Dàn mỹ nhân đại diện Việt Nam hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại cuộc thi nhan sắc quốc tế 2018

H'Hen Niê, Trần Tiểu Vy, Minh Tú... là những đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc trong thời gian tới. Liệu mỹ nhân nào có thể thành công tại đấu trường nhan sắc mang tầm cỡ quốc tế.

Sở hữu "tài sắc vẹn toàn" các mỹ nhân này xuất sắc giành được các danh hiệu cao quý trong cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam. Giờ đây, họ sẽ gánh vác sứ mệnh trở thành đại diện Việt Nam để chinh chiến trên các đấu trường nhan sắc mang tầm cỡ tầm quốc tế.

H’Hen Niê - Miss Universe 2018

H’Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017. Sắp tới, cô sẽ đại diện đất nước tham gia Miss Universe 2018. H’Hen Niê được yêu mến bởi tính cách chân thật, mộc mạc dù đã đăng quang hoa hậu nhưng cô vẫn mang một hình ảnh bình dân, giản dị không đua đòi, khoe khoang hàng hiệu đắt tiền.

Mang vẻ đẹp khỏe khoắn, gợi cảm, đầy cá tính, H’Hen Niê rất phù hợp với cuộc thi này và hứa hẹn sẽ không khiến mọi người thất vọng.

VOH-my-nhan-Viet-di-thi-nhan-sac-quoc-te-1

VOH-my-nhan-Viet-di-thi-nhan-sac-quoc-te-2
H’Hen Niê cao 1,72 m, số đo ba vòng 84-60-93 cm. (Nguồn: Internet)

Trần Tiểu Vy - Miss World 2018

Trần Tiểu Vy xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2018. Hành trình tiếp theo của Tiểu Vy sẽ là tham dự Miss World 2018. Với lợi thế về nhan sắc, thể hình, Tiểu Vy được đánh giá sẽ là một trong những "chiến binh" xuất sắc khi tham gia cuộc thi quốc tế.

Vì chỉ mới 18 tuổi nên kỹ năng ứng xử của tân Hoa hậu vẫn hạn chế. Hiện tại, cô đang cố gắng trau dồi và hoàn thiện bản thân, rèn luyện ngoại ngữ và học cách tự tin trước ống kính.

VOH-my-nhan-Viet-di-thi-nhan-sac-quoc-te-3

VOH-my-nhan-Viet-di-thi-nhan-sac-quoc-te-4
Trần Tiểu Vy cao 1,74 m, số đo ba vòng 84-63-90 cm. (Nguồn: Internet)

Minh Tú - Miss Supranational 

Minh Tú vừa được đơn vị bản quyền công bố sẽ là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, làn da nâu khỏe khoắn, quyến rũ cùng vóc dáng siêu chuẩn nhưng Minh Tú nhưng đến tận bây giờ cô mới có cơ hội đặt chân đến các cuộc thi quốc tế.

VOH-my-nhan-Viet-di-thi-nhan-sac-quoc-te-5

VOH-my-nhan-Viet-di-thi-nhan-sac-quoc-te-6
Minh Tú sở hữu chiều cao vượt trội 1m78 cùng đôi chân dài miên man. Cô sở hữu số đo ba vòng là 86-60-96 cm. (Nguồn: Intrenet)

Bùi Phương Nga - Miss Grand International 2018

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 tại Hoa hậu Việt Nam 2018, người đẹp Bùi Phương Nga đang tất bật chuẩn bị tham gia Miss Grand International được diễn ra vào cuối tháng 10. Cô nàng sở hữu hương mặt xinh xắn, nụ cười rạng rỡ cùng chiều cao đáng nể 1,72m, hình thể đẹp với số đo 84-64-92 cm. 

Bên cạnh đó, khả năng nói tiếng Anh trôi chảy đã giúp Phương Nga ghi điểm trong mắt mọi người và có nhiều cơ hội để tỏa sáng trên đường đua nhan sắc quốc tế sắp tới.

VOH-my-nhan-Viet-di-thi-nhan-sac-quoc-te-7

VOH-my-nhan-Viet-di-thi-nhan-sac-quoc-te-8
Phương Nga cao 1,72 m, hình thể đẹp với số đo 84-64-92 cm. (Nguồn: Internet)

Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Miss International 2018

Nguyễn Thúc Thùy Tiên dự Miss International 2018. Trước đó, vị trí này thuộc về Á hậu 2 Thúy An nhưng vì tình hình sức khỏe không được tốt nên cô đã bỏ lỡ cơ hội đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi quốc tế. Trong Hoa hậu Việt Nam 2018, Nguyễn Thúc Thùy Tiên lọt vào top 5 và nhận được danh hiệu Người đẹp Nhân ái.

VOH-my-nhan-Viet-di-thi-nhan-sac-quoc-te-9

VOH-my-nhan-Viet-di-thi-nhan-sac-quoc-te-10
Cô cao 1,7 m, số đo hình thể 82-61-91 cm. (Nguồn: Internet)

Nguyễn Phương Khánh - Miss Earth 2018

Nguyễn Phương Khánh sẽ là người chinh chiến tại Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018. Cô từng đăng quang Á hậu 2 hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018. Không chỉ xinh đẹp, cô còn còn là một người thông minh khi thông thạo tiếng Anh và hiện là sinh viên ngành marketing của Đại học Curtin Singapore.

VOH-my-nhan-Viet-di-thi-nhan-sac-quoc-te-11

VOH-my-nhan-Viet-di-thi-nhan-sac-quoc-te-12
Nguyễn Phương Khánh sinh năm 1994, cô cao 1,71 m, nặng 51 kg. (Nguồn: Internet)

Quê nhà Hội An sẽ vinh danh tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy: Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy sẽ được vinh danh tại quê nhà Hội An (tỉnh Quảng Nam).
Khuôn mặt đời thường đẹp “không tì vết” của tân hoa hậu Việt Nam 2018: (VOH) - Người đẹp thì sẽ đẹp chẳng cần bàn cãi khi make-up, photoshop, thậm chí nhờ cả camera 360. Nếu cần bàn cãi hãy bàn về vẻ đẹp không cần son phấn của tân hoa hậu Việt Nam 2018.