Son Ye Jin, Lee Min Ho và dàn sao mát tay lựa kịch bản, 'đánh đâu thắng đó'

(VOH) - Tài năng, ngoại hình nổi bật lại còn đóng toàn phim hot, những ngôi sao này thường được ưu ái với cái tên 'bảo chứng rating'.

Ra mắt nhiều năm và đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong loạt phim truyền hình, những ngôi sao này được xem là "tượng đài" trong làng giải trí xứ Hàn. Những bộ phim có sự góp mặt của họ đều không khiến người xem thất vọng về chất lượng và còn đạt rating cao. Thế nên, dù có nhiều diễn viên tân binh xuất hiện và cạnh tranh gay gắt, nhưng họ vẫn chiếm giữ vị trí quan trọng trong showbiz.

1. Son Ye Jin

Son Ye Jin, Lee Min Ho và dàn sao mát tay lựa kịch bản, 'đánh đâu thắng đó' 1
 

Không cần nói nhiều bởi Son Ye Jin là một nữ diễn viên thuộc hàng "chị đại" trong làng giải trí Hàn Quốc. Đóng phim từ năm 17 tuổi, Son Ye Jin đã trở thành biểu tượng nhan sắc trên màn ảnh xứ Kim Chi. Nhưng không chỉ nhờ nhan sắc mà tài năng của nữ diễn viên đã giúp cô giữ chân được người hâm mộ cho đến tận bây giờ. 

Không phải tự dưng Son Ye Jin lại được mọi người đánh giá cao và tung hô đến thế. Mỗi khi Son Ye Ji xác nhận tham gia dự án mới, tên tuổi của cô sẽ bắt đầu xuất hiện dày đặc trên báo chí và mạng xã hội. Nhìn chung, tỷ suất người xem cho những bộ phim của Son Ye Jin đều vượt 10%. Trong đó, bộ phim lãng mạn Chị Đẹp Mua Cơm Cho Tôi dù không vượt ngưỡng 10% nhưng vẫn có sức ảnh hưởng khắp châu Á. Đồng thời vì đây phim chiếu trên đài cáp nên khả năng rating cao hơn 10% là điều không dễ dàng. 

Những bộ phim gắn liền với tên tuổi của Son Ye Jin từ trước đến nay gồm có: The Classic (2003), Summer Scent (2003), A Moment to Remember (2004) April Snow (2005) và Chị Đẹp Mua Cơm Cho Tôi (2018). Đặc biệt, vào cuối năm 2019 - đầu năm 2020, Son Ye Jin đã tạo nên một cú vang lớn với phim truyền hình Hạ Cánh Nơi Anh cùng Hyun Bin. Hạ Cánh Nơi Anh đã trở thành bộ phim truyền hình Hàn Quốc có tỷ suất người xem cao thứ ba trong lịch sử truyền hình cáp. 

2. Joo Won

Son Ye Jin, Lee Min Ho và dàn sao mát tay lựa kịch bản, 'đánh đâu thắng đó' 2
 

Joo Won còn được mệnh danh là "ông hoàng rating" khi sở hữu loạt phim hút người xem rần rần. Joo Won sở hữu khả năng diễn xuất "đỉnh của chóp" và anh thường xuyên đảm nhận những vai diễn đầy thách thức như bác sĩ hay thậm chí là nhân vật bị tự kỷ. Những bộ phim mà Joo Won đóng đều đạt thành tích ấn tượng và rating trên 10%. Trong suốt quá trình hoạt động, Joo Won đã nhận được nhiều đề cử cũng như xuất sắc giành nhiều giải thưởng danh giá. 

Joo Won được biết đến với vai diễn trong các bộ phim truyền hình như: Vua Bánh Mì (2010), Mặt Nạ Anh Hùng (2012), Thiên Thần Áo Trắng (2013), Thiên Tài Lang Băm (2015), Công Chúa Ngổ Ngáo (2017), Alice (2020)... Với mức độ nổi tiếng của mình, mỗi khi Joo Won thông báo trở lại đều nhận được đông đảo sự quan tâm của khán giả. 

