8 nam diễn viên có cảnh hôn trong phim Hàn nóng bỏng nhất, liên tục được khán giả ‘đào bới’

(VOH) - Màn ảnh Hàn vốn không thiếu những cảnh hôn khiến người xem ‘toát mồ hôi’, nhưng có khả năng khiến khán giả liên tục ‘đào bới’ phải kể đến những nam diễn viên này.

Một trong những “đặc sản” của phim truyền hình Hàn Quốc chính là những mối tình lãng mạn và nụ hôn “ướt át”. Đặc biệt, nếu bộ đôi diễn viên chính có nhiều phản ứng hóa học với nhau thì những cảnh hôn sẽ luôn là điều được khán giả mong đợi. Một phân cảnh hôn dù chỉ nhẹ nhàng của cặp đôi nam - nữ chính cũng có công dụng rất lớn trong việc thể hiện nội dung và cảm xúc của bộ phim. 

Đối với một diễn viên, sẽ phải cần rất nhiều kinh nghiệm và cả thực hành để có thể đóng tốt cảnh hôn. Thông thường thì các diễn viên nam sẽ chịu nhiều áp lực hơn vì họ phải có trách nhiệm dẫn dắt bạn diễn của mình. Vì vậy nên không có nhiều nam diễn viên Hàn Quốc được biết đến 10 nam diễn viên đã được khán giả tuyển chọn với những cảnh hôn nóng bỏng trên màn ảnh. Thậm chí, có cảnh hôn còn đạt được hàng trăm triệu lượt xem trên Youtube. 

Park Seo Joon - Thư Ký Kim Sao Thế

Cái tên đầu tiên không thể không kể đến trong danh sách này chính là Park Seo Joon. Dường như các cảnh hôn không thể nào làm khó được Park Seo Joon khi anh luôn làm tốt với bất kỳ bạn diễn, trong bất cứ bộ phim nào. Từ Kim Ji Won, Umh Jung Hwa cho đến Hwang Jung Eum,... Park Seo Joon luôn khiến người xem gần như “gục ngã” với những kĩ năng của mình.

8 nam diễn viên có cảnh hôn trong phim Hàn nóng bỏng nhất, liên tục được khán giả ‘đào bới’ 1
Park Seo Joon là nam diễn viên rất được yêu thích trên màn ảnh Hàn
8 nam diễn viên có cảnh hôn trong phim Hàn nóng bỏng nhất, liên tục được khán giả ‘đào bới’ 2
Anh chàng cũng được biết đến với những nụ hôn nóng bỏng trên màn ảnh

Tuy nhiên, cảnh hôn sáng giá nhất của Park Seo Joon chính là với bạn diễn Park Min Young trong bộ phim tình cảm What's Wrong With Secretary Kim? (Thư Ký Kim Sao Thế?). Không hề gây cảm giác khó chịu hay nặng nề, Park Seo Joon thật sự đã mang đến một cảnh hôn vừa mãnh liệt, vừa ngọt ngào khiến biến bao trái tim khán giả phải rung động.

Đặc biệt, phân cảnh này của anh và Park Min Young sau khi được nhà đài đăng tải trên Youtube đã thu về hơn 300 triệu lượt xem. Thành tích này cho thấy khán giả vẫn còn vấn vương và thường xuyên “đào lại” cảnh hôn của bộ đôi diễn viên này. 

Xem thêm: Vui buồn lẫn lộn cùng những bộ phim tình cảm Hàn Quốc cực đỉnh

8 nam diễn viên có cảnh hôn trong phim Hàn nóng bỏng nhất, liên tục được khán giả ‘đào bới’ 3
 Park Seo Joon và Park Min Young là cặp đôi từng khiến khán giả không ngừng "quắn quéo"

Cảnh hôn gây sốt của Park Seo Joon và Park Min Young:

 

Yoo Yeon Seok - Người Thầy Y Đức

Yoo Yeon Seok là nam diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hàn với nhiều dự án phim chất lượng. Đặc biệt, vai diễn giáo sư Ahn Jeong Won trong bộ phim truyền hình Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sĩ) đã giúp anh nhận được rất nhiều cảm tình của khán giả. 

