Seo Ye Ji và Seo Hyun Jin cùng nhau tái xuất, ai sẽ giành phần thắng trong cuộc chiến rating?

(VOH) - Cùng tái xuất màn ảnh vào tháng 6 này, 2 mỹ nhân Seo Ye Jin và Seo Hyun Jin hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc chiến rating nảy lửa.

Ngay khi Nhật Ký Tự Do Của TôiCông Tố Viên Chuyển Sinh kết thúc, hội "mọt phim" xứ Hàn lại tiếp tục bận rộn khi Eve: Thiên Nga Bóng Đêm và Why Her?: Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae? sẽ là những cái tên tiếp theo chuẩn bị lên sóng vào tháng 6 này. Đặc biệt, đây còn là 2 tác phẩm đánh dấu sự trở lại của 2 nữ diễn viên xinh đẹp Seo Ye Ji và Seo Hyun Jin nên càng được người hâm mộ mong chờ hơn bao giờ hết. 

Nếu nàng “điên nữ” Seo Ye Ji sẽ tái xuất màn ảnh sau hai năm vắng bóng bằng tác phẩm về đề tài trả thù mang tên Eve: Thiên Nga Bóng Đêm, thì “chị đẹp” Seo Hyun Jin cũng không kém cạnh khi trở lại với một hình ảnh trưởng thành và gai góc hơn trong Why Her?-Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?. Được 2 nàng mỹ nhân xinh đẹp lựa chọn làm tác phẩm đánh dấu sự trở lại, liệu 2 bộ phim này có gì đặc biệt?

Seo Ye Ji và Seo Hyun Jin cùng nhau tái xuất, ai sẽ giành phần thắng trong cuộc chiến rating? 1
 
Seo Ye Ji và Seo Hyun Jin cùng nhau tái xuất, ai sẽ giành phần thắng trong cuộc chiến rating? 2
 

Seo Ye Ji tái xuất với Eve: Thiên Nga Bóng Đêm

Eve: Thiên Nga Bóng Đêm có nội dung phim xoay quanh “Thiên nga làng múa" Lee Rael (Seo Ye Ji). Cô là người đứng sau thao túng vụ kiện ly hôn trị giá hơn 2000 tỷ won (xấp xỉ 37.000 tỷ đồng) của gia đình tài phiệt nhà họ Kang. Để trả thù những kẻ có tiền, có quyền khiến gia đình cô tan nát, Lee Rael đã âm thầm lên kế hoạch suốt 13 năm trời.  

Trong phim, Seo Ye Ji sẽ vào vai Lee Rael, trung tâm của vụ ly hôn nghìn tỷ. Sau cái chết thương tâm của bố, cô đã trở thành một người phụ nữ lạnh lùng và tàn nhẫn. Lee Rael ấp ủ kế hoạch trả thù suốt 13 năm ròng rã để hủy hoại hoàn toàn giới thượng lưu xa hoa.

Xem thêm: Seo Ye Ji tái xuất phim mới Eve sau ồn ào, tạo hình nóng bỏng cùng biểu cảm 'sởn da gà'

Seo Ye Ji và Seo Hyun Jin cùng nhau tái xuất, ai sẽ giành phần thắng trong cuộc chiến rating? 3
 
Seo Ye Ji và Seo Hyun Jin cùng nhau tái xuất, ai sẽ giành phần thắng trong cuộc chiến rating? 4
 

Park Byung Eun thủ vai chủ tịch điều hành tập đoàn LY - Kang Yoon Gyeom, người lật đổ cả anh trai để lên nắm quyền thừa kế. Kang Yoon Gyeom yêu tha thiết Lee Rael bất chấp việc bản thân đã có vợ con. Dù bị lợi dụng tình cảm nhưng anh vẫn quyết định bước vào mối quan hệ nguy hiểm này. Có thể nói, Kang Yoon Gyeom chính là một kẻ điên trên thương trường, nhưng lại sẵn sàng trả cái giá đắt để khuất phục trước người tình.  

Seo Ye Ji và Seo Hyun Jin cùng nhau tái xuất, ai sẽ giành phần thắng trong cuộc chiến rating? 5
 

Trên hành trình thực hiện kế hoạch trả thù của mình, Lee Rael chắc chắn không thể thiếu đi trợ thủ đắc lực là chàng luật sư nhân quyền Seo Eun Pyeong do Lee Sang Yeob thủ vai. Anh xuất thân là trẻ mồ côi được gia đình Rael nuôi dưỡng. Chứng kiến tấn bi kịch thảm khốc của gia đình bạn, Eun Pyeong quyết tâm trở thành người nắm trong tay quyền lực để bảo vệ những người mình yêu thương.

Seo Ye Ji và Seo Hyun Jin cùng nhau tái xuất, ai sẽ giành phần thắng trong cuộc chiến rating? 6
 

Không chỉ sở hữu dàn sao đình đám, Eve: Thiên Nga Bóng Đêm còn là tác phẩm được cầm trịch bởi đạo diễn Park Bong Sub. Anh là người đã làm nên thành công của bộ phim hành động giả tưởng Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì. Chắc hẳn rằng với sự kết hợp của những tên tuổi không phải dạng vừa này, bộ phim sẽ không làm người hâm mộ thất vọng. 

Why Her? - Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae? 

Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae? kể câu chuyện kịch tính về Oh Soo Jae (Seo Hyun Jin), nữ luật sư tài năng trẻ tuổi nhất của Công ty Luật TK - công ty luật số 1 tại Hàn Quốc. Để leo lên vị trí dẫn đầu, cô đã phải đánh đổi lương tâm nghề nghiệp và đặt cược mạng sống vào nguy hiểm. Không ai biết Oh Soo Jae đang toan tính điều gì cho đến khi cô bị đẩy đến làm trợ giảng cho một trường đại học luật, các âm mưu mới dần được phơi bày.  

