Sau scandal ầm ĩ, Seo Ye Ji vẫn đứng đầu Giải thưởng được yêu thích nhất tại Baeksang lần thứ 57

(VOH) - Dù vướng phải scandal trong thời gian gần đây và có nguy cơ 'đóng băng' các hoạt động, nhưng Seo Ye Ji vẫn thống trị ở hạng mục TikTok Popularity Awards tại Lễ trao giải Baeksang lần thứ 57.

Vào ngày 3/5, lễ trao giải Baeksang lần thứ 57 đã mở cuộc bình chọn cho các giải thưởng năm nay. Cuộc bỏ phiếu sẽ kết thúc vào ngày 10/5 và người hâm mộ có thể bỏ phiếu cho tối đa ba đề cử (mỗi người một hạng mục) mỗi ngày. Trong năm nay, hai giải thưởng TikTok Popularity Awards sẽ được trao cho một nam diễn viên nữ và một nam diễn viên có nhiều lượt vote nhất. Điều này có nghĩa là những người chiến thắng ở hạng mục này được quyết định hoàn toàn dựa trên phiếu bầu. 

Theo đó, trong danh sách đề cử là sự xuất hiện của những cái tên nổi bật từ ngôi sao kì cựu Bae Jong Ok, Ye Soo Jung đến dàn sao trẻ Kim So Yeon, Seo Ye Ji, Eseom, Shin Hye Sun, Kim So Hyun...

Sau scandal ầm ĩ, Seo Ye Ji vẫn đứng đầu giải thưởng được yêu thích nhất tại Baeksang lần thứ 57 1
 

Chỉ trong vài giờ kể từ khi cuộc bỏ phiếu được mở, Seo Ye Ji đã dẫn đầu với 13 nghìn lượt bình chọn. Trong khi đó, Kim So Hyun xếp thứ hai với 9,4 nghìn phiếu bầu và "chàng hậu" Shin Hye Sun ở vị trí thứ 3 với 9,27 nghìn phiếu bầu. Còn 6 ngày nữa sẽ kết thúc đợt bình chọn, không biết rằng cuối cùng thì Seo Ye Ji có đứng chắc ở vị trí đầu bảng hay không?

Kết quả này đã khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ, bởi trong thời gian vừa qua Seo Ye Ji đa vướng phải loạt tranh cãi dữ dội. Cụ thể, mọi việc bắt nguồn khi nam diễn viên Kim Jung Hyun bị truyền thông "vạch mặt" về thái độ "lồi lõm" khi làm việc cùng với Seohyun (SNSD) trong bộ phim Time vào năm 2018. 

Sau scandal ầm ĩ, Seo Ye Ji vẫn đứng đầu giải thưởng được yêu thích nhất tại Baeksang lần thứ 57 2
 

Sau khi sự việc vỡ lẽ, phía Dispatch còn tung loạt tin nhắn giữa anh và bạn gái cũ Seo Ye Ji. Từ đó, mọi người mới phát hiện ra rằng cả hai từng có quan hệ yêu đương với nhau trong quá khứ. Đồng thời, trong thời gian mặn nồng, Seo Ye Ji được cho là đã thao túng, điều khiển Kim Jung Hyun và yêu cầu anh không được tiếp xúc thân thiết với người khác giới. Điều này khiến anh xa lánh bạn diễn, cư xử thô lỗ với nhân viên trường quay, phớt lờ lời chào hỏi. Cô còn yêu cầu anh thay đổi kịch bản, bỏ đi những cảnh tình cảm thân mật. Đỉnh điểm là việc anh từ chối khoác tay Seohyun khiến người đẹp phải ngượng ngùng tại họp báo. 

Sau loạt bằng chứng gây bất lợi, phía công ty của Seo Ye Ji đã lên tiếng thừa nhận cô và Kim Jung Hyun đã từng hẹn hò. Những tin nhắn bị lộ đã được cắt ghép và đó cũng chỉ là những lời đùa giỡn giữa những người yêu nhau. Tuy nhiên, lời biện hộ này đã không thể giúp Seo Ye Ji tránh khỏi những chỉ trích dữ dội. Thậm chí, cô còn phải hứng chịu những hậu quả nặng nề liên quan đến sự nghiệp của mình.

Sau scandal ầm ĩ, Seo Ye Ji vẫn đứng đầu giải thưởng được yêu thích nhất tại Baeksang lần thứ 57 3
 

Đầu tiên, Seo Ye Ji đã bị mất vai diễn trong dự án Island đã được chuẩn bị trong thời gian dài. Sau khi scandal bùng nổ, đoàn phim phải tìm diễn viên mới để thay thế cho Seo Ye Ji và lùi lịch quay từ tháng 6 sang tháng 8. Tiếp đó, Seo Ye Ji bị gỡ bỏ khỏi một số quảng cáo, nhãn hàng mỹ phẩm... 

Chưa hết, sự nghiệp của Seo Ye Ji còn đứng trước nguy cơ tiêu tàn khi một bài viết nặc danh được lan truyền. Được biết, bài viết do một người tự nhận là quản lý cũ của Seo Ye Ji đã tố cáo cô thường xuyên mắng chửi nhân viên, tỏ thái độ và còn hút thuốc trên phim trường. Bên cạnh đó, Seo Ye Ji còn bị tố từng bắt nạt học đường hay khai mang về học vấn của mình.

Trước đó, Seo Ye Ji trở thành sao nữ được nhiều người yêu thích sau khi tham gia vào bộ phim Điên Thì Có Sao. Trong khi sự nghiệp vừa bắt đầu có khởi sắc thì Seo Ye Ji lại vướng phải scandal khiến làng giải trí xôn xao. Thậm chí, khi ấy còn có nhiều cư mạng yêu cầu cô hãy rút khỏi showbiz.

Sau scandal ầm ĩ, Seo Ye Ji vẫn đứng đầu giải thưởng được yêu thích nhất tại Baeksang lần thứ 57 4
 

Nhưng có thể thấy, sau khi lùm xùm nổ ra thì trong hạng mục TikTok Popularity Awards tại Baeksang lần thứ 57, Seo Ye Ji vẫn nhận được số lượt vote vượt xa so với các nữ diễn viên còn lại. Hãy cùng chờ đợi xem trong đêm diễn ra lễ trao giải Baeksang lần thứ 57, Seo Ye Ji có được gọi tên hay không nhé!

Lễ trao giải Baeksang lần thứ 57 sẽ diễn ra vào ngày 13/5 lúc 9 giờ tối KST, được phát sóng trực tiếp qua JTBC. Chương trình sẽ không có khán giả do đại dịch COVID-19 đang diễn ra. Bạn có thể em danh sách đề cử các hạng mục đầy đủ tại đây.