8 nam diễn viên có cảnh hôn trong phim Hàn nóng bỏng nhất, liên tục được khán giả ‘đào bới’ 4
Yoo Yeon Seok còn được ưu ái gọi là “bậc thầy về nụ hôn” trong phim Hàn

Nam diễn viên sinh năm 1984 còn được biết đến với danh hiệu “bậc thầy về nụ hôn” trên màn ảnh Hàn. Điều này đã được chứng minh qua nụ hôn nóng bỏng giữa anh và nữ diễn viên Seo Hyun Jin trong bộ phim Dr. Romantic (Người Thầy Y Đức). Gần đây nhất, Yoo Yeon Seok cũng đã khiến các fan không khỏi phấn khích trước nụ hôn ngọt ngào cùng Shin Hyun Bin trong tập cuối Hospital Playlist mùa 1.

Xem thêm: Phim bác sĩ Hàn Quốc - 'món ăn' cũ nhưng chưa bao giờ gây nhàm chán

8 nam diễn viên có cảnh hôn trong phim Hàn nóng bỏng nhất, liên tục được khán giả ‘đào bới’ 5
Cảnh hôn của anh và Seo Hyun Jin trong tập mở màn Dr. Romantic đã lập tức gây sốt
8 nam diễn viên có cảnh hôn trong phim Hàn nóng bỏng nhất, liên tục được khán giả ‘đào bới’ 6
Còn đây là nụ hôn được khán giả chờ đợi trong suốt mùa 1 Hospital Playlist

Trong một lần tham gia chương trình tạp kỹ Happy Together, Yoo Yeon Seok đã được các MC hết lời khen ngợi với những cảnh hôn tràn đầy cảm xúc. Khi hỏi về những lời khuyên mà anh muốn gửi đến các diễn viên khác, Yoo Yeon Seok nói rằng anh ấy thường mời nữ diễn viên một ly rượu trước khi quay. Điều này sẽ giúp cả hai bớt lo lắng về cảnh quay và cảm thấy thoải mái hơn khi bắt đầu ghi hình cùng nhau. Ngoài ra, nam diễn viên cũng giữ mối quan hệ thân thiết với bạn diễn để không gặp khó khăn hay ngượng ngùng khi quay phim.

Cảnh hôn của Yoo Yeon Seok và Seo Hyun Jin:

 

Gong Yoo - Tiệm Cà Phê Hoàng Tử

Dù đã bước sang tuổi 41, nhưng Gong Yoo vẫn là nam diễn viên nóng bỏng trên màn ảnh xứ Hàn. Sức hút của anh càng mãnh liệt hơn ghép đôi với những bạn diễn tài năng, ấn tượng như Yoon Eun Hye, Lee Min Jung, Jeon Do Yeon, Kim Go Eun,.. Trong suốt sự nghiệp của mình, Gong Yoo luôn “trúng số” khi gặp được những “đối tác” đáng kinh ngạc với phản ứng hóa học tuyệt vời và đặc biệt là ở những cảnh hôn.

Xem thêm: So Ji Sub xác nhận kết hôn, các ông chú Gong Yoo, Lee Dong Wook và Hyun Bin bỗng dưng bị ‘réo gọi’

8 nam diễn viên có cảnh hôn trong phim Hàn nóng bỏng nhất, liên tục được khán giả ‘đào bới’ 7
Gong Yoo vẫn giữ vững được phong độ ở tuổi ngoài 40

Đặc biệt, ngay từ những vai diễn đầu tiên từ 20 năm trước, Gong Yoo đã thể hiện chi người hâm mộ thấy rằng mình là một nam diễn viên rất giỏi đóng các cảnh hôn. Điển hình và đáng nhớ nhất chính là phân cảnh của anh và Yoon Eun Hye trong bộ phim Coffee Prince (Tiệm Cà Phê Hoàng Tử) ra mắt vào năm 2007. 

Được biết, cảnh hôn này xuất hiện trong tập 16 của phim, khi hai nhân vật chính muốn xác nhận tình yêu của mình dành cho đối phương. Đây là một cảnh phim được đạo diễn tập trung cao độ, đòi hỏi sự mạnh mẽ và quyết liệt hơn những cảnh hôn trước đó của hai diễn viên. Kết quả là Gong Yoo đã làm rất tốt khi bế Yoon Eun Hye lên và hôn cô một cách say đắm. Thậm chí, cả hai còn mang đến nhiều chi tiết phát sinh không có trong kịch bản, góp phần làm cho cảnh hôn thêm dạt dào cảm xúc. 

