Hát mãi 11 năm, cô 'idol quốc dân' này mới được solo debut

4 giờ chiều nay (giờ Việt Nam) thành viên Yuri của SNSD phát hành MV solo đầu tay của mình sau 11 năm ca hát. 

Là thành viên nhóm nhạc 'báu vật' của Hàn Quốc, không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, vũ đạo chắc khỏe, Yuri còn nổi tiếng với chất giọng trầm ấm ngọt ngào. Vậy mà, khi các chị em trong nhóm lần lượt solo, Yuri vẫn mãi chỉ là viên ngọc bị giấu đi cho đến tận hôm nay...

VOH-Yuri-solo-into-you-1
Vì là main dance nên giọng hát của Yuri ít được chú ý khi còn hoạt động tróng nhóm. (Nguồn: SM)

Trước khi MV chính thức được tung ra vào 4 giờ chiều nay. Yuri đã có buổi biểu diễn solo đầu tiên của Singer Glass mang tên 'The First Scene' được tổ chức tại Trung tâm Nghệ thuật Sangmyung ở Jongno-gu, Seoul.

VOH-Yuri-solo-into-you-2
Yuri trong buổi showcase chiều nay, trước khi MV chính thức lên kệ khoảng vài tiếng. (Nguồn: TV Daily)

Tại showcase, Yuri tiết lộ: "trước showcase ngày hôm nay, vì tôi rất lo lắng, nên tất cả các thành viên đã cổ vũ tôi trong phòng chat của nhóm. Họ cũng trêu chọc tôi về những tấm hình, bắn tỉa yêu thích và nói rằng tôi xinh đẹp. Tôi bảo họ mới là tiền bối của tôi trên bước đường solo".

VOH-Yuri-solo-into-you-3
Taeyeon, Tiffany, Seohyun, Hyoyeon đều solo trước Yuri nhiều năm nay. (Nguồn: tổng hợp)

Còn nhớ, trước đó Yuri từng chia sẻ rằng mình không được debut solo là vì công ty quan ngại không bán được vé. Nhưng dường như SM đã sai khi xem thường tầm ảnh hưởng của "ngọc trai đen" nhà SNSD. Mặc dù vắng bóng chị em nhưng Yuri đủ sức để thể hiện tốt bản thân với màn ra mắt solo "Into You". Thậm chí, khi thông tin cô nàng solo được thông báo, cổ phiếu của SM Ent đã được đưa lên mức cao nhất trong năm, vượt cả lần thông báo ra mắt Oh! GG. 
 

VOH-Yuri-solo-into-you-4
Sunny và Yoona cũng có sản phẩm solo trong dự án Station của SM. Cựu main vocal Jessica cũng sớm solo kể từ khi tách nhóm. (Nguồn: tổng hợp)

Khi tung MV teaser, Yuri khiến antifan cũng phải suy nghĩ lại về chất lượng giọng hát. Yuri đã chứng minh điều ngược lại với lo lắng về việc "main dance yếu thế về mảng hát" khi giọng hát của cô nàng không ngừng được cải thiện từ "Lil' Touch" cho đến đoạn teaser "Into You".

VOH-Yuri-solo-into-you-5
Sau khi 7/9 thành viên đều đã có sản phẩm solo, giờ đây Yuri (bên phải) cũng đành bỏ lại Sooyoung (bên trái) đi đánh lẽ đây nhé! (Nguồn: The Star) 

Bài hát chủ đề 'mất tích (Into You)' là phải có một nhịp điệu sống động và một móc giai điệu bắt các yếu tố phong cách phương Đông truyền thống ấn tượng ca khúc dance Kami-pop, âm thanh bộ gõ nhịp điệu và âm thanh synth mơ mộng mà quyến rũ tai. Thật ấn tượng khi câu diễn tả tâm trí muốn yêu một tình yêu ngày càng sâu sắc hơn.

MV Into you của Yuri. (Nguồn: SM)

MV debut dù vẫn không thoát kíp đóng hộp nhưng cũng đủ để fan mãn nhãn với phần vũ đạo quyến rũ của cô nàng Yuri. Qua video lần này, "Into You" được đánh giá là bài hát "dễ ngấm" bởi giai điệu khá bắt tai mang hơi hướng nhạc dance và đặc biệt hơn là giọng hát ấn tượng gây bất ngờ cho người nghe của Yuri.

VOH-Yuri-solo-into-you-6

Yuri sẽ chính thức" chào sân" với tư cách là ca sĩ solo sau 11 năm hoạt động cùng các thành viên SNSD bằng bài hát "Into You" vào lúc 8g30 sáng mai cho buổi ghi hình đầu tiên trên show âm nhạc để quảng bá cho lần debut này. Ca khúc solo đầu tay "Into You" nằm trong album debut "The First Scene" lên kệ vào 18 giờ ngày 4/10 (theo giờ địa phương).

Nữ ca sĩ Hàn Quốc hết bị 'đánh trọng thương tử cung' lại bị dọa tung clip nóng: Goo Hara đã cố gắng hết sức để cho vụ việc đi vào im lặng. Thế nhưng, tên người yêu ngày càng trở nên bị ổi khi dọa sẽ tung clip sex để hủy hoại sự nghiệp của cô.
EXO-L phấn khích vì cuối cùng cũng chờ được ngày EXO comeback với 9 thành viên: Sau những ngày tháng chờ đợi mòn mỏi 'trai nhà' comeback, cuối cùng EXO-L cũng đón nhận được tin vui nhân đôi khi EXO sẽ trở lại và lần này sẽ là đội hình 9 thành viên.