Kim Soo Hyun, Gong Yoo và dàn sao mát tay lựa kịch bản, 'đánh đâu thắng đó'

(VOH) - Đều là những cái tên 'máu mặt' trong làng giải trí xứ Hàn, dưới đây là những sao ngôi sở hữu gia tài phim ảnh chất lượng với rating ấn tượng.

Trong làng giải trí đầy cạnh tranh như Hàn Quốc thì để thành công và nổi tiếng không chỉ nhờ vào tài năng mà còn có sự may mắn. Tuy nhiên, đối với các ngôi sao này thì họ hội tụ đủ cả hai yếu tố đó. Thế nên, những bộ phim mà họ tham gia đều được đông đảo khán giả yêu mến và đạt thành tích ấn tượng về rating. Chính vì vậy mà họ còn được mệnh danh là "gương mặt bảo chứng rating" và mỗi lần ra phim mới họ đều khiến các đối thủ khác phải kiêng dè.

1. Gong Hyo Jin

Kim Soo Hyun, Gong Yoo và dàn sao mát tay lựa kịch bản, 'đánh đâu thắng đó' 1
 

Gong Hyo Jin bắt đầu làm việc trong ngành giải trí với vai trò người mẫu và sau đó lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh với những vai diễn nhỏ. Từ một người chẳng mấy hứng thú với diễn xuất, Gong Hyo Jin đã dần có thêm động lực sau khi những bộ phim mà cô đóng đạt được thành công. Đến nay, khi nhắc đến Gong Hyo Jin chắc chắn mọi người sẽ nghĩ đến một nữ diễn viên xinh đẹp, đầy tài năng và đời tư trong sạch. 

Trong suốt 22 năm làm nghề, mức độ nổi tiếng của Gong Hyo Jin chưa bao giờ suy giảm nhờ vào việc chăm chỉ đóng phim. Đồng thời, những tác phẩm có sự góp mặt của Gong Hyo Jin đều được khán giả chào đón hoan hỷ. Một số dự án gắn liền với sự nghiệp của Gong Hyo Jin như: Thank You (2007), Pasta (2010), The Greatest Love (2011), Master's Sun (2013), It's Okay, That's Love (2014), The Producers (2015), Jealousy Incarnate (2016) và gần đây nhất là Khi Cây Trà Trổ Hoa (2019). Theo thống kê, những bộ phim mà Gong Hyo Jin đóng chính có rating đều trên 10% và có 8/15 phim chạm mốc hơn 20% . 

2. Gong Yoo

Kim Soo Hyun, Gong Yoo và dàn sao mát tay lựa kịch bản, 'đánh đâu thắng đó' 2
 

Có câu "gừng càng già càng cay" và Gong Yoo chính là một minh chứng điển hình cho câu nói này. Trong showbiz khắc nghiệt lại còn phải cạnh tranh với nhiều ngôi sao trẻ, tuy nhiên "nhiệt" của Gong Yoo vẫn chưa bao giờ hạ. Nam diễn viên còn được công nhận là một trong những "ông chú" ăn khách nhất màn ảnh Hàn khi oanh tạc cả phim truyền hình và điện ảnh.

Gong Yoo còn được biết đến là bạn thân của Gong Hyo Jin và điểm chung của họ đó là đều sở hữu những bộ phim ăn khách. Những bộ phim truyền hình mà Gong Yoo đảm nhận đều có tỷ suất người xem cao hơn 10%. Trong đó, hai dự án Tiệm Cà Phê Hoàng Tử (2007) và Yêu Tinh (2016) dường như đã trở thành "huyền thoại" phim truyền hình trong làng giải trí Hàn Quốc và cả châu Á.

3. Ji Sung

Kim Soo Hyun, Gong Yoo và dàn sao mát tay lựa kịch bản, 'đánh đâu thắng đó' 3
 

Ji Sung bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 1999, bằng tài năng cũng như cách làm việc có tâm với nghề mà Ji Sung đã trở thành cái tên "cộm cán" trên màn ảnh xứ Hàn. Ji Sung sở hữu kinh nghiệm diễn xuất dày dặn, những vai diễn do anh đảm nhận rất đa dạng từ chính diện đến phản diện đều có. Tất nhiên, Ji Sung chưa bao giờ khiến người hâm mộ của mình thất vọng, phim của nam diễn viên đa số đều có rating vượt ngưỡng 20-30%.

Nhắc đến Ji Sung phải kể đến những bộ phim nổi đình nổi đám như: New Heart (2007), Fate (2008), Swallow the Sun (2009), Royal Family (2011), The Great Seer (2012), Secret Love (2013), Kill Me, Heal Me (2015)... 

4. Lee Bo Young

Kim Soo Hyun, Gong Yoo và dàn sao mát tay lựa kịch bản, 'đánh đâu thắng đó' 4
 

Chẳng thua kém ông xã, Lee Bo Young cũng là diễn viên thuộc hàng thực lực của làng giải trí Hàn Quốc. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và từng giành được danh hiệu Hoa hậu, nhưng Lee Bo Young lại được đánh giá cao về khả năng diễn xuất chứ không phải là một "bình hoa di động".

Lee Bo Young được biết đến với vai diễn qua các bộ phim truyền hình như: Người Yêu Dấu (2005), Seo Young Của Bố (2012), Đôi Tai Ngoại Cảm (2013), Lời Thì Thầm (2017), Người Mẹ (2018), Khi Tình Yêu Nở Rộ (2020). Hầu hết những bộ phim do Lee Bo Young thủ vai đều vượt qua rating 10%, có phim lên đến 20-40%. Trong năm 2021, Lee Bo Young sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với dự án Mine cùng với nữ diễn viên Kim Seo Hyung của bom tấn Sky Castle.

5. Nam Goong Min

Kim Soo Hyun, Gong Yoo và dàn sao mát tay lựa kịch bản, 'đánh đâu thắng đó' 5
 

Nam Goong Min thường để lại ấn tượng với những vai diễn ác nhân, phản diện, tuy nhiên anh cũng có thể cân được nhiều loại vai diễn khác như chính diện hay ngốc nghếch. Với khả năng diễn xuất thần sầu, Nam Goong Min đã giúp cho những bộ phim mình đóng chính để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả. 

Một số bộ phim của Nam Goong Min như: A Dirty Carnival (2006), Can You Hear My Heart? (2011), Beautiful Gong Shim (2016), Remember (2016), Doctor Prisoner (2019). Hầu hết những tác phẩm của Nam Goong Min đều được đánh giá ở mức tốt và rating cao hơn 10%. Bên cạnh đó, Nam Goong Min còn thường được đề cử và giành được giải thưởng lớn. Sắp tới đây, Nam Goong Min sẽ góp mặt vào hai dự án mới có tên Day And Night The Black Sun