8 nam diễn viên có cảnh hôn trong phim Hàn nóng bỏng nhất, liên tục được khán giả ‘đào bới’ 8
Cảnh hôn của anh và Yoon Eun Hye từ gần 20 năm trước nhưng đến giờ vẫn được khán giả nhắc đến

Jo Jung Suk - Muôn Kiểu Ghen Tuông

Jo Jung Suk là cái tên khá quen thuộc với những vai diễn duyên dáng trong các bộ phim Hàn Quốc hài hước lãng mạn. Nam diễn viên luôn mang đến cho người xem rất nhiều tiếng cười, điển hình có thể kể đến vai diễn giáo sư Lee Ik Jun trong Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sĩ). Nhưng đừng vì thế mà vội đánh giá rằng anh chàng không hợp với các cảnh quay lãng mạn, bởi Jo Jung Suk cũng là một nam diễn viên rất giỏi với các cảnh hôn.

8 nam diễn viên có cảnh hôn trong phim Hàn nóng bỏng nhất, liên tục được khán giả ‘đào bới’ 9
Jo Jung Suk luôn gắn liền với những vai diễn hài hước, duyên dáng

Trong số đó, Jo Jung Suk đã để lại dấu ấn sâu đậm nhất trong bộ phim truyền hình Jealousy Incarnate (Muôn Kiểu Ghen Tuông). Cụ thể, khi nhận ra tình cảm của mình dành cho Pyo Na Ri (Gong Hyo Jin), nhân vật của Jo Jung Suk đã dành cho cô một nụ hôn sâu và cuồng nhiệt. Đáng nói, đôi tác của Jo Jung Suk chính là Gong Hyo Jin, một nữ diễn viên có kinh nghiệm diễn xuất lâu năm vô cùng chuyên nghiệp. Cả hai thật sự đã khiến khán giả gần như phải hét lên phấn khích vì sức nóng từ cảnh hôn của họ. 

Xem thêm: Đắm chìm trong loạt phim tình cảm Hàn vừa hài hước, vừa nhẹ nhàng lãng mạn, ‘cày’ mãi vẫn không thấy chán

8 nam diễn viên có cảnh hôn trong phim Hàn nóng bỏng nhất, liên tục được khán giả ‘đào bới’ 10
Nhưng anh cũng là nam diễn viên có cảnh hôn nóng bỏng cùng Gong Hye Jin trong Muôn Kiểu Ghen Tuông

Ji Chang Wook - Người Hùng Của Em

Ji Chang Wook là một nam diễn viên đầy thuyết phục khi nói đến những cảnh hôn trong phim Hàn. Dường như điều đó đã trở thành điểm nhấn thú vị trong những bộ phim có sự tham gia của anh. Thậm chí, sẽ rất khó để có thể chọn ra đâu là cảnh hôn tuyệt vời nhất của Ji Chang Wook. 

Còn nhớ trong bộ phim Healer (Người Hùng Của Em), Ji chang Wook đã khiến trái tim người hâm mộ tan chảy thế nào khi đóng cặp cùng Park Min Young. Đặc biệt, những nụ hôn ngọt như mía lùi giữa Ji Chang Wook và Park Min Young cũng luôn được khán giả bàn tán vì thể hiện được sự hòa hợp, ăn ý của hai nhân vật.

8 nam diễn viên có cảnh hôn trong phim Hàn nóng bỏng nhất, liên tục được khán giả ‘đào bới’ 11
Ji Chang Wook là nam diễn viên có lượng fan nữ vô cùng đông đảo
8 nam diễn viên có cảnh hôn trong phim Hàn nóng bỏng nhất, liên tục được khán giả ‘đào bới’ 12
Cảnh hôn ngọt ngào của anh và Park Min Young từng gây sốt một thời

Tuy nhiên, khi mọi người nghĩ rằng Ji Chang Wook đã có được cảnh hôn đẹp nhất trong sự nghiệp, thì anh ấy lại khiến khán giả say mê hơn với cảnh hôn cùng Won Jin Ah dưới vòi sen trong Melting Me Softly (Nhẹ Nhàng Tan Chảy). Gần đây nhất, Ji Chang Wook tiếp tục gây sốt với cảnh “giường chiếu” cùng Kim Ji Won trong bộ phim Lovestruck In The City (Tình Yêu Chốn Đô Thị). Tất nhiên, nam diễn viên cũng khiến nhiều người không khỏi xót xa khi thể hiện kĩ năng của mình trong cảnh hôn ngọt ngào với bạn diễn. 

