Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng tập 8-12: Giang hồ đầy sóng gió, nhân gian đầy couple

(VOH) - Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng với sự góp mặt của những gương mặt trẻ thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trải qua nhiều trắc trở, họ kết nghĩa huynh đệ cùng nhau lập công danh.

Vương Tiểu Thạch được thầy cho xuống núi để làm nhiệm vụ. Chiếc hộp mà anh mang theo bên người bị người trong giang hồ dòm ngó gây nên nhiều cuộc tranh giành đẫm máu. Trên hành trình hoàn thành nhiệm vụ thầy giao cho, Vương Tiểu Thạch gặp được Bạch Sầu Phi và Ôn Nhu, cả 3 cùng nhau lên đường đến Biện Kinh.

Bị cuốn vào tranh đấu của giang hồ, Tiểu Thạch và Đại Bạch vô tình giúp đỡ cho Tô Mộng Chẩm lâu chủ của Kim Lăng Tế Đường tìm ra kẻ gian và thuận lợi tiếp quản chức vụ. Việc này gây ra cho hai thanh niên không ít phiền phức. Quan Hình Bộ tại kinh thành nhìn không thuận mắt liền cho nhốt vào nhà lao hành hạ. Cuối cùng bị Lục Phân Bán Đường “phong sát” khắp nơi triệt đường sống ở kinh thành.

Trailer Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng 

Giang hồ đầy sóng gió

Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng tập 8-12: Giang hồ đầy sóng gió, nhân gian đầy couple 1
 

Dù mang trong mình võ nghệ cao cường, cuối cùng vẫn không thể chống lại cường quyền của triều đình và những người có quyền thế trong giang hồ. Có ý chí, có khát vọng nhưng cuối cùng lại bị hiện thực đạp đổ, Bạch Phi Sầu dần lung lay và quyết định rời khỏi kinh thành.

Cả hai bị bắt nhốt và tra tấn 

Cũng đúng thôi, khi giang hồ với họ là bầu trời bao la rộng lớn, phóng khoáng tự tại, nay lại hiện lên vô cùng đen tối.

Cảnh người hại ta, ta hại người xảy ra đầy rẫy. Mạng người trong mắt kẻ có tiền, có quyền chẳng đáng là gì cả.

Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng tập 8-12: Giang hồ đầy sóng gió, nhân gian đầy couple 1
Mạng người chẳng qua là công cụ của bọn người này mà thôi 

Những việc đám người tự xưng là giang hồ này làm ra khác nào ma quỷ.

Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng tập 8-12: Giang hồ đầy sóng gió, nhân gian đầy couple 2
 

Để sống sót trong kinh thành, Vương Tiểu Thạch thậm chí còn phải dùng tính mạng của mình ra làm trò giải trí cho người qua đường. 

Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng tập 8-12: Giang hồ đầy sóng gió, nhân gian đầy couple 4
 
Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng tập 8-12: Giang hồ đầy sóng gió, nhân gian đầy couple 5
 

Vương Tiểu Thạch xem bản thân như "món hàng", cho mọi người dùng đá ném mình, một viên đá một đồng bạc. Nhìn cảnh này người xem không khỏi chạnh lòng thương cho chàng thiếu niên họ Vương.

Quan triều đình lộng hành, để có thế tác oai tác quái như thế, sau lưng đám người này là thế lực vô cùng lớn trong triều đình - nơi đáng ra phải tìm cách giúp người dân an nhiên. Hình Bộ đại nhân cấu kết cùng Lục Phân Bán Đường làm ra nhiều vụ làm ăn phi pháp. Trên con đường của họ đổi lấy bằng xương máu của những tội nhân bị hình bộ vô cớ bắt nhốt.

Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng tập 8-12: Giang hồ đầy sóng gió, nhân gian đầy couple 6
Lạm dụng tư hình 

Hơn nữa, nhân vật đi bên cạnh hình bộ đại nhân cũng để lộ tính cách biến thái, ghê tởm của mình. Máu thịt con người bị hắn đùa bỡn như vật vô tri, nhiều phân đoạn xem lại vẫn còn thấy ám ảnh.

