Đi tìm bộ quốc phục hoành tráng nhất được các mỹ nhân Việt mang ra đấu trường quốc tế

Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, những bộ quốc phục với thiết kế tỉ mỉ, tinh tế càng giúp các mỹ nhân Việt tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế và đại diện cho hình ảnh dân tộc Việt Nam.

Đại diện Việt Nam tham gia vào các cuộc thi nhan sắc quốc tế, các mỹ nhân Việt luôn chăm chút cẩn thận cho hình ảnh của mình. Từ ngoại hình, kỹ năng đến trang phục biểu diễn đều được chuẩn bị tỉ mỉ và phải thật hoàn hảo. Trong số các phần thi thì phần biểu diễn với quốc phục thường nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Mỗi người đẹp sẽ khoác lên người bộ trang phục đại diện cho quốc gia mình. Với phong cách đa dạng, thiết kế tinh tế, công phu, những bộ quốc phục càng góp phần tôn lên nhan sắc của họ, cũng như thể hiện trọn vẹn tinh thần của cả dân tộc. 

1. Á hậu Bùi Phương Nga

Á hậu Bùi Phương Nga trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International 2018 sau khi đăng quang tại Hoa hậu Việt Nam 2018. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ cùng với chiều cao lí tưởng 1,72 m, Phương Nga được đánh giá cao khi tham dự cuộc thi quốc tế.

Bên cạnh ngoại hình sáng, Phương Nga còn ghi điểm trong mắt mọi người với khả năng tiếng Anh trôi chảy giúp cô có nhiều cơ hội tỏa sáng hơn.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình, Phương Nga diện bộ quốc phục có tên Ngũ Phụng Tề Phi với màu vàng cung đình mang ý tưởng về hình tượng Ngũ Phụng và pháp lam Huế. Bộ trang phục với chất liệu gấm kết hợp với lụa truyền thống và còn được thiết kế với những hình ảnh chim phụng, hình ảnh pháp lam mang nét văn hóa triều Nguyễn.

VOH-quoc-phuc-cua-cac-my-nhan-Viet-1

VOH-quoc-phuc-cua-cac-my-nhan-Viet-2

VOH-quoc-phuc-cua-cac-my-nhan-Viet-3

2. Á Hậu Phương Khánh

Tối ngày 11/10, Á hậu Phương Khánh xuất sắc giành giải nhất phần thi trang phục dân tộc tại Miss Earth 2018, mang về Huy chương vàng đầu tiên cho Việt Nam. 

Đại diện Việt Nam tham gia tại đấu trường nhan sắc quốc tế, Phương Khánh đã diện thiết kế có tên là "Nữ thần rắn" trong phần thi trang phục truyền thống. Được biết, đây là thiết kế của NTK Linh San với màu vàng là chủ đạo và đính rất nhiều viên đá lấp lánh, đẹp mắt.

Với thiết kế khá lạ mắt nhưng trang phục của Phương Khánh lại thấp thoáng hình ảnh của nền văn hóa Việt với họa tiết chim cò, những bông hoa sen ở phần đuôi áo choàng. Phần thân áo được thiết kế ôm sát vào cơ thể và đính hạt tinh tế.

VOH-quoc-phuc-cua-cac-my-nhan-Viet-4

VOH-quoc-phuc-cua-cac-my-nhan-Viet-5

3. Hương Giang

Đầu năm nay, Hương Giang vinh dự trở thành đại diện Việt Nam lên đường sang Thái Lan tham dự cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Hương Giang cũng là người đầu tiên đại diện cho Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp dành cho người chuyển giới mang tầm cỡ quốc tế. Cô đã nhận được danh hiệu cao quý nhất vào đêm chung kết và trở thành Hoa hậu Chuyển giới.

Hương Giang đã để thể hiện rất tốt trong cuộc thi và để lại ấn tượng sâu sắc với bộ quốc phục nặng 55 kg. Với màu vàng nổi bật, bộ trang phục góp phần tôn lên nét đẹp của Hương Giang. 

Trang phục được lấy ý tưởng từ làng nghề đan tre nứa truyền thống, kết hợp với hoa sen - biểu tượng quốc hoa Việt Nam. Bông hoa sen màu vàng nói lên nét đẹp cũng như tấm lòng sắc son, quý giá của người phụ nữ Việt Nam. Từ phần 5 cánh hoa đến mấn, giày, hoa tai đều được đầu tư rất công phu, trau chuốt từng chút một. 

VOH-quoc-phuc-cua-cac-my-nhan-Viet-6

VOH-quoc-phuc-cua-cac-my-nhan-Viet-7

VOH-quoc-phuc-cua-cac-my-nhan-Viet-8

4. Huyền My

Tại Miss Grand International 2017, Huyền My đã giúp khán giả được dịp mãn nhãn với bộ quốc phục được thiết kế sắc sảo. Chiếc áo dài nhìn thoáng qua có vẻ mềm mại, uyển chuyển nhưng thực chất nó nặng đến 30 kg và riêng phần mấn đã nặng 8 kg. 

Với màu đỏ nổi bật, trang phục được kết hợp tinh tế giữa nét truyền thống và hiện đại. Những hoa văn thời Nguyễn được thêu chỉ ánh vàng phối cùng chất liệu gấm tông màu đỏ vàng tạo nên nét vừa sang trọng, quý phái vừa nổi bật, cuốn hút.

VOH-quoc-phuc-cua-cac-my-nhan-Viet-9

VOH-quoc-phuc-cua-cac-my-nhan-Viet-10

5. Phạm Hương

Sở hữu gu ăn mặc sành điệu, thời thượng nên khi tham gia cuộc thi quốc tế Phạm Hương cũng biết cách khiến mình trở nên nổi bật và xinh đep. Cô mang đến Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2015 bộ quốc phục được thiết kế cầu kì, mang nét uy nghiêm, quyền lực.

Bộ trang phục được thiết kế với chất liệu tơ gấm, thêu thủ công các họa tiết truyền thống như chim hạc, cây tre, cây trúc. Bên cạnh đó, mấn, vòng cổ, quạt tay cũng được đầu tư công phu không kém nhằm giúp Phạm Hương đẹp nhất có thể trong cuộc thi.

VOH-quoc-phuc-cua-cac-my-nhan-Viet-11

VOH-quoc-phuc-cua-cac-my-nhan-Viet-12

VOH-quoc-phuc-cua-cac-my-nhan-Viet-13

Những bộ trang lộng lẫy góp phần tôn lên nét đẹp của các mỹ nhân Việt và giúp họ có thể tự tin hơn tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Không chỉ làm đẹp cho các người đẹp Việt, quốc phục còn đại diện cho nền văn hóa của dân tộc Việt Nam nên luôn được chăm chút cẩn thận. Bạn ấn tượng với bộ quốc phục của mỹ nhân nào nhất?

Dàn mỹ nhân đại diện Việt Nam hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại cuộc thi nhan sắc quốc tế 2018: H'Hen Niê, Trần Tiểu Vy, Minh Tú... là những đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc trong thời gian tới. Liệu mỹ nhân nào có thể thành công tại đấu trường nhan sắc mang tầm cỡ quốc tế.
Đại diện Việt Nam thắng phần thi trang phục dân tộc Miss Earth 2018: Khoác lên mình bộ trang phục “Nữ thần Mặt Trời” cùng thần thái rạng ngời, Nguyễn Phương Khánh đã hoàn toàn chinh phục ban giám khảo cuộc thi Miss Earth 2018 để giành chiến thắng.