8 nam diễn viên có cảnh hôn trong phim Hàn nóng bỏng nhất, liên tục được khán giả ‘đào bới’ 13
Gần đây, nam diễn viên cũng có màn kết hợp ăn ý cùng Kim Ji Won
8 nam diễn viên có cảnh hôn trong phim Hàn nóng bỏng nhất, liên tục được khán giả ‘đào bới’ 14
Đặc biệt, cảnh hôn dưới vòi sen của Ji Chang Wook trong phim Nhẹ Nhàng Tan Chảy là điều không thể thiếu

Lee Jong Suk - Cô Bé Người Gỗ

Khi nhắc đến những nam diễn viên với cảnh hôn đáng nhớ trong phim Hàn thì Lee Jong Suk chắc chắn là nhân vật không thể thiếu. Bởi với hầu hết các “mọt phim”, sẽ có rất nhiều cảnh hôn huyền thoại gắn với tên của nam diễn viên này. 

Xem thêm: Top 10 nam diễn viên hot nhất màn ảnh Hàn được bình chọn bởi tạp chí hàng đầu Nhật Bản

8 nam diễn viên có cảnh hôn trong phim Hàn nóng bỏng nhất, liên tục được khán giả ‘đào bới’ 15
Lee Jong Suk là nam diễn viên khá nổi tiếng trong dòng phim tình cảm

Trước tiên, có thể kể đến cảnh hôn độc đáo của anh và Park Shin Hye trong Pinocchio (Cô Bé Người Gỗ). Ngoài ra, Lee Jong Suk còn có những cảnh hôn hoành tráng hơn với các bạn diễn như Lee Bo Young trong I Can Hear Your Voice (Đôi Tai Ngoại Cảm), Han Hyo Joo trong W - Two World (Hai Thế Giới), Bae Suzy trong While You Were Sleeping (Khi Nàng Say Giấc) và Lee Na Young trong Romance Is A Bonus Book (Phụ Lục Tình Yêu). Đây đều là những cảnh hôn chân thành, mang đến cho người xem nhiều cảm xúc và sự bay bổng khi theo dõi những bộ phim của Lee Jong Suk. 

8 nam diễn viên có cảnh hôn trong phim Hàn nóng bỏng nhất, liên tục được khán giả ‘đào bới’ 16
Cảnh hôn với bánh mì của anh và Park Shin Hye trong Cô Bé Người Gỗ khiến người xem vô cùng thích thú
8 nam diễn viên có cảnh hôn trong phim Hàn nóng bỏng nhất, liên tục được khán giả ‘đào bới’ 17
Nụ hôn ngọt ngào của Lee Jong Suk và Han Hyo Joo trong Hai Thế Giới 
8 nam diễn viên có cảnh hôn trong phim Hàn nóng bỏng nhất, liên tục được khán giả ‘đào bới’ 18
Và với Lee Bo Young trong Đôi Tai Ngoại Cảm

Hyun Bin - Hạ Cánh Nơi Anh

Hyun Bin - Một trong những nam diễn viên nóng bỏng và được yêu thích nhất màn ảnh xứ Hàn cũng là cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Với kinh nghiệm gần 20 năm diễn xuất, gia tài cảnh hôn của Hyun Bin thật sự không hề thua kém bất kì diễn viên nam nào, thậm chí còn vô cùng chất lượng. 

Xem thêm: Top 5 diễn viên và phim Hàn Quốc nổi tiếng nhất: Lee Min Ho vượt mặt Hyun Bin, Parasite và Hạ Cánh Nơi Anh đều góp mặt

8 nam diễn viên có cảnh hôn trong phim Hàn nóng bỏng nhất, liên tục được khán giả ‘đào bới’ 19
Hyun Bin hẳn là nam diễn viên mà ai cũng yêu thích

Cảnh hôn hoành tráng đầu tiên của Hyun Bin chính là khi anh vào vai Hyun Jin Hoon trong bộ phim truyền hình ăn khách My Lovely Sam Soon (Tôi Là Sam Soon). Ngay sau đó, nam diễn viên tiếp tục gặt hái thành công không ngừng nghỉ và tiếp tục đóng vai chính trong các bộ phim truyền hình khác như Secret Garden (Khu Vườn Bí Mật), Memories of the Alhambra (Ký Ức Alhambra) và gần đây nhất là Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh). 

