Đạo diễn The Red Sleeve cắt phăng cảnh nóng của Lee Jun Ho và Lee Se Young khiến khán giả tiếc nuối

(VOH) - Những câu chuyện hậu trường trong quá trình quay phim The Red Sleeve vừa được Lee Jun Ho và Lee Se Young tiết lộ khiến khán giả vừa thích thú, vừa có chút tiếc nuối.

Ra mắt cùng thời điểm với loạt tác phẩm của những cái tên đình đám như Song Hye Kyo (Now, We Are Breaking Up), Jun Ji Hyun (Jirisan), Han Hyo Joo (Happiness),... The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) vốn không phải là tác phẩm nhận được nhiều sự kỳ vọng của khán giả. Tuy nhiên, bộ phim đã chứng minh được sức hút của mình với tỉ suất rating ngày càng tăng lên đáng kể, vượt mặt và bỏ xa những tác phẩm khác. 

Xem thêm: So kè độ hot của dàn mỹ nhân xứ Hàn: Song Hye Kyo cạnh tranh khốc liệt với Jun Ji Hyun, Han Hyo Joo sao lại xuống phong độ thế này?

Đạo diễn The Red Sleeve cắt phăng cảnh nóng của Lee Jun Ho và Lee Se Young khiến khán giả tiếc nuối 1
The Red Sleeve được xem là bom tấn cổ trang của xứ Hàn trong năm 2021

Đặc biệt, theo dữ liệu vừa được Good Data công bố mới đây, The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ)đã xuất sắc thống trị BXH phim truyền hình được chú ý nhất trong 7 tuần liên tiếp. Đồng thời, 2 diễn viên chính là Lee Se Young và Lee Junho cũng lần lượt chiếm những vị trí đầu tiên trong danh sách diễn viên tạo được nhiều tiếng vang nhất. Có thể nói, The Red Sleeve đang được kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn cổ trang chốt sổ năm 2021 với hàng loạt giải thưởng đang chờ đợi. 

Xem thêm: 4 lý do giúp The Red Sleeve chiếm trọn trái tim khán giả: chuyện tình vừa ngọt vừa ngược, tương tác giữa Lee Junho và Lee Se Young quá đỉnh

Đạo diễn The Red Sleeve cắt phăng cảnh nóng của Lee Jun Ho và Lee Se Young khiến khán giả tiếc nuối 2
Bộ phim đã xuất sắc đứng đầu BXH phim truyền hình được chú ý nhất trong 7 tuần liên tiếp

Mới đây, cặp đôi diễn viên chính Lee JunhoLee Se Young đã tham gia chương trình radio Kim Shin Young’s Hope Song at Noon của đài MBC với vai trò DJ đặc biệt. Trước đó, cả hai đã hứa sẽ quay trở lại chương trình radio nếu bộ phim The Red Sleeve vượt qua được 10% về tỷ suất người xem. Vì thế nên ngay khi xuất hiện, cả Lee Junho và Lee Se Young đều rất vui mừng vì có thể thực hiện lời hứa với khán giả trước khi bộ phim kết thúc. 

Xem thêm: Nghía qua dàn diễn viên ‘chất như nước cất’ giúp Cổ Tay Áo Màu Đỏ chiếm trọn trái tim của khán giả

Đạo diễn The Red Sleeve cắt phăng cảnh nóng của Lee Jun Ho và Lee Se Young khiến khán giả tiếc nuối 3
Lee Junho và Lee Se Young tham gia chương trìn radio để thực hiện lời hứa với người hâm mộ

Tại chương trình. Lee Se Young đã bày tỏ niềm vui khi được hợp tác cùng Lee Junho trong bộ phim The Red Sleeve. Nữ diễn viên sinh năm 1992 chia sẻ: “Mặc dù việc quay phim gặp khá nhiều khó khăn, nhưng tôi luôn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc trên phim trường nhờ nguồn năng lượng tích cực từ Junho”. 

Đáp lại Lee Se Young, Lee Junho cũng bày tỏ hy vọng sẽ được tiếp tục hợp tác cùng với cô trong một số dự án phim sắp tới. Tuy nhiên, nam diễn viên cũng mong muốn rằng nhân vật tiếp theo của hai người sẽ không bị ngăn cách bởi địa vị xã hội như Thái tử Yi San và cung nữ Sung Deok Im. Điều này càng làm người hâm mộ thêm mong chờ màn hợp tác của cả hai trong một dự án phim hài lãng mạn trong thời gian sắp tới. 

