V (BTS), G-Dragon, Jennie (BLACKPINK) đứng đầu bảng thần tượng có kĩ năng biểu diễn ‘đỉnh’

VOH - Cư dân mạng mới đây đã bình chọn ra những thần tượng có kĩ năng trình diễn siêu đỉnh trên sân khấu. Liệu rằng bạn có đồng tình với kết quả này?

Một trong những yếu tố tạo sự thành công của ngành công nghiệp Kpop chính là những sân khấu âm nhạc được đầu tư hoành tráng, chuyên nghiệp. Sự kết hợp của vũ đạo, giọng hát của nghệ sĩ và hiệu ứng sân khấu sẽ là những điều kiện tiên quyết để giữ chân người xem. 

Trong đó, nhưng thần tượng sở hữu kĩ năng trình diễn cuốn hút sẽ dễ dàng để lại ấn tượng trong lòng khán giả hơn. Vì vậy nên dù hoạt động trong cùng một nhóm nhạc, nhưng chắc chắn sẽ có những thành viên nổi trội hơn nhờ khả năng “thôi miên” trên sân khấu của mình. 

Những thần tượng này thưởng sở hữu ngoại hình, giọng hát, vũ đạo tốt và thành thạo nghệ thuật biểu cảm trên khuôn mặt. Họ có thể để âm nhạc cùng vũ đạo chiếm lấy cơ thể, thu hút mọi người thông qua hành vi và cử chỉ của mình dù là nhỏ nhất. Tất cả những phẩm chất này không chỉ giúp ích cho họ mà còn góp phần làm tăng thêm thành tích của cả nhóm. 

Xem thêm: Điểm danh những thần tượng trở thành người nổi tiếng để giúp gia đình vượt qua khó khăn, có người còn đưa công ty lọt Big3 của Kpop

Theo đó, một bài đăng trên diễn đàn Theqoo bàn về những thần tượng tài năng trên sân khấu đã trở thành chủ đề nóng, thu về hơn 34 nghìn lượt xem và hơn 400 bình luận. Theo đó, những thần tượng đốt cháy sân khấu mỗi khi họ biểu diễn theo bình chọn của cư dân mạng có thể kể đến như sau.

V (BTS)

Đứng đầu danh sách là cái tên khá quen thuộc với cộng đồng fan hâm mộ Kpop hiện nay. V (BTS) không chỉ sở hữu khuôn mặt hoàn hảo, giọng hát ấn tượng mà còn có kĩ năng trình diễn vô cùng cuốn hút. Mặc dù BTS là nhóm nhạc luôn trình diễn chuyên nghiệp trên sân khấu, nhưng không thể phủ nhận rằng V vẫn là người nổi bật nhất. Bên cạnh đó, anh chàng cũng sở hữu lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo, nên việc đứng đầu danh sách cũng là điều dễ hiểu. 

Xem thêm: Dispatch chọn ra 8 nam thần tượng sở hữu visual xuất sắc nhất Kpop, V (BTS), Jaehyun (NCT) chiếm vị trí thứ mấy?

V (BTS), G-Dragon, Jennie (BLACKPINK) đứng đầu bảng thần tượng có kĩ năng biểu diễn ‘đỉnh’ 1
 
V (BTS), G-Dragon, Jennie (BLACKPINK) đứng đầu bảng thần tượng có kĩ năng biểu diễn ‘đỉnh’ 2
 

G-Dragon (BIGBANG)

Đứng ở vị trí thứ 2 chính là G-Dragon, trưởng nhóm BIGBANG. Dù là idol đã ra mắt được gần 15 năm, nhưng G-Dragon vẫn giữ được sức nóng trong lòng fan hâm mộ. Dù không thể hiện quá nhiều vũ đạo, thế nhưng mỗi khi xuất hiện, G-Dragon vẫn luôn đốt cháy sân khấu và khiến người hâm mộ không thể rời mắt khỏi mình. 

Thậm chí, trong những concert solo của mình, một mình G-Dragon cũng có thể “quẩy” tung sân khấu hàng trăm nghìn người. Có lẽ cũng chính nhờ thần thái và khả năng làm chủ sân khấu này nên G-Dragon luôn được người hâm mộ ưu ái gọi với danh hiệu “ông hoàng Kpop” trong suốt bao năm qua. 

Xem thêm: G-Dragon (BIGBANG) công khai diện đồ đôi với Jennie (BLACKPINK) lên trang bìa tạp chí, chuyện hẹn hò làm sao chối được nữa đây?