Trong mỗi bộ  phim, Hyun Bin luôn để lại cho người xem những cảm xúc đáng nhớ thông qua những cảnh hôn của mình với bạn diễn nữ. Không quá cuồng nhiệt hay nóng bỏng, những cảnh hôn của Hyun Bin với các bạn diễn như Ha Ji Won, Park Shin Hye, Son Ye Jin diễn ra khá nhẹ nhàng nhưng đều thể hiện được tình cảm chân thành trong đó. Đặc biệt, người hâm mộ càng thấy vui hơn khi sau bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh, Hyun Bin và Son Ye Jin đã thật sự chính thức hẹn hò. 

8 nam diễn viên có cảnh hôn trong phim Hàn nóng bỏng nhất, liên tục được khán giả ‘đào bới’ 20
 
8 nam diễn viên có cảnh hôn trong phim Hàn nóng bỏng nhất, liên tục được khán giả ‘đào bới’ 21
Nụ hôn ngọt ngào giữa anh và Son Ye Jin trong Hạ Cánh Nơi Anh luôn được người hâm mộ đánh giá cao

Lee Jun Ki - Hoa Của Quỷ

Lee Jun Ki luôn được biết đến là một diễn viên thực lực của màn ảnh Hàn. Nam diễn viên luôn dành rất nhiều tâm huyết cho mỗi vai diễn để có thể mang đến cho người xem cảm xúc chân thật nhất. Đặc biệt, điều đó càng được thể hiện rõ hơn qua nụ hôn của anh và Moon Chae Won trong phim Flower Of Evil (Hoa Của Quỷ). 

8 nam diễn viên có cảnh hôn trong phim Hàn nóng bỏng nhất, liên tục được khán giả ‘đào bới’ 22
Lee Jun Ki là nam diễn viên vô cùng thực lực

Trong phim, cả hai vào vai một cặp vợ chồng vô cùng hạnh phúc và ngọt ngào, cho đến khi người vợ thám tử phát hiện ra chồng mình có thể là kẻ sát nhân đã lẩn trốn trong suốt 14 năm qua. Ngay từ tập đầu tiên, Lee Jun Ki và Moon Chae Won đã khiến người xem phải “đỏ mặt” với nụ hôn sâu và nồng cháy. 

Chia sẻ về điều này, Lee Jun Ki cho biết vì anh và Moon Chae Won vào vai hai vợ chồng, nên không thể có nụ hôn nhẹ nhàng, đơn giản như những cặp đôi vẫn đang hẹn hò được. Quả thật, khi  theo dõi xuyên suốt bộ phim, người xem sẽ càng thêm bất ngờ trước sự kết hợp ăn ý giữa Lee Jun Ki và Moon Chae Won. Thậm chí, nhiều khán giả còn cho rằng cả hai không khác gì một đôi vợ chồng ở ngoài đời thật. 

Xem thêm: 5 cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hàn 2020: Hyun Bin - Son Ye Jin ‘phim giả tình thật’, Lee Jun Ki - Moon Chae Won liên tục được ‘đẩy thuyền’

8 nam diễn viên có cảnh hôn trong phim Hàn nóng bỏng nhất, liên tục được khán giả ‘đào bới’ 23
Cảnh hôn của anh và Moon Chae Won trong tập mở màn Hoa Của Quỷ đã lập tức gây sốt
8 nam diễn viên có cảnh hôn trong phim Hàn nóng bỏng nhất, liên tục được khán giả ‘đào bới’ 24
Bộ đôi diễn viên đã cho thấy màn hợp tác ăn ý, không khác gì một đôi vợ chồng thật sự

Liệu rằng trong số những cảnh hôn trong phim của các nam diễn viên kể trên, đâu là cảnh phim để lại cho bạn nhiều cảm xúc nhất?