Seo Ye Ji và Seo Hyun Jin cùng nhau tái xuất, ai sẽ giành phần thắng trong cuộc chiến rating? 7
 
Seo Ye Ji và Seo Hyun Jin cùng nhau tái xuất, ai sẽ giành phần thắng trong cuộc chiến rating? 8
 

Tại trường luật danh giá, Oh Soo Jae gặp lại Gong Chan (do Hwang In Yeop thủ vai), một sinh viên trải qua quá khứ đau buồn khi cố giúp đỡ người khác. Mối duyên gặp gỡ trong quá khứ đã khiến Gong Chan thầm yêu mến Oh Soo Jae. Dù cô có thay đổi và bị nhiều người ganh ghét thì Gong Chan vẫn chọn cách bảo vệ và đứng về phía cô. 

Seo Ye Ji và Seo Hyun Jin cùng nhau tái xuất, ai sẽ giành phần thắng trong cuộc chiến rating? 9
 

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của nam diễn viên Bae In Hyuk trong vai Choi Yoon Sang, một sinh viên trường luật. Anh là con trai của Choi Tae Guk (Heo Joon Ho thủ vai), chủ tịch công ty luật mà Oh Soo Jae đang làm việc. Trong khi ở trường anh khá thoải mái và vô tư, nhưng khi đối diện với bố ruột thì lại rất lạnh lùng, xa cách. Sau khi nhận được nhiều sự chú ý từ hai bộ phim Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là GumihoMùa Xuân Xanh Từ Xa, vai diễn lần này hứa hẹn sẽ làm bộc lộ tài năng diễn xuất của Bae In Hyuk. 

Seo Ye Ji và Seo Hyun Jin cùng nhau tái xuất, ai sẽ giành phần thắng trong cuộc chiến rating? 10
 

Quyết tâm vượt ra khỏi danh hiệu "nữ hoàng rom-com" mà khán giả đã ưu ái dành cho mình, Seo Hyun Jin đã có màn tái xuất với hình ảnh u tối hơn khá nhiều. Từ tạo hình cho đến các hình ảnh quảng bá của cô trong phim đều rất trưởng thành và lạnh lùng. Sự bí ẩn của nhân vật Oh Soo Jae đã giúp nữ diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ.  

Seo Ye Ji và Seo Hyun Jin cùng nhau tái xuất, ai sẽ giành phần thắng trong cuộc chiến rating? 11
 
Seo Ye Ji và Seo Hyun Jin cùng nhau tái xuất, ai sẽ giành phần thắng trong cuộc chiến rating? 12
 

Seo Ye Ji và Seo Hyun Jin - Ai sẽ thắng trong cuộc chiến rating tháng 6 này?

Mặc dù cùng khai thác về những mặt tối của giới thượng lưu xa hoa nhưng giữa Why Her? - Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?Eve: Thiên Nga Bóng Đêm vẫn có những điểm khác biệt. Theo đó, phim mới của Seo Hyun Jin đào sâu về vấn đề luật pháp, còn phim của Seo Ye Ji lại thiên về giới thượng lưu cùng những kế hoạch trả thù.  Mỗi bộ phim với một đề tài khai thác khác nhau hẳn sẽ khiến nhiều người xem phải đau đầu lựa chọn. 

Về phía Seo Ye Ji, cô được biết đến là nàng "điên nữ" đình đám của màn ảnh xứ Hàn, đặc biệt là sau vai diễn Go Moon Young trong Điên Thì Có Sao. Mỗi vai diễn của Seo Ye Ji luôn được đánh giá cao về diễn xuất cũng như nội dung. Tuy nhiên, vì những ồn ào liên quan đến việc thao túng bạn trai cũ Kim Jung Hyun mà sự nghiệp của Seo Ye Ji đã bị ảnh hưởng không nhỏ. Lựa chọn trở lại với tác phẩm Eve: Thiên Nga Bóng Đêm, chắc chắn Seo Ye Ji đã rất tâm đắc và tin rằng bộ phim sẽ giúp mình vực dậy tên tuổi. 

Xem thêm: Sự nghiệp Seo Ye Ji bị ảnh hưởng nghiêm trọng thế nào sau ồn ào ‘thao túng’ Kim Jung Hyun?

Seo Ye Ji và Seo Hyun Jin cùng nhau tái xuất, ai sẽ giành phần thắng trong cuộc chiến rating? 13
 

Trong khi đó, Seo Hyun Jin vốn là "nữ hoàng rom-com" trong lòng khán giả Hàn Quốc. Nữ diễn viên từng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả qua những bộ phim đình đám như: Người Thầy Y Đức, Nhiệt Độ Tình Yêu, Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn,... Sau những vai diễn trẻ trung trong các bộ phim tình cảm lãng mạn, Why Her? - Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae? sẽ là tác phẩm đánh dấu bước chuyển mình trong tạo hình nhân vật của Seo Hyun Jin, hãy cùng chờ đón nhé!

Seo Ye Ji và Seo Hyun Jin cùng nhau tái xuất, ai sẽ giành phần thắng trong cuộc chiến rating? 14
 

Hai mỹ nhân họ Seo cùng lúc trở lại màn ảnh nhỏ vào tháng 6 khiến đường đua phim Hàn mùa hè này trở nên vô cùng rực lửa. Từ thứ Tư đến thứ Bảy, người xem đều có thể thưởng thức liền mạch cả hai bộ phim hấp dẫn này.

Đón xem Eve: Thiên Nga Bóng Đêm trên VieON từ ngày 1/6 và Why Her? - Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae? trên ứng dụng VieON từ ngày 3/6!  

Ảnh VieON