Hết xây nhà tiền tỷ, H'Hen Niê còn có hành động sang chảnh để báo hiếu đấng sinh thành

(VOH) - H'Hen Niê được biết là người con hiếu thảo và luôn cố gắng bù đắp để gia đình có một cuộc sống sung túc hơn. Mới đây, nàng Hậu còn có hành động sang chảnh dành cho ba mẹ của mình.

Mới đây, H'Hen Niê gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh đi ăn sáng cùng ba mẹ, chị và cháu gái tại tòa nhà cao nhất Việt Nam. Theo đó, H'Hen Niê đã mời ba mẹ thưởng thức món phở có giá hơn 900 nghìn đồng. Vì H'Hen Niê từng được mời dùng thử món phở ở đây và cô cảm thấy hài lòng nên muốn ba mẹ cũng được cảm nhận hương vị cũng như chất lượng của bát phở này.

VOH-h'hen-nie-dai-ba-me-an-pho-sang-chanh-anh1

Khi thấy H'Hen Niê đãi ba mẹ ăn sáng tại nhà hàng đắt đỏ, người hâm mộ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước lòng hiếu thảo của cô. Cư dân mạng cho rằng ba mẹ H'Hen Niê thật hạnh phúc khi có được một người con biết quan tâm đến gia đình như thế. Đồng thời, vì trước đây ba mẹ H'Hen Niê phải sống cuộc sống khó khăn, làm lụng vất vả nên sau này cô cũng muốn đền đáp công ơn cho đấng sinh thành.

VOH-h'hen-nie-dai-ba-me-an-pho-sang-chanh-anh2

VOH-h'hen-nie-dai-ba-me-an-pho-sang-chanh-anh3

Xem thêm: Fan quốc tế hết lời khen ngợi trước hình ảnh H'Hen Niê để mặt mộc, ăn mặc giản dị làm việc nhà

Vì sinh ra trong gia đình có điều kiện kinh tế không như người khác nên H'Hen Niê đã biết tự lập từ rất sớm. Khi vào Sài Gòn học tập, H'Hen Niê đã phải bươn chải nhiều nghề để mưu sinh. Cô cho biết, thời còn sinh viên cô từng mua tặng ba đôi giày nhân dịp sinh nhật bằng cách tiết kiệm tiền. Đáp lại tình cảm của con gái, ba của H'Hen Niê đã giữ rất kỹ, không cho ai đụng vào nên dù 10 năm trôi qua nhưng đôi giày vẫn còn mới. 

VOH-h'hen-nie-dai-ba-me-an-pho-sang-chanh-anh4

Ngoài ra, H'Hen Niê còn mua cho ba một chiếc xe đạp địa hình vì biết ông có sở thích đi đây đó gần nhà. Trong chuyến đi nước ngoài H'Hen Niê đã mua cho ba chiếc đồng hồ để nhắc nhở bản thân phải làm việc chăm chỉ hơn và đưa gia đình du lịch ra nước ngoài.

Vào dịp 8/3/2019, sau khi suy nghĩ cẩn thận thì H'Hen Niê đã quyết định mua vàng tặng cho mẹ của mình. Cô cho biết vì mẹ từng bán dây chuyền để cho con vào TPHCM ăn học nên H'Hen Niê muốn bù đắp lại cho đấng sinh thành. Trước đó, người đẹp cũng đã mua ngọc trai tặng cho mẹ để bà có thể làm đẹp lại vừa làm tài sản để dành.

VOH-h'hen-nie-dai-ba-me-an-pho-sang-chanh-anh5

Đặc biệt nhất là gần đây H'Hen Niê vừa sửa lại căn nhà cấp 4 cho ba mẹ ở Đắk Lắk. Tổ ấm mới của gia đình cô với đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị hiện đại. H'Hen Niê cũng tiết lộ số tiền bỏ ra để trùng tu lại căn nhà là 2,5 tỷ đồng. Trước đó, người đẹp cũng từng chi đến 300 triệu đồng để làm mới căn nhà sàn ở quê nhà.

VOH-h'hen-nie-dai-ba-me-an-pho-sang-chanh-anh6

VOH-h'hen-nie-dai-ba-me-an-pho-sang-chanh-anh7

Sau thời gian úp mở, H'Hen Niê chính thức khoe cơ ngơi hoành tráng ở quê nhà: (VOH) - Sau những lần khoe chớp nhoáng căn nhà mới sửa chữa cho ba mẹ, H'Hen Niê đã quyết định công bố chi tiết nội thất bên trong tổ ấm ở quê nhà.
H'Hen Niê 'bật mode' fangirl khi dành những hành động đặc biệt dành cho Sơn Tùng M-TP: (VOH) - Không chỉ nhận được tình yêu của những người hâm mộ trẻ, Sơn Tùng còn có 'fan cứng' là các ngôi nổi tiếng và trong đó tiêu biểu là Hoa hậu H'Hen Niê.