H'Hen Niê khác lạ trong loạt ảnh mới trước đêm bán kết Miss Universe Việt Nam 2022

(VOH) - H'Hen Niê khác lạ trong bộ ảnh xẻ bạo. Cô nàng chia sẻ cảm nghĩ trước đêm diễn ra bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Chỉ còn 1 ngày nữa thôi là đêm bán kết Miss Universe Việt Nam 2022 sẽ chính thức được bắt đầu với top 41 thí sinh xuất sắc. Tất cả các người đẹp đang chuẩn bị kỹ lưỡng phần lộ diện của mình trong ngày quan trọng của cuộc thi. Đương nhiên, trong số đó không thể thiếu nàng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H’Hen Niê.

H'Hen Niê xúc động gửi tâm thư trước đêm bán kết Miss Universe Việt Nam 2022 1
Nàng hậu H'Hen Niê

Có thể nói, tâm trạng hiện tại của H’Hen Niê cũng giống như bao thí sinh đang sắp bước vào đêm bán kết Miss Universe Việt Nam 2022. Người đẹp hé lộ chiếc vương miện quý giá của cuộc thi khiến nhiều người hâm mộ không khỏi choáng ngợp vì độ “xịn xò”. Thêm vào đó, cô cũng chia sẻ bí quyết giữ bình tĩnh trước ngày diễn ra cuộc thi với tư cách là một đàn chị đi trước.

H’Hen Niê trải lòng: “Vậy là chính thức lộ diện vương miện Vinawoman của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022! Vương miện vô cùng quyền lực, rất cá tính và vô cùng sang trọng. Có lẽ Hoa Hậu và các Á Hậu năm nay vô cùng may mắn khi có người bạn đồng hành với mình vô cùng cao quý!

Cũng là chặng đường nước rút xin phép là một người chị từng tham gia cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ trong nước và quốc tế mong muốn các bạn thật tự tin không căng thẳng hay áp lực, hãy thật sự thoải mái và tự do cùng ánh đèn sân khấu, cùng những sải bước đầy hiên ngang, gương mặt của sự tự hào và quyền lực, hãy tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời này cùng khán giả.”

H'Hen Niê xúc động gửi tâm thư trước đêm bán kết Miss Universe Việt Nam 2022 3
Cô gửi tâm thư đến các thí sinh trước đêm bán kết

Thêm vào đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng nhắn nhủ các thí sinh hãy luôn tràn đầy năng lượng và đừng để bất kỳ lý do nào ảnh hưởng đến phần thể hiện bản thân trong đêm bán kết: “Mỗi bạn đều rất tài năng và ghi điểm trong mắt giám khảo vậy nên đừng bất kỳ lý do gì mà khiến mình bị tụt năng lượng, mất cân bằng, suy tư, lo lắng mà có thể ảnh hưởng đến tinh thần các bạn. Hãy chuẩn bị, tập luyện mọi thứ chỉn chu nhất để thời khắc các bạn bước ra sân khấu là để tỏa sáng! Hẹn gặp lại các bạn ở đêm bán kết!”

H'Hen Niê xúc động gửi tâm thư trước đêm bán kết Miss Universe Việt Nam 2022 4
Nàng hậu nhắc nhở các thí sinh hãy chuẩn bị tinh thần tốt trước khi lộ diện

Có thể nói, kể từ sau khi người đẹp Ê-đê vinh dự giành chiếc vương miện danh giá của cuộc thi sắc đẹp, nhiều người hâm mộ nhận xét H’Hen Niê đã có sự lột xác hoàn hảo. Mỹ nhân 9x thường xuyên thay đổi phong cách bản thân và không ngừng lắng nghe lời đóng góp ý kiến của khán giả. 

Trong loạt ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diện bộ cánh xanh lá xẻ bạo khiến cư dân mạng thích thú. Sau 5 năm đăng quang, H'Hen Niê theo đuổi phong cách quyến rũ với lối makeup của các cô gái châu Âu cùng làn da rám nắng khỏe khoắn. Nàng hậu trở nên hoang dã với mái tóc xoăn bồng bềnh cùng đôi hoa tai tròn big size đầy cá tính. 

H'Hen Niê khác lạ trong loạt ảnh mới trước đêm bán kết Miss Universe Việt Nam 2022 5
Có thể nói, sau khi đăng quang cuộc thi nhan sắc, người đẹp Ê-đê đã thay đổi nhiều so với quá khứ

Trước đó, nàng hoa hậu cũng lên tiếng bày tỏ cảm nghĩ của mình: "Hen trân quý từng đóng góp của mọi người từ lúc là thí sinh đến thời điểm hiện tại và cả sau này ạ. Nhưng đôi khi cũng sẽ có lúc này lúc khác, có lúc làm hài lòng đa số mọi người, có lúc được mọi người nhắc nhở. Bản thân Hen nhiều khi xuất hiện cũng sẽ có đôi lúc chưa cảm thấy hài lòng với chính bản thân mình từ đó mà cố gắng để khắc phục ạ. Nhưng có một điều chắc chắn là ekip Hen rất yêu thương và luôn dành mọi sự tốt nhất cho Hen".

Hiện tại, H'Hen Niê đang đảm nhận vai trò giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cô cho biết bản thân cảm thấy biết ơn vì có cơ hội được đồng hành cùng các thí sinh trong cuộc thi nhan sắc đình đám này.

H'Hen Niê xúc động gửi tâm thư trước đêm bán kết Miss Universe Việt Nam 2022 6
Cô sẽ đảm nhận vai trò quan trọng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.