Gạo nếp gạo tẻ [Tập 73]: Hân khẳng định, chồng như cái áo, mặc không hợp thì bỏ

(VOH) - Bị bố mẹ tra hỏi về chuyện ly dị, Hân thề là không ngoại tình và cho rằng chồng như cái áo, không hợp nữa thì bỏ.

Kiệt hết kiên nhẫn, quyết tâm ly dị dù bố mẹ vợ can ngăn

Sau già nửa bộ phim nhịn nhục người vợ ngang ngược, Kiệt đã quyết định ly hôn trong tập 71 phim Gạo nếp gạo tẻ.

Từ đầu phim Gạo nếp gạo tẻ, Kiệt (Trung Dũng) luôn giữ vai trò là người đàn ông trụ cột gia đình, yêu thương con cái, hết lòng với người vợ trẻ đẹp. Tuy nhiên, người chồng “quốc dân” này cũng chịu không ít “gạch đá” của khán giả vì hiền tới mức nhu nhược, hiền kể cả khi vợ xấc láo, điềm tĩnh cả khi vợ đối xử không ra gì với gia đình chồng.

Nhân vật này cũng là người đàn ông hiếm thấy khi vợ hư năm lần bảy lượt đòi ly dị, anh vẫn kiên định chờ vợ thay đổi để vun đắp gia đình. Trong tập 71 Gạo nếp gạo tẻ, dù đấu tranh nội tâm rất nhiều, anh vẫn quyết định thông báo với cha mẹ vợ về việc mình sẽ ly dị.

Bất chấp lời can ngăn của mẹ vợ, lời gặng hỏi về nguyên nhân ly dị của cha vợ, Kiệt vẫn giấu chuyện vợ có bồ và cầu xin ba mẹ vợ nuôi giùm các con. Khi con nhỏ học lớp 1 và chuyện làm ăn của Kiệt vững vàng hơn, anh sẽ đón con về nuôi.

Gạo nếp gạo tẻ

Kiệt xin lỗi ba mẹ vợ trong nước mắt và dứt áo ra đi.

Hân khẳng định chồng như cái áo, không hợp thì thay

Khi gặp Kiệt ở cổng nhà mình – Hân vẫn trơ tráo hỏi Kiệt đã nói gì với ba mẹ mình? Cô nổi nóng vì sợ Kiệt tố cáo việc cô có bồ với ba mẹ mình tuy nhiên Kiệt không trả lời câu hỏi này và bỏ đi.

Sau đó, Hân tiếp tục bị ba mẹ ta hỏi lý do chồng đòi ly dị. Hân kiên quyết không nói sự thật và nói lên quan điểm về hôn nhân của mình rằng: “Một cái áo dù mắc tiền hay đẹp cỡ nào mà giờ không thích hợp nữa thì mặc trên người cũng trở nên xấu xí”.

Gạo nếp gạo tẻ

Hân bị ba mẹ tra hỏi về nguyên nhân ly dị

Mẹ Hân nổi nóng khi Hân coi chồng là “cái quần cái áo để muốn giục lúc nào thì giục hả?” và quyết truy đến cùng. Khi ba của Hân hỏi có phải Hân ngoại tình hay không thì Hân tiếp tục thề thốt là mình không có làm chuyện xấu.

Đến thời điểm này, khán giả đã “bó tay” hoàn toàn với nhân vật Hân - “top 10 hoa hậu” và đang mong chờ một cái kết “đáng đời” cho cô vợ chưa từng thấy này.

Bà Linh nổi điên khi phát hiện chú Quang dắt Trinh đi khám thai

Trong tập 73 phim Gạo nếp gạo tẻ, bà Linh phát hiện chú Quang dắt Trinh đi khám thai nên nổi giận, rượt đuổi đánh Trinh ngay tại bệnh viện. Mẹ của Trinh quyết không chấp nhận mối quan hệ này dù cho chú Quang quỳ gối van xin. Công cũng hùa theo mẹ và không ủng hộ mối quan hệ này.

Phía ngoại không ưng thuận, chú Quang và Trinh quay sang thuyết phục bên nội. Chú Quang họp gấp gia đình và công bố mình muốn cưới vợ. Cả nhà hết sức vui mừng, đặc biệt bà Đào.

Tuy nhiên, khi chú Quang giới thiệu vợ sắp cưới, ai cũng ngỡ ngàng khi biết người đó là Trinh. Để bày tỏ mong muốn tổ chức hôn lễ sớm, chú Quang còn đưa tờ giấy siêu âm cho bà Đào và thông báo: "Đó cháu nội của bà".

Bà Mai dù không hài lòng nhưng vì em chồng, bà cùng ông Vương đến gặp bà Linh bàn chuyện cưới xin. Hai bên xảy ra cuộc khẩu chiến không hồi kết khi cảm xúc của hai bà từng là thông gia rơi vào tình trạng “cao trào”, từ việc đào bới cảm xúc quá khứ từ quá khứ đến hiện tại.

Bà Linh chê chú Quang đủ đường, bất chấp chuyện cái bụng Trinh ngày một to – không chịu xuống nước cho cưới khiến gặp đôi Trinh – chú Quang cũng rơi vào bế tắc, không biết khi nào mới cưới được.

Đón xem tập tiếp theo phim Gạo nếp gạo tẻ sẽ được phát sóng lúc 20 giờ tối nay (23/10) trên kênh HTV2.

Gạo nếp gạo tẻ kéo dài 100 tập, 'sửa' đoạn kết của kịch bản gốc - Theo chia sẻ mới nhất của biên kịch - đạo diễn Hoàng Anh, phim Gạo nếp gạo tẻ sẽ có độ dài 100 tập, thay vì dự kiến là 80 tập như đã công bố trong thời điểm phim chưa chốt giai đoạn cuối.

Gạo nếp gạo tẻ: Hé lộ ảnh hậu trường Hương chụp hình cưới, may quá không có mặt của Công - Nhiều khán giả thở phào khi xem hậu trường cảnh Hương - Tường chụp hình cưới trong phim Gạo nếp gạo tẻ.