V (BTS), G-Dragon, Jennie (BLACKPINK) đứng đầu bảng thần tượng có kĩ năng biểu diễn ‘đỉnh’ 3
 
V (BTS), G-Dragon, Jennie (BLACKPINK) đứng đầu bảng thần tượng có kĩ năng biểu diễn ‘đỉnh’ 4
 

Jennie (BLACKPINK)

Ra mắt vào năm 2016, chỉ sau chưa đầy 5 năm, BLACKPINK đã chứng minh vị thế của mình trên bản đồ Kpop. Có thể nói, BLACKPINK chính là nhóm nữ Kpop có độ phủ sóng rộng rãi nhất hiện nay khi được khán giả trên toàn thế giới biết đến. Để có được thành tích này, chắc chắn cả 4 thành viên đều phải vô cùng tài năng và chăm chỉ. Nhưng trong đó, người được khán giả ưu ái bình chọn nhiều nhất trong bảng xếp hạng này chính là cô nàng Jennie. 

Sở hữu khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu cùng vóc dáng hoàn hảo, Jennie không chỉ thu hút khán giả bởi những bộ outfit hoàn hảo mà còn vì phong cách trình diễn có chút tinh nghịch, nổi loạn của mình. Từ biểu cảm khuôn mặt, những cái liếc mắt hay thậm chí là 1 cái xoay người của Jennie cũng đều toát ra khí chất. Thật không có gì lạ khi Jennie lọt vào Top 3 BXH và đứng đầu trong số idol nữ có kĩ năng trình diễn cuốn hút.

Xem thêm: Từng khui chuyện hẹn hò Kai (EXO) và bây giờ là G-Dragon, phải chăng Dispatch đã ‘bám đuôi’ Jennie không tha 1 ngày nào? 

V (BTS), G-Dragon, Jennie (BLACKPINK) đứng đầu bảng thần tượng có kĩ năng biểu diễn ‘đỉnh’ 5
 
V (BTS), G-Dragon, Jennie (BLACKPINK) đứng đầu bảng thần tượng có kĩ năng biểu diễn ‘đỉnh’ 6
 

Taeyeon (SNSD)

Là giọng ca chính của nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD, Taeyeon sở hữu một giọng hát truyền cảm và đầy nội lực khiến ai cũng mê mệt. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn sở hữu phong cách trình diễn đa dạng, có lúc vừa đáng yêu, vừa quyến rũ nhưng cũng không ít lần lộng lẫy như nàng công chúa. Cho dù là khi trình diễn cùng cả nhóm hay solo một mình thì Taeyeon vẫn đều khiến khán giả không thể rời mắt. 

Xem thêm: Kim Taeyeon – cô gái kiên cường của SNSD chưa bao giờ được cuộc đời ‘nương tay’ dù chỉ một chút

V (BTS), G-Dragon, Jennie (BLACKPINK) đứng đầu bảng thần tượng có kĩ năng biểu diễn ‘đỉnh’ 7
 
V (BTS), G-Dragon, Jennie (BLACKPINK) đứng đầu bảng thần tượng có kĩ năng biểu diễn ‘đỉnh’ 8
 

Taemin (SHINee)

Ra mắt từ khi chỉ là cậu bé 15 16 tuổi, đến nay Taemin đã có gần 15 năm đứng trên sân khấu, nhưng không lúc nào anh tỏ ra lơ là mà luôn trình diễn bằng tất cả nguồn năng lượng và nhiệt huyết của mình. 

Có thể nói, Taemin chính là gương mặt đại diện của idol Kpop gen 2 về khoản sức hút trên sân khấu. Anh chàng không chỉ hát hay, nhảy đẹp mà còn toát ra thần thái, khí chất vô cùng quyến rũ và hút mắt trên sân khấu. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn phải xuýt xoa trước trình độ uốn dẻo và vẻ đẹp tiên tử mà em út SHINee mang đến mỗi khi lên sân khấu. 

Xem thêm: Suga (BTS), Kai (EXO) và Taemin (SHINee) tiết lộ lý do 'đưa đẩy' thành một idol: người bị bố dụ dỗ, người vì muốn trốn học

V (BTS), G-Dragon, Jennie (BLACKPINK) đứng đầu bảng thần tượng có kĩ năng biểu diễn ‘đỉnh’ 9
 
V (BTS), G-Dragon, Jennie (BLACKPINK) đứng đầu bảng thần tượng có kĩ năng biểu diễn ‘đỉnh’ 10
 

Nayeon (TWICE)

Là thành viên của nhóm nhạc nữ được yêu thích nhất hiện tại, Nayeon không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, ngọt ngào mà còn vô cùng chuyên nghiệp mỗi khi lên sân khấu. Cô nàng có thể bộc lộ biểu cảm đáng yêu lẫn sexy, quyến rũ, dường như không có điều gì là làm khó được Nayeon, miễn là cô còn được đứng trên sân khấu. 

