chúng.
(Nguồn: Internet)

VOH-my-nhan-Viet-co-chan-dep-5
Đôi chân thẳng tắp, quyến rũ giúp người đẹp thêm thu hút cùng những bước nhảy trên sân khấu. (Nguồn: Internet)

VOH-my-nhan-Viet-co-chan-dep-6
Ngoài đời thường, Bảo Anh chọn phong cách cá tính nhưng vẫn không quên khoe lợi thế chân dài của mình.
(Nguồn: Internet)

Thanh Hằng

Xuất thân là một người mẫu nên Thanh Hằng có một đôi chân dài miên man cũng là điều dễ hiểu. Cô còn được ca ngợi là đôi chân dài nhất Việt Nam. 

Việc sở hữu chiều cao vượt trội cùng đôi chân siêu nuột, không tì vết không chỉ giúp cô nàng thoải mái trong việc lựa chọn trang phục mà còn có thể khoe triệt để đôi chân ngọc ngà của mình.

VOH-my-nhan-Viet-co-chan-dep-7
Vốn là người mẫu nên Thanh Hằng có một đôi chân dài bất tận khiến ai nhìn cũng phải "choáng". (Nguồn: Internet)

VOH-my-nhan-Viet-co-chan-dep-9
Đôi chân của Thanh Hằng dài hơn 1m và đây cũng là vũ khí giúp cô thu hút nhiều hợp đồng đắt giá, đảm nhận vị trí vedette tại các show thời trang lớn. (Nguồn: Internet)

VOH-my-nhan-Viet-co-chan-dep-8
Mặt đẹp, dáng chuẩn, chân dài miên man giúp cô có thể hóa thân với nhiều phong cách thời trang khác nhau. (Nguồn: Internet)
 

Mai Phương Thúy

Đâu chỉ được ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp, Mai Phương Thúy còn là hình mẫu lí tưởng của bao chị em khi có một vóc dáng chuẩn cùng đôi chân dài, trắng mịn. Nhờ chăm chỉ luyện tập nên nàng hậu luôn duy trì được vóc dáng xinh đẹp, đôi chân thon gọn, không tí mỡ thừa.

VOH-my-nhan-Viet-co-chan-dep-10
Chân của Mai Phương Thúy khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi vì quá nuột và trắng sáng.
(Nguồn: Internet)

VOH-my-nhan-Viet-co-chan-dep-11
Bên cạnh đôi chân vốn đã đẹp tự nhiên, việc chăm chỉ luyện tập cũng giúp cô giữ cho chúng được thon gọn và đạt tỉ lệ chuẩn như thế này. (Nguồn: Internet)

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh luôn được mọi người biết đến với thân hình hoàn hảo, những đường cong nóng bỏng với số đo 3 vòng lý tưởng mà bao cô gái mơ ước. Chưa hết, cô còn nhận được nhiều lời khen ngợi với đôi chân đẹp ngất ngây, nhìn là mê. "Nữ hoàng nội y" cũng duy trì chế trì chế độ ăn và tập luyện phù để luôn sở hữu ngoại hình nuột nà, gợi cảm.

VOH-my-nhan-Viet-co-chan-dep-12
Sở hữu đôi chân đẹp như mơ, Ngọc Trinh cũng không ngần ngại diện những trang phục để lộ đôi chân quý giá của mình. (Nguồn: Internet)

VOH-my-nhan-Viet-co-chan-dep-13
Làn da trắng sứ không tì vết đã khiến cho đôi chân của Ngọc Trinh thêm hút mắt và quyến rũ hơn. (Nguồn: Internet)

Không chỉ sở hữu đôi chân có tỉ lệ chuẩn không cần chỉnh, các mỹ nhân trên còn hoàn hảo từ gương mặt cho đến hình thể, khiến cho nam giới mê mệt còn phái nữ phải vô cùng ngưỡng mộ. Theo bạn thì còn người đẹp Vbiz nào sở hữu đôi chân thon thả, đẹp không tì vết nữa không?

Đi tìm bộ quốc phục hoành tráng nhất được các mỹ nhân Việt mang ra đấu trường quốc tế: Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, những bộ quốc phục với thiết kế tỉ mỉ, tinh tế càng giúp các mỹ nhân Việt tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế và đại diện cho hình ảnh dân tộc Việt Nam.
Những mỹ nhân Việt bằng tuổi mà nhìn vào cứ ngỡ chị em: Tuổi tác dường như không phải là thước đo chính xác cho độ trẻ trung của từng người, vì ngay cả khi bằng tuổi nhau thì cũng sẽ xảy ra tình trạng: người già trước, người vẫn trẻ theo thời gian.