3. Song Joong Ki

Son Ye Jin, Lee Min Ho và dàn sao mát tay lựa kịch bản, 'đánh đâu thắng đó' 3
 

Song Joong Ki cũng được xem là một trong những gương mặt đại diện cho làng điện ảnh xứ Hàn. Song Joong Ki nổi danh sau bộ phim cổ trang Chuyện Tình Ở  Sungkyunkwan vào năm 2010. Sau đó, anh liên tục góp mặt vào nhiều dự án nổi bật như Chàng Trai Tốt Bụng (2012), Hậu Duệ Mặt Trời (2016), Biên Niên Sử Arthdal (2019) và mới nhất là Vincenzo (2021).

Song Joong Ki tham gia vào nhiều phim với thể loại đa dạng từ hài, lãng mạn đến hành động, hài kịch đen... Mỗi lần trở lại màn ảnh nhỏ, Song Joong Ki đều mang đến một hình tượng mới. Thế nên, đó chính là lý do mà anh vẫn được khán giả yêu mến trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

4. Kim Soo Hyun

Son Ye Jin, Lee Min Ho và dàn sao mát tay lựa kịch bản, 'đánh đâu thắng đó' 4
 

Từ những vai diễn nhỏ, sau nhiều năm nỗ lực Kim Soo Hyun đã vươn lên trở thành ngôi sao hàng đầu Hallyu. Những bộ phim của "cụ giáo" đóng chính đều nhận được phản hồi tích cực của khán giả. Trong đó phải kể đến Dream High (2011), Mặt Trăng Ôm Mặt Trời (2012), Vì Sao Đưa Anh Tới (2013) và gần đây nhất là Điên Thì Có Sao (2020). 

Nhìn chung, phim của Kim So Hyun đều vượt ngưỡng 10% và gây được tiếng vang lớn. Trong khi đó, Điên Thì Có Sao có rating thấp hơn 10% nhưng bộ phim lại trở thành xu hướng phổ ở nước ngoài. Có thể thấy, mặc dù vắng bóng sau một thời gian nhập ngũ, nhưng sức hút của Kim Soo Hyun vẫn không hề suy giảm so với trước đó. 

5. Lee Jong Suk

Son Ye Jin, Lee Min Ho và dàn sao mát tay lựa kịch bản, 'đánh đâu thắng đó' 5
 

Lee Jong Suk là một nam diễn viên vừa có sắc vừa có tài lại còn sở hữu "hậu cung" vô cùng đông đảo. Lee Jong Suk thường đảm nhận vai nam chính trong các bộ phim thuộc thể loại lãng mạn, chính kịch. Song song, anh cũng thể hiện tốt trong các bộ phim truyền hình hài hước. 

Nhắc đến Lee Jong Suk thì phải kể đến những bộ phim hấp dẫn như: Gia Đình Là Số 1 phần 2 (2011), School 2013 (2012), Đôi Tai Ngoại Cảm (2013), Bác Sĩ Xứ Lạ, Pinocchio (2014), W - Hai Thế Giới (2016), Khi Nàng Say Giấc (2017) và Phụ Lục Tình Yêu (2019)...

6. Lee Min Ho

Son Ye Jin, Lee Min Ho và dàn sao mát tay lựa kịch bản, 'đánh đâu thắng đó' 6
 

Lee Min Ho, nam diễn viên rất được lòng khán giả trong và ngoài nước dù đã hoạt động hơn 15 năm. Có rất nhiều yếu tố đưa Lee Min Ho đến vị trí ngôi sao hạng A như ngày hôm nay như: ngoại hình điển trai, diễn xuất ổn định... Những bộ phim của Lee Min Ho như: Vườn Sao Băng (2009), Thợ Săn Thành Phố (2011), Người Thừa Kế (2013), Huyền Thoại Biển Xanh (2016), Quân Vương Bất Diệt (2020)... đều được tiếng vang trên toàn châu Á. 

Diễn xuất của Lee Min Ho cũng như kịch bản phim mà anh đảm nhận đều được đánh giá cao. Tỷ suất người xem cho những bộ phim anh đóng hầu hết đều vượt quá 10%.