Một câu chuyện được cho là “huyền thoại”, thể hiện rõ nhất sự chuyên nghiệp của Nayeon đã diễn ra vào năm 2018. Theo đó, sự việc xảy ra khi Nayeon cùng các thành viên ghi hình cho sân khấu Yes Or Yes. Tuy nhiên ngay khi màn trình diễn vừa mắc đầu, Nayeon đã gặp phải sự cố trang phục vô cùng tế nhị. Dù vậy nhưng cô nàng vẫn quyết không dừng lại mà cố gắng hoàn thành tiết mục một cách hoàn hảo. Chính nhờ tinh thần này đã giúp nữ thần tượng nhóm TWICE nhận được rất nhiều sự thán phục của khán giả.

Xem thêm: Hwasa (MAMAMOO), Nayeon (TWICE) và Jeon Somi cùng diện LV lên tạp chí nhưng lại nhận về phản ứng hoàn toàn trái ngược

V (BTS), G-Dragon, Jennie (BLACKPINK) đứng đầu bảng thần tượng có kĩ năng biểu diễn ‘đỉnh’ 11
 
V (BTS), G-Dragon, Jennie (BLACKPINK) đứng đầu bảng thần tượng có kĩ năng biểu diễn ‘đỉnh’ 12
 

Baekhyun (EXO)

Một trong những cái tên gây bất ngờ nhất trong BXH này có lẽ chính là Baekhyun. Anh không chỉ là thành viên nổi bật của EXO mà còn là nam nghệ sĩ solo đạt triệu bản hiếm hoi của Kpop. Bên cạnh ca hát, Baekhyun cũng chứng minh tài năng diễn xuất ấn tượng của mình qua vai Thập hoàng tử trong Người Tình Ánh Trăng.

Baekhyun cũng chính là nam thần tượng Kpop có thể chấp hết mọi concept. Từ sôi động, dễ thương đến nóng bỏng bức người, anh chàng đều thể hiện rất tốt và còn mê hoặc người xem bởi những biểu cảm của mình. Tuy nhiên cũng chính vì vậy nên việc Baekhyun chỉ đứng ở vị trí thứ 7 cũng khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ. 

Xem thêm: 'Ngất lịm' trước loạt ảnh vừa ma mị vừa quyến rũ của Baekhyun (EXO) trong teaser comeback

V (BTS), G-Dragon, Jennie (BLACKPINK) đứng đầu bảng thần tượng có kĩ năng biểu diễn ‘đỉnh’ 13
 
V (BTS), G-Dragon, Jennie (BLACKPINK) đứng đầu bảng thần tượng có kĩ năng biểu diễn ‘đỉnh’ 14
 

HyunA 

Ngay từ khi hoạt động cùng 4Minute, HyunA đã là thành viên nổi bật nhất nhóm nhờ thần thái hút hồn và phong cách trình diễn quyến rũ. Thậm chí, cô nàng còn được gọi là “nữ thần sexy” thế hệ mới, nối bước đàn chị Lee Hyori. Với những fan hâm mộ Kpop gen 2, chắc hẳn ai cũng từng 1 vài lần mê đắm loạt fancam của HyunA để có thể nhìn ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của cô nàng trên sân khấu đúng không nào? 

Xem thêm: HyunA khoe ảnh nghịch nước đón hè cùng DAWN, hạnh phúc thế này ai làm lại anh chị?

V (BTS), G-Dragon, Jennie (BLACKPINK) đứng đầu bảng thần tượng có kĩ năng biểu diễn ‘đỉnh’ 15
 
V (BTS), G-Dragon, Jennie (BLACKPINK) đứng đầu bảng thần tượng có kĩ năng biểu diễn ‘đỉnh’ 16
 

Đây chỉ là BXH do một bộ phận người hâm mộ bình chọn, nên chắc chắn sẽ khó tránh khỏi việc thiếu đi những cái tên đình đám khác như: Lisa (BLACKPINK), Kai (EXO), CL, Jungkook (BTS), Seulgi (Red Velvet). Dù sao thì trong lòng của mỗi fan hâm mộ, đều sẽ có 1 cái tên chiếm vị trí hàng đầu trong danh sách này rồi.