Thật giả lẫn lộn không biết ai mới là người tốt, ai là kẻ sẽ hại mình. Tuy vậy, dù ít ỏi nhưng vẫn còn những con người xem trọng chữ nghĩa, chữ tình tồn tại. Trước hết là Vương Tiểu Thạch, sau khi phát hiện ra bạn mình định rời đi, cũng cất bước lên đường. Niềm tin chưa tận chỉ là họ đang tìm một con đường khác để tiến xa hơn mà thôi.

Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng tập 8-12: Giang hồ đầy sóng gió, nhân gian đầy couple 7
Tình huynh đệ vẫn rực sáng trong giang hồ đầy rẫy tối tăm

Đâu chỉ có vậy, trọng tình nghĩa còn có Tô Mộng Chẩm và Ôn Nhu, hai anh em chưa quên ơn cứu giúp của hai vị thiếu niên luôn âm thầm giúp đỡ hết lần này đến lần khác. Cuối cùng vì để lưu lại con đường tươi sáng cho Tiểu Thạch và Đại Bạch, Tô Mộng Chẩm cùng hai người họ kết bái huynh đệ.

Về sau cả 3 cùng tiến cùng lùi, cùng chia vinh hoa cùng chung hoạn nạn

Bạch Sầu Phi còn được giao cho chức phó lâu chủ, cùng Tô Mộng Chẩm giải quyết việc của Kim Lăng Tế Đường. Có những cái duyên chỉ cần gặp một lần là cả đời, có những người cả đời chỉ cần gặp một lần là đủ.

Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng tập 8-12: Giang hồ đầy sóng gió, nhân gian đầy couple 8
Bạch Sầu Phi 

Bên cạnh đó, thuộc hạ và các bang chủ của Kim Lăng Tế Đường cũng làm khán giả ngạc nhiên trước sự trung thành và tận tâm của mình. Mặc dù không thích việc Bạch Sầu Phi lên làm phó lầu chủ nhưng Ngọc đường chủ vẫn kiên quyết không theo người ngoài hại người mình.

Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng tập 8-12: Giang hồ đầy sóng gió, nhân gian đầy couple 9
 

Giang hồ đầy rẫy những kẻ ác độc, tham lam nhưng cũng không thiếu những người bộc trực, chân thành. Cái mà thiên hạ, giang hồ còn thiếu là một thế hệ mới có thể dẫn dắt ánh sáng và công đạo soi sáng con đường này. Những thiếu niên anh hùng như Vương Tiểu Thạch và Bạch Sầu Phi chính là hy vọng được thế hệ đi trước gửi gắm.

Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng tập 8-12: Giang hồ đầy sóng gió, nhân gian đầy couple 10
Vương Tiểu Thạch - Bạch Sầu Phi 

Bên cạnh đó, Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng còn tái hiện lại những khung cảnh đầy chân thực của cuộc sống tranh đấu, những phân đoạn đánh nhau được đánh giá cao, động tác đẹp mắt và được đầu tư chỉnh chu.

Xem thêm: Review Luận Anh Hùng: Tăng Thuấn Hy, Lưu Vũ Ninh rủ nhau khởi nghiệp làm CEO giang hồ, Dương Siêu Việt mờ nhạt trước nữ phụ

Nhân gian đầy couple

Sau những giây phút nghẹt thở với những biến động thất thường của giang hồ, người xem cũng được dịp thích thú với cách bày trí mối quan hệ nhân vật của đoàn phim.

Tất cả đều có sợi dây liên kết với nhau, hay nói cách khác là đều có “gian tình”. Không khó để bắt gặp những cảnh ngọt ngào, dễ thương giữa các cặp đôi trong bộ phim. Điều đáng nói ở đây chính là ngoài cặp đôi nam nữ chính, cư dân mạng bắt gặp rất nhiều hint thú vị của các cặp đôi “thú vị” khác.

Couple Thạch x Nhu - Couple chính thức

Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng tập 8-12: Giang hồ đầy sóng gió, nhân gian đầy couple 11
 
Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng tập 8-12: Giang hồ đầy sóng gió, nhân gian đầy couple 12
 

Trải qua bao sóng gió, nghi ngờ và giận hờn cuối cùng Vương Tiểu Thạch cũng chính thức "tỏ tình" với Ôn Nhu. Tiểu Thạch vì để giải thích lịch sử 15 lần đau khổ vì tình là chuyện bịa đặt mà đem bí mật vì thanh kiếm của mình kể cho Ôn Nhu. Hóa ra, Chủ nhân của thanh kiếm rút kiếm ra vì ai sẽ phải dây dưa với người đó cả đời. Cả hai sau màn thổ lộ không ngừng trao cho nhau ánh mắt "nồng cháy" khiến con đan ngồi trước màn ảnh cũng cảm thấy ghen tỵ.

Couple tà đạo mới nổi gần đây - Bạch Sầu Phi x Lôi Mị (Phi Mị)

Không biết cuối cùng có thành đôi hay không nhưng giữa hai người có sự đồng điệu về hoàn cảnh và cách nghĩ, thích hợp đồng hành với nhau.

Couple đi quánh ghen nhưng bị mê hoặc - Ôn Nhu x Chu Tiểu Yêu (Nhu Yêu)

Vốn để hỏi cho ra lẽ chuyện Vương Tiểu Thạch "thất thân" dưới trướng Tiểu Nhu, ai dè bản thân Ôn Nhu cũng suýt "rơi vào lưới tình".

Couple Sầu Thạch - Couple được đẩy thuyền nhiều nhất 

Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng tập 8-12: Giang hồ đầy sóng gió, nhân gian đầy couple 12
Hoạn nạn có nhau
Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng tập 8-12: Giang hồ đầy sóng gió, nhân gian đầy couple 13
Đêm đắp chung chăn thành đôi tri kỷ
Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng tập 8-12: Giang hồ đầy sóng gió, nhân gian đầy couple 14
Hàng loạt bằng chứng làm cho người xem không muốn tin cũng khó 

Couple Ôn Lôi - Tình chị em thân thiết từ cái nhìn đầu tiên 

Mặc dù không biết được thân phận thật sự của Lôi Thuần, tuy vậy Ôn Nhu vẫn hết sức quấn quít và thân thiết cùng cô nàng. Đôi lúc còn khiến hai nam chính nhà ta "ăn giấm chua" vì sự hợp ý của hai cô nàng.

Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng tập 8-12: Giang hồ đầy sóng gió, nhân gian đầy couple 16
Lôi Thuần
Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng tập 8-12: Giang hồ đầy sóng gió, nhân gian đầy couple 17
Ôn Nhu 

Couple Bạch Sầu Phi x Lôi Thuần - mối lương duyên từ chiếc khăn gió ấm 

Đại hiệp khăn che mặt hân hạnh tài trợ mối tình này

Couple Lôi Thuần x Tô Mộng Chẩm - Couple trắc trở trái ngang nhưng lại có tình yêu đẹp nhất 

Vốn được hứa hôn nhưng vì hai nhà xảy ra tranh chấp, King Lăng Tế Vũ và Lục Phân Bán Đường trở thành kẻ địch. Đôi uyên ương trẻ vì vậy mà cũng bị cách trở. Tuy vậy, họ vẫn luôn hướng trái tim về đối phương.

Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng tập 8-12: Giang hồ đầy sóng gió, nhân gian đầy couple 18
 
Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng tập 8-12: Giang hồ đầy sóng gió, nhân gian đầy couple 19
 

Couple hài hước nhất - Tiểu Thạch x Tiểu Nhu 

Tội nghiệp cho chàng trai ấy

Thanh niên lần đầu đi kỹ viện lại bị "hại đời", khổ hơn khi vừa trốn thoát khỏi "động bàn tơ", Vương Tiểu Thạch lại bị Đại Bạch và Ôn Nhu bắt gặp.

Nhiều lần gặp gỡ về sau, Tiểu Nhu cũng lấy Tiểu Thạch làm trò giải trí, vẻ ngượng ngùng lại chính trực của anh chàng làm khán giả nhiều phen bật cười.

Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng tập 8-12: Giang hồ đầy sóng gió, nhân gian đầy couple 20
 

Couple Lôi Thuần - Lịch Phi Kinh, sư huynh muội đồng môn 

Nhìn vào đôi mắt của Lịch Phi kinh không khó để nhận ra vẻ si tình dành cho muội muội của mình. Mặc dù làm không ít chuyện xấu nhưng với những người có ơn với mình, Lịch Phi Kinh chưa bao giờ tệ bạc.

Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng tập 8-12: Giang hồ đầy sóng gió, nhân gian đầy couple 21
 
Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng tập 8-12: Giang hồ đầy sóng gió, nhân gian đầy couple 22
Cả hai cùng đi tế bái mẹ của Lôi Thuần 
Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng tập 8-12: Giang hồ đầy sóng gió, nhân gian đầy couple 23
Couple này đã được chính chủ xác nhận 

Xuất hiện nhân vật mới - Hầu Gia 

Nhân vật mới xuất hiện với vẻ ngoài “phong trần” (Cởi ngực trần lả lơi trong gió). Tính tình hắn nhìn có vẻ cà lơ lất phất nhưng được dự đoán là một trong những nhân vật máu mặt sau này. 

Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng tập 8-12: Giang hồ đầy sóng gió, nhân gian đầy couple 24
 

Trong tập 12, Hầu Gia thẳng tay đẩy Tiểu Thạch xuống giếng sâu. Trung hợp ở đó Vương Tiểu Thạch gặp được một nhân vật bí ẩn khác. 

Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng tập 8-12: Giang hồ đầy sóng gió, nhân gian đầy couple 25
 

Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa xác nhận được nhân vật này có phải là mối nguy hại đến phe ta hay không. Tuy nhiên, với hành động kỳ quặc và sự yêu thích với Ôn Như, chắc chắn vị Hầu Gia này sẽ mang đến không ít rắc rối cho Vương Tiểu Thạch.

Người bí ẩn trong giếng - Quang Thất, cậu của Lôi Thuần 

Lôi Tôn nhốt một người bí ẩn xuống giếng, ở tập 12 đã được tiết lộ. Hóa ra đó là em trai của mẹ Lôi Thuần. Chưa xác định rõ mối thù của cả hai là gì nhưng có thể cô lập một người dưới giếng sâu không thấy mặt trời đã thấy được bản tính tàn độc của Lôi Tẩn.

Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng tập 8-12: Giang hồ đầy sóng gió, nhân gian đầy couple 26
Sống cuộc sống không có ánh sáng và bị cô lập

Sau đó, Quang Thất - người đàn ông bị nhốt, được Tiểu Thạch cứu lên. Theo những câu trò chuyện ít ỏi của cả hai có thể thấy rằng đây là nhân vật có máu mặt trong giang hồ. Nước đi này có giúp Tiểu Thạch có thêm được một đồng minh đáng tin cậy hay không?

Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng tập 8-12: Giang hồ đầy sóng gió, nhân gian đầy couple 27
 
Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng tập 8-12: Giang hồ đầy sóng gió, nhân gian đầy couple 28
Quang Thất được Vương Tiểu Thạch giải cứu 

Bạch Sầu Phi hắc hóa?

Bên cạnh đó, với những tạo hình được leak ra ngoài và đoạn thoại ở đầu phim, người xem cũng không ngừng lo lắng cho Bạch Sầu Phi. Cuối cùng Bạch Sầu Phi có trở mặt với huynh đệ của mình để theo tiếng gọi công danh hay không?

Ở tập cả hai bị nhốt vào trong ngục, Bạch Sầu Phi cũng để lộ quan điểm của mình. Khi bị nhốt quá lâu ngày chỉ cung cấp thịt sống cho cả hai, Bạch Sầu Phi đã từng không kiềm chế được mà định thỏa hiệp. Cuối cùng, mạng sống và công danh vẫn được đặt nặng hơn bản ngã và lương tri. Nếu trong tương lai có một kích thích lớn tương tự, Vương Tiểu Thạch có còn giữ chân được người bạn của mình hay không?

Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng tập 8-12: Giang hồ đầy sóng gió, nhân gian đầy couple 29
 

Mong rằng ngày hai huynh đệ tương tàn sẽ không bao giờ đến, tình bạn của họ đến nay đã đẹp đẽ vô cùng