'Điên nữ' Seo Ye Ji rục rịch tái xuất với phim mới sau hàng loạt scandal

(VOH) - Thông tin Seo Ye Ji được mời tham gia dự án phim mới tên Eve đã tạo nên luồng dư luận trái chiều.

Theo Studio Dragon, một công ty sản xuất phim liên kết với CJ ENM thì Seo Ye Ji đã xác nhận sẽ trở lại và gặp gỡ khán giả qua bộ phim mới mang tên Eve. Thông tin này đã tạo nên nhiều luồng dư luận trái chiều, người thì trông chờ, kẻ thì thấy tên Seo Ye Ji đã buông lời chỉ trích.

'Điên nữ' Seo Ye Ji rục rịch tái xuất với phim mới sau hàng loạt scandal 1
Seo Ye Ji bị chỉ trích thậm tệ khi nhận phim mới

Bộ phim Eve thuộc thể loại phim kinh dị, kể về câu chuyện bí ẩn đằng sau vụ kiện ly hôn trị giá 2 nghìn tỷ KRW của tập đoàn tài chính lớn mạnh nhất Hàn Quốc. Seo Ye Ji sẽ đảm nhận vai nữ chính Isabel, cô con gái trong gia đình quyền quý, giàu có nhưng lại bất hạnh và không hề hạnh phúc với cuộc sống thực tại. Còn về Lee Sang Yeop, anh chàng sẽ vào vai Seo Eun Pyung. Trong phim, Seo Eun Pyeong là một luật sư nhân quyền và có tình cảm với Isabel, nữ chính của tác phẩm. Thêm vào đó, công ty quản lý của Lee Sang Yeob cũng xác nhận anh đang tích cực cân nhắc nhận vai trong Eve’s Scandal.

'Điên nữ' Seo Ye Ji rục rịch tái xuất với phim mới sau hàng loạt scandal 2
Lee Sang Yeop sẽ là nam diễn viên kết hợp cùng Seo Ye Ji trong dự án mới.

Bộ phim đã được khởi quay từ cuối tháng trước và dự kiến phát sóng trong đầu năm 2022. Đáng lẽ đây sẽ là bộ phim nhận được nhiều phản ứng tích cực từ đông đảo người yêu phim, nhưng vì scandal của nữ chính Seo Ye Ji vào hồi đầu năm đã làm bộ phim vấp phải nhiều chỉ trích. 

Không ít các fan cho rằng Lee Sang Yeob quả thật không nên hợp tác cùng Seo Ye Ji, vì cô nàng từng bị công chúng tẩy chay do một loạt scandal từ thao túng cảm xúc bạn trai, bạo lực học đường thời phổ thông, phẫu thuật thẩm mỹ, bắt nạt nhân viên đoàn làm phim cho đến nói dối về trình độ học vấn. Song, cũng có không ít người đồng tình rằng Lee Sang Yeob có quyền chọn phim mà anh muốn đóng và scandal của đồng nghiệp sẽ không ảnh hưởng nhiều đến tên tuổi của anh.

'Điên nữ' Seo Ye Ji rục rịch tái xuất với phim mới sau hàng loạt scandal 3
 

Lee Sang Yeob là nam diễn viên nổi tiếng có đời tư sạch sẽ và tính cách hài hước. Trên màn ảnh, anh để lại ấn tượng với các phim: Tình sử Jang Ok Jung, Khi nàng say giấc, Lại một lần nữa… Lee Sang Yeob được lòng người xem khi xuất hiện trong các show Running Man Hàn Quốc, Sixth Sense…

'Điên nữ' Seo Ye Ji rục rịch tái xuất với phim mới sau hàng loạt scandal 4
 

Còn về phía Seo Ye Ji, bỏ qua những bê bối, độ nổi tiếng của nữ diễn viên 31 tuổi này đã vượt ra khỏi biên giới Hàn Quốc và cô nàng là một tên tuổi rất được săn đón ở quốc tế. Được biết, thành công mà nữ diễn viên có được ngày hôm nay là nhờ vào thành công vang dội của tác phẩm Điên Thì Có Sao vào năm 2020. Hiện cả Seo Ye Ji và Lee Sang Yeob đều vẫn chưa lên tiếng trước những tin tức về dự án phim mới này. 

'Điên nữ' Seo Ye Ji rục rịch tái xuất với phim mới sau hàng loạt scandal 5