Công Tố Viên Chuyển Sinh tập cuối: Hấp dẫn đến phút 89, phút 90 gây khó hiểu, sẽ tiếp tục có phần 2?

(VOH) - Công Tố Viên Chuyển Sinh của Lee Jun Ki là bộ phim đi tìm công lý, tái sinh báo thù hấp dẫn. Kế hoạch kết thúc thắng lợi Kim Hee Woo đánh bại cái xấu nhưng vẫn còn điều gây khó hiểu.

Sau khi chuyển sang đối đầu trực diện, Kim Hee Woo liền liên tục gặp phải trở ngại. Hiện tại, đồng minh của anh đều bị điều đi nơi khác, công việc công tố cũng khó có thể giữ vững. Làm thế nào để Hee Woo lật ngược tình thế đánh bại Jo Tae Seok là câu hỏi mà tập cuối sẽ cho chúng ta biết đáp án.

Kim Hee Woo từ chức công tố, cục diện sẽ đi về đâu?

Mở đầu đầy ngạc nhiên khi công tố Kim xin nộp đơn từ chức. Jo Tae Seok đã ra lệnh cho Viện trưởng viện công tố điều anh sang Mỹ để làm việc. Muốn thoát khỏi mệnh lệnh của cấp trên chỉ còn cách thoát ra khỏi vòng quyền lực của họ mà thôi.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Hấp dẫn đến phút 89, phút 90 gây khó hiểu, sẽ tiếp tục có phần 2? 1
Kim Hee Woo xin từ chức 

Thực tế luôn luôn đau lòng, công tố viên luôn là niềm tự hào của Kim Hee Woo, là vũ khí sắc bén giúp anh công kích lại kẻ thù, đưa tội ác ra trước ánh sáng. Mất đi quyền vị trí này, mọi người tự hỏi anh sẽ đi đường nào để có thể vạch mặt được những xấu xa của nghị viên Jo?

Toàn bộ cánh tay đắc lực và “vũ khí” đều bị tước bỏ, Kim Hee Woo sẽ lấy gì để đối đầu trực diện với nhân vật quyền lực đằng sau giới chính trị?

Lật ngược tình thế, tiêu diệt cánh tay phải của Jo Tae Seok

Ngay sau đó, Hee Woo đã cho khán giả thấy thể nào là bản lĩnh. Mặc dù gần như bị dồn ép xuống đáy vực sâu, “tay không tấc sắt”, nam chính của chúng ta vẫn bình chân như vại, tâm lặng như nước chấp nhận sự thật. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc sẽ đầu hàng số phận, một kế hoạch khác được vạch ra nhanh chóng để tóm gọn bè lũ ác độc.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Hấp dẫn đến phút 89, phút 90 gây khó hiểu, sẽ tiếp tục có phần 2? 2
 

Đối tượng đầu tiên bị nhắm đến chính là Kim Jin Woo - trưởng phòng Kim, cánh tay đắc lực nhất của Jo Tae Seok.

Nhờ vào “quân bài” mà Jo Tae Seok cài bên mình, anh nhanh chóng áp đảo trở thành nước đi khôn ngoan. Dựa vào những gì đã xảy ra ở kiếp trước uy hiếp ngược lại người phụ nữ đó, sau đó lấy được bằng chứng ăn chia của Kim Jin Woo trong vụ buôn vũ khí.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Hấp dẫn đến phút 89, phút 90 gây khó hiểu, sẽ tiếp tục có phần 2? 3
 

Cả hai đã có buổi trò chuyện “thân mật” trên sân thượng, nơi Sang Man bị đẩy ngã. Chính Kim Jin Woo là người đứng sau những vụ giết người như thế này. Sang Man không phải là nạn nhân duy nhất, càng không phải nạn nhân cuối cùng nếu như Kim Jin Woo vẫn còn nhởn nhơ ngoài pháp luật.

Một loạt bằng chứng thuyết phục giúp Hee Woo giành được lợi thế tuyệt đối. Lịch sử được lặp lại với lời uy hiếp chúng đã dùng với Sang Man: Hy sinh bản thân hay để liên lụy đến Jo Tae Seok?

Cuối cùng, Kim Jin Woo lựa chọn kết thúc cuộc đời mình để bảo vệ Jo Tae Seok. Thật hả hê nhưng cũng thật đáng tiếc. Hắn ta giết nhiều người như vậy, đẩy nhiều người xuống dưới như vậy, giờ đây nhận lãnh hậu quả tương tự, “ác giả ác báo” mà. 

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Hấp dẫn đến phút 89, phút 90 gây khó hiểu, sẽ tiếp tục có phần 2? 4
 

Đồng thời cũng cảm thấy tiếc, vì với tội lỗi mà hắn gây ra, đáng lẽ nên để hắn sống cả đời trong ngục tù để ăn năn hối lỗi. Hơn nữa, sự trung thành hiếm có của Kim Jin Woo cũng làm người xem cảm động. Chỉ quá đáng tiếc, hắn đã theo lầm chủ, tư tưởng về chính trị và cách làm tiêu cực đấy đã ảnh hưởng đến quá nhiều người.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Hấp dẫn đến phút 89, phút 90 gây khó hiểu, sẽ tiếp tục có phần 2? 5
Mất đi Kim Jin Woo là cú shock lớn với Jo Tae Seok 

Tuy nhiên, đây cũng là một cái hay của Công Tố Viên Chuyển Sinh, bởi mỗi nhân vật đều có nội tâm, có niềm tin riêng của chính mình. Mỗi một nhân vật đều được xây dựng tỉ mỉ để đến kết thúc bộ phim, khán giả vẫn còn lưu luyến mãi.

Kế hoạch của Kim Hee Woo

Sau màn dạo đầu ấn tượng, Hee Woo tiếp tục các bước tiếp theo. Cánh tay phải đã bị tiêu diệt, cánh tay trái của Jo Tae Seok cũng đến lúc động đến.

Không quá bất ngờ về sự đổi phe của trưởng phòng Han, bởi bằng một phép màu nào đó, cô chính là người kiếp trước đã cứu Hee Woo, đưa anh trở về quá khứ.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Hấp dẫn đến phút 89, phút 90 gây khó hiểu, sẽ tiếp tục có phần 2? 6
Người đã cứu Kim Hee Woo thoát khỏi cái chết 

Cái làm người xem thắc mắc chính là, trưởng phòng Han ở hiện tại chẳng có ký ức gì về vấn đề đó. Tuy nhiên, theo diễn biến mạch truyện có thể thấy được, cô có thù hằn rất sâu với Jo Tae Seok. Ở bên cạnh hắn ta lâu như vậy là để lấy bằng chứng buộc tội ông.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Hấp dẫn đến phút 89, phút 90 gây khó hiểu, sẽ tiếp tục có phần 2? 7
 

Sau khi hẹn gặp nhau và thống nhất tư tưởng, liên minh của Kim Hee Woo và Han Ji Huyn được thành lập. Theo kế hoạch 3 bước của Hee Woo tiến hành hạ bệ Jo Tae Seok.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Hấp dẫn đến phút 89, phút 90 gây khó hiểu, sẽ tiếp tục có phần 2? 8
Liên minh đã được thành lập 

Đám cưới không thể bất ngờ hơn, nữ chính tập cuối mới được công nhận

Cái mọi người không ngờ đến nhất lại xảy ra vào thời điểm mấu chốt nhất. Câu hỏi từ đầu bộ phim đến giờ: Nữ chính bộ phim là ai bỗng nhiên được tiết lộ theo một phương thức vô cùng đặc biệt. Kim Hee Woo tuyên bố kết hôn cùng Kim Hee Ah, đại sự đến cả phụ huynh trong nhà cũng cảm thấy bất ngờ.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Hấp dẫn đến phút 89, phút 90 gây khó hiểu, sẽ tiếp tục có phần 2? 9
Cả hai tuyên bố kết hôn

Đây cũng là bước đầu tiên của kế hoạch, tin tức kết hôn được tung ra để dẫn dắt dư luận chú ý đến Hee Woo như vậy anh mới có thể đưa tiếng nói của mình đến với toàn dân.

Nước đi không ai ngờ đến khiến cư dân mạng “ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa”.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Hấp dẫn đến phút 89, phút 90 gây khó hiểu, sẽ tiếp tục có phần 2? 10
Khuôn mặt thảng thốt của phụ huynh

Hội bạn thân cũng không khỏi thảng thốt và kinh hãi vì tin tức chấn động.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Hấp dẫn đến phút 89, phút 90 gây khó hiểu, sẽ tiếp tục có phần 2? 11
Những người thân xung quanh cũng không thoát khỏi ngạc nhiên
Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Hấp dẫn đến phút 89, phút 90 gây khó hiểu, sẽ tiếp tục có phần 2? 12
Đặc biệt là 2 cô gái này

Xem thêm: Diễn biến quá trình trả thù ngày càng kịch tính, ai là chìa khóa giúp đỡ Lee Jun Ki?

Đối đầu trước toàn dân

Sau khi lấy được sự chú ý từ dư luận Hee Woo tuyên chiến trên diện rộng với Jo Tae Seok. Sau khi bị tước đi chức công tố, Kim Hee Woo đã nhờ nghị viên Hwang giúp đỡ để có thể bước vào chức ứng cử viên quốc hội. Từ đó lấy được tư cách cạnh tranh khác cùng với Jo Tae Seok. 

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Hấp dẫn đến phút 89, phút 90 gây khó hiểu, sẽ tiếp tục có phần 2? 13
Nhờ nghị viên Hwang, Kim Hee Woo có tư cách trở thành ứng cử viên cạnh tranh cùng Jo Tae Seok 

Tuy mật trận trở nên khác nhau, thay vì là công tố và tội phạm, nay Kim Hee Woo phơi bày tội ác của Jo Tae Seok ra trước người dân để mọi người tự phán xét.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Hấp dẫn đến phút 89, phút 90 gây khó hiểu, sẽ tiếp tục có phần 2? 14
Kim Hee Woo trở thành ứng cử viên quốc hội 
Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Hấp dẫn đến phút 89, phút 90 gây khó hiểu, sẽ tiếp tục có phần 2? 15
 

Màn “đấu khẩu” của hai người cũng gây cấn và kịch liệt không kém gì so với tập 15 cả. Tuy chưa có sự đả thương về mặt pháp lý, nhưng về phía dư luận, nền tảng của Jo Tae Seok bắt đầu bị lung lay.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Hấp dẫn đến phút 89, phút 90 gây khó hiểu, sẽ tiếp tục có phần 2? 16
 

Vốn dĩ khống chế dư luận là cách thức ông hay dùng với đối thủ của mình, nay lại bị “thằng oắt con” chơi ngược lại chắc chắn sẽ trở thành vết sẹo lớn cho nghị viên quốc hội nhiều nhiệm kỳ này.

Cá chết lưới rách

Bước cuối cùng trong kế hoạch chính là “cùng nhau chết đi”. Vốn dĩ, Kim Hee Woo định sẽ đi tới cùng với Jo Tae Seok, dấn thân vào bóng tối, mặc kệ tất cả để lôi Jo Tae Seok xuống vực cùng mình. Thế nhưng Han Ji Hyun đã quyết định làm điều đó trước.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Hấp dẫn đến phút 89, phút 90 gây khó hiểu, sẽ tiếp tục có phần 2? 17
 
Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Hấp dẫn đến phút 89, phút 90 gây khó hiểu, sẽ tiếp tục có phần 2? 18
 
Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Hấp dẫn đến phút 89, phút 90 gây khó hiểu, sẽ tiếp tục có phần 2? 19
 

Ngay sau buổi tranh luận kết thúc, cô liền lên tiếng trên đài của Han Mi công khai toàn bộ tội ác dơ bẩn và những trò “một tay che trời” của Jo Tae Seok.

Trước mắt, tổn thất của Jo Tae Seok có thể thấy chính là mất đi hai cánh tay đắc lực, rơi vào trạng thái cô độc như cách mà hắn muốn Kim Hee Woo trải qua lúc trước. Trước những bằng chứng thuyết phục của trưởng phòng Han, Jo Tae Seok trở thành tâm điểm chú ý. Lúc trước một tay che trời, quyền lực tối cao, bây giờ lại chẳng có cơ hội trở mình.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Hấp dẫn đến phút 89, phút 90 gây khó hiểu, sẽ tiếp tục có phần 2? 20
Người nhận lấy bài học cuối cùng là ông ta 

Cục diện nghiêng hoàn toàn về chính nghĩa. Đây không là màn thắng của riêng ai cả, nó thuộc về tất cả người dân đang bị quyền lực sai trái ảnh hưởng. 

Cái kết của những kẻ sâu mọt 

Trùm cuối đã bị tiêu diệt thì “bè lũ” cũng phải “lên đường” thôi. Các quan chức đồng lõa, nằm trong CLB của Jo Tae Seok lần lượt ngã ngựa.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Hấp dẫn đến phút 89, phút 90 gây khó hiểu, sẽ tiếp tục có phần 2? 21
Từng người một bị "tóm cổ"

Cú twist bất ngờ khác với nguyên tác nhưng rất thuyết phục

Ngoài ra, một nhân vật cũng được quan tâm nhiều là tên sát thủ đã từng hại Hee Woo và Sang Man. Sau khi trưởng phong Han lên tiếng trước công chúng, hắn ta lại được lệnh từ Jo Tae Seok bắt cô trở về.

Để bảo vệ Han Ji Hyun, Lee Mi Seok, thầy của Kim Hee Woo và anh cùng liên thủ để hạ gục hắn. Nếu có thể ví von, đây mới thật sự là trùm cuối của Công Tố Viên Chuyển Sinh. Thân thủ của 3 người đều thuộc hàng cao thủ nhưng vẫn phải “trầy da tróc vảy” mới có thể knock out được hắn.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Hấp dẫn đến phút 89, phút 90 gây khó hiểu, sẽ tiếp tục có phần 2? 22
 

Ngay khi định tung đòn quyết định, Han Ji Hyun đã kịp thời đến ngăn cản. Bí mật từ đây được tiết lộ, hóa ra tên sát thủ máu lạnh vô tình này chính là anh trai của cô. Sau trận hỏa hoạn, trí nhớ của hắn hoàn toàn biến mất, sau đó hết lòng ủng hộ cho Jo Tae Seok làm việc xấu.

Câu chuyện này không có trong nguyên tác, tuy nhiên trong bộ phim lại được đưa và rất thuyết phục. Bởi lúc nhỏ vì để có thể mau lấy được lòng dân chúng, Kim Jin Woo đã bày mưu đốt cháy cô nhi viện sau đó dàn cảnh Jo Tae Seok vào cứu những đứa bé ra. Trùng hợp 2 đứa bé được cứu là Han Ji Hyun và anh trai.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Hấp dẫn đến phút 89, phút 90 gây khó hiểu, sẽ tiếp tục có phần 2? 23
Sát thủ là đứa bé được Jo Tae Seok "cứu" lúc nhỏ

Sau đó, cô vô tình nghe được thông tin từ hai người ở trước cửa phòng bệnh, những thứ dơ bẩn cứ như thế xâm lấn cuộc đời cô bé. Đến lớn lên, anh trai mình lại trở thành “hình dáng” như thế, Han Ji Hyun hoàn toàn có đầy đủ lý do để hận và phản bội Jo Tae Seok.

Xem thêm: Công Tố Viên Chuyển Sinh tập 15: Lật mật với Jo Tae Seok, Kim Hee Woo nhận quả đắng, làm thế nào để lật ngược ván cờ?

Gia nhập giới chính trị, liệu Kim Hee Woo có trở thành Jo Tae Seok thứ 2?

Mặc dù kẻ xấu đã bị tiêu diệt nhưng cũng làm dấy lên câu hỏi là, liệu Kim Hee Woo có trở thành Jo Tae Seok thứ hai.

Jo Tae Seok lúc trước cũng là công tố viên tràn đầy công lý và muốn mang lại “thái bình thịnh trị” cho người dân cả nước. Tuy vậy, xã hội khắc nghiệt, đưa đẩy ông rời khỏi cái ghế công tố và đi vào con đường “quan trường”. Những việc ông làm sau đó đều vì “đại cục”.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Hấp dẫn đến phút 89, phút 90 gây khó hiểu, sẽ tiếp tục có phần 2? 24
 

Jo Tae Seok không phải kẻ chỉ biết lo nghĩ cho mình nhưng suy nghĩ cải tổ và mọi hành động của ông thì hoàn toàn sai lầm. Ông vì nghĩ cho cục diện mà bản thân cho là đúng mà hết lần này đến lần khác hủy hoại những con người đang sống sờ sờ ra như thế. Hơn hết, ông thiếu sự tin tưởng và trao quyền của một nhà lãnh đạo khi chỉ muốn ôm hết quyền lực vào tay mình để thao túng.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Hấp dẫn đến phút 89, phút 90 gây khó hiểu, sẽ tiếp tục có phần 2? 25
 

Những việc mà ông làm ra, từng việc từng việc đều ảnh hưởng đến người khác. Thế giới mà ông mong muốn gầy dựng quá tiêu cực. Chính cuộc sống đã đẩy Jo Tae Seok đi đến bước đường hôm nay. Nhưng cũng chính bản thân không khống chế được tham vọng và ý chí của mình để bị cuốn theo cuộc đời sa ngã.

Kim Hee Woo lại khác, anh đã từng rất nhiều lần đối mặt với thử thách, từng đứng trước bờ vực sống chết, từng đứng trước hấp dẫn của đồng tiền, nhưng cuối cùng Kim Hee Woo vẫn là Kim Hee Woo.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Hấp dẫn đến phút 89, phút 90 gây khó hiểu, sẽ tiếp tục có phần 2? 26
 

Hơn nữa, chuyến du hành thời gian trở về này của anh với mục đích trả thù Jo Tae Seok nhưng rốt cuộc, anh vẫn lựa chọn tận hưởng cuộc sống bên những người thân yêu chứ không đâm đâm vào trả thù tiêu cực. Lý do thúc đẩy Kim Hee Woo vẫn theo đuổi Jo Tae Seok vẫn luôn được thể hiện qua các tập phim, là vì muốn loại trừ những bất hạnh mà Jo Tae Seok đã gây ra.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Hấp dẫn đến phút 89, phút 90 gây khó hiểu, sẽ tiếp tục có phần 2? 27
Kim Hee Woo có nhiều người bên cạnh ủng hộ 

Quan trọng hơn hết, Jo Tae Seok chỉ có một mình, không ai kéo ông ta về con đường ngay thẳng cả, nhưng Kim Hee Woo vẫn còn rất nhiều con người tuyệt vời mà vận mệnh đã ban cho anh. Với những hạnh phúc đang có, một người thông minh như Hee Woo nhà chúng ta sẽ không dễ dàng bị biến chất.

Đại kết cục, người lương thiện vẫn hạnh phúc

Sau cơn mưa trời lại sáng, sau những tranh đấu gay cấn là những phút giây bên người thân bạn bè. Nhìn mọi người tụ tập quay quần bên nhau quả là một cái kết trọn vẹn cho một bộ phim hay. Không những thế, tin tức Kim Hee Woo sắp công bố còn làm cả nhà dậy sóng.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Hấp dẫn đến phút 89, phút 90 gây khó hiểu, sẽ tiếp tục có phần 2? 28
 

Xem thêm: Review Công Tố Viên Chuyển Sinh - Nội dung hấp dẫn, Lee Jun Ki diễn xuất đỉnh nhưng tại sao không hot rần rần?

Phút 90 lại xuất hiện boss mới

Đáng lẽ ra những phút cuối cùng nên dừng lại ở bàn ăn ấm cúng, thế nhưng biên kịch và đạo diễn lại cứ thích quay xe. Kết quả tạo ra một cái kết gây nhiều tranh luận.

Khi tất cả những quan chức, nghị viên, đều được “giải cứu” và tập hợp trở lại. Một thế lực mới xuất hiện với tham vọng muốn lập lại CLB cũ của Jo Tae Seok. Cheon Ha Ryung là vị chủ tịch tập đoàn Cheon, bà thẳng thừng tuyên bố muốn xác lập đế chế mới, nơi bọn họ có thể lộng quyền, còn tiền bạc sẽ do bà nắm giữ.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Hấp dẫn đến phút 89, phút 90 gây khó hiểu, sẽ tiếp tục có phần 2? 29
 

Liệu có phải đây là một hồi kết mở để dẫn ra một phần mới hay không? Hiện tại đây đang là vấn đề được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn của bộ phim. 

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Hấp dẫn đến phút 89, phút 90 gây khó hiểu, sẽ tiếp tục có phần 2? 30
 

Kết mở có phải là dấu hiệu cho phần 2?

Jo Tae Seok thay vì bị bắt và chịu trách nhiệm trước pháp luật lại tự kết liễu đời mình và được tìm thấy ở bờ sông. Có người cho rằng đây không phải là Jo Tae Seok, có vẻ ông ta đã tìm cách thoát thân. Có người lại bảo là Jo Tae Seok bởi DNA cũng đã được xác nhận trùng khớp. Có người không can tâm vì để ông ra đi dễ dàng như vậy. Có người lại lập luận: Jo Tae Seok cả đời muốn làm chủ, vậy nên, ông ta lựa chọn cái chết làm sự giải thoát, trốn tránh cũng là sự làm chủ cuối cùng của cuộc đời ông ta. Bạn nghĩ thế nào về cái kết của nhân vật này?

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Hấp dẫn đến phút 89, phút 90 gây khó hiểu, sẽ tiếp tục có phần 2? 31
 

Có lẽ, cái kết của Jo Tae Seok đã sớm hạ màn khi nhân dân mất hết lòng tin vào ông. Không có gì thất bại hơn những gì cả đời tâm tâm đắc đắc bị hủy hoại cả. Danh tiếng và tiếng xấu của ông ta vẫn sẽ còn mãi ở đó, trở thành vết nhơ cho người đời bàn tán. Đây đã là sự trừng phạt đối với một người xem trọng quyền lợi và danh tiếng như Jo Tae Seok.

Một số ý kiến cho rằng: Kết thúc như vậy là để truyền tải thông điệp “Tre già măng mọc”, à không, cái xấu bị tiêu diệt sẽ có một cái xấu hơn lên thay thế, không thể diệt trừ tận gốc những “u nhọt” của xã hội này. Đồng thời, nơi cái ác tồn tại sẽ luôn có người đứng về công lý, đấu tranh vì chính nghĩa.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Hấp dẫn đến phút 89, phút 90 gây khó hiểu, sẽ tiếp tục có phần 2? 32
Bộ phim kết thúc bằng câu nói của Kim Hee Woo 

Một số khác lại rất hy vọng có thể ra phần mới để có thể ngắm trai đẹp Kim Hee Woo. Mọi người còn đùa với nhau rằng, đoàn phim nợ họ một cái đám cưới hoành tráng của chủ tịch và nghị viên quốc hội.

Đâu chỉ có vậy, “nữ chính” Sang Man vẫn còn nằm trên giường, làm sao có thể kết thúc được cơ chứ? Bí ẩn về Han Ji Hyun vì sao có thể có năng lực cứu và đưa Kim Hee Woo trở về quá khứ vẫn chưa được giải đáp.

Review Công Tố Viên Chuyển Sinh: Hấp dẫn đến phút 89, phút 90 gây khó hiểu, sẽ tiếp tục có phần 2? 33
 

Vậy nên nếu kết thúc ở đây sẽ để lại rất nhiều hụt hẫng, họ vẫn hy vọng có thể có thêm một phần mới để giải quyết vấn đề còn tồn động.

Tổng kết

Cuối cùng, dù có phần tiếp theo hay không, 16 tập của Công Tố Viên Chuyển Sinh thật sự đã để lại trong lòng người xem nhiều dấu ấn tốt đẹp. Bộ phim không chỉ là bức tranh đấu tranh cho công lý mà còn là thế giới của những con người hết mình vì niềm tin của mình. Dù xã hội vẫn còn đó những xấu xa, nhưng rốt cuộc vẫn sẽ bị cái thiện lương đánh bại. Ở đâu đó khắp thế giới này, đa số vẫn là những con người tốt đẹp, những cuộc sống ấm no và những cuộc đời bình dị. Đừng để số phận cuốn ta đi theo dòng nước, hãy là một mái chèo vững vàng trước sóng gió tự rẽ hướng cho cuộc đời mình.

Nguồn ảnh: Cap màn hình VieOn, FPT Play