Đạo diễn The Red Sleeve cắt phăng cảnh nóng của Lee Jun Ho và Lee Se Young khiến khán giả tiếc nuối 4
 
Đạo diễn The Red Sleeve cắt phăng cảnh nóng của Lee Jun Ho và Lee Se Young khiến khán giả tiếc nuối 5
Cả hai bày tỏ sự thích thú và ăn ý khi làm việc cùng nhau

Chia sẻ về cảnh hôn với bạn diễn của mình, Lee Junho cho biết: “Chúng tôi vốn rất hợp nhau và thân thiết ở ngoài đời nên khi cảnh hôn được yêu cầu ở gần cuối bộ phim, một cảm giác khó xử cũng bất ngờ ập đến”. Lee Se Young sau đó cũng nói thêm về tình huống bất ngờ này: “Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra. Thông thường, những cảnh hôn thường sẽ xuất hiện vào khoảng nửa đầu của bộ phim, vì vậy chúng tôi đã nghĩ rằng mình thậm chí có thể không có một cảnh hôn nào”.

Xem thêm: 8 cảnh hôn từng gây sốt trong phim Hàn: mãnh liệt như Park Seo Joon hay chân thành như Lee Jong Suk?

Đạo diễn The Red Sleeve cắt phăng cảnh nóng của Lee Jun Ho và Lee Se Young khiến khán giả tiếc nuối 6
Trước đó, giữa Yi San và Sung Deok Im chỉ là những lần thể hiện tình cảm hết sức nhẹ nhàng, kín đáo
Đạo diễn The Red Sleeve cắt phăng cảnh nóng của Lee Jun Ho và Lee Se Young khiến khán giả tiếc nuối 7
Nhưng cuối cùng cả hai đã có một nụ hôn mãnh liệt trong tập 14 của phim

Với những khán giả theo dõi The Red Sleeve, chắc hẳn mọi người đều sẽ thích thú trước những tương tác giữa Lee Junho và Lee Se Young. Cả hai không chỉ mang đến những phút giây hài hước, vui vẻ mà còn có những cảnh quay tình tứ, ngọt ngào đến lịm tim. Vì thế nên khi Lee Junho và Lee Se Young chia sẻ về cảm xúc ngượng ngùng, khó xử khi thực hiện cảnh hôn đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. 

Đạo diễn The Red Sleeve cắt phăng cảnh nóng của Lee Jun Ho và Lee Se Young khiến khán giả tiếc nuối 8
Lee Junho và Lee Se Young khá ngại ngùng khi thực hiện cảnh hôn này

Đặc biệt, cặp đôi diễn viên chính còn có những chia sẻ úp mở về một cảnh quay sắp tới của bộ phim. “Tôi không thể giải thích nhiều, nhưng tất cả những gì chúng tôi có thể nói với bạn là vẫn còn nhiều thứ hơn để chiếu, nhưng đạo diễn đã cắt bỏ chúng và nói rằng chúng tôi có thể dừng lại”. 

Lee Junho nói thêm, “Có lẽ chúng tôi đã làm cảnh hay này hơi khác so với kịch bản. Đạo diễn nói rằng chúng tôi đã làm tốt và như vậy là đủ rồi khiến tôi rất ngạc nhiên. Thậm chí, tôi còn phải hỏi lại rằng như vậy đã đủ hay chưa”. 

Đáp lời Lee Junho, Lee Se Young cho rằng The Red Sleeve có thể gắn mác 19+ chỉ với vài phút phim trong cảnh quay này. Chia sẻ này của nữ diễn viên càng khiến người hâm mộ thêm tò mò và tiếc nuối về cảnh phim đã bị đạo diễn cắt bỏ. Thậm chí, không ít người còn đề nghị đạo diễn nên phát đoạn cắt lên Youtube để tránh sự kiểm duyệt của nhà đài. 

Đạo diễn The Red Sleeve cắt phăng cảnh nóng của Lee Jun Ho và Lee Se Young khiến khán giả tiếc nuối 9
 
Đạo diễn The Red Sleeve cắt phăng cảnh nóng của Lee Jun Ho và Lee Se Young khiến khán giả tiếc nuối 10
Việc cả hai tiết lộ về một cảnh phim bị cắt có thể gắn mác 19+ khiến người xem vừa tò mò, vừa tiếc nuối

Cuối cùng, Lee Junho chia sẻ về 2 tập phim còn lại sắp tới: “Lee Se Young nói rằng cô ấy đã khóc khi nhận được kịch bản cuối cùng và tôi cũng đã khóc rất nhiều. Tôi sẽ xem tập cuối một mình, ghi dấu nó sâu trong trái tim tôi. Tôi sẽ khóc một mình". Lee Se Young cũng nói rằng cô ấy sẽ xem tập cuối cùng với thú cưng của mình.

Đạo diễn The Red Sleeve cắt phăng cảnh nóng của Lee Jun Ho và Lee Se Young khiến khán giả tiếc nuối 11
Liệu bạn có mong đợi vào những diễn biến trong tập cuối The Red Sleeve hay không? 

Hai tập cuối cùng của The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) sẽ phát sóng vào ngày 1/1 trên đài MBC. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim với phụ đề tiếng Việt trên ứng dụng TV 360. 

Ảnh: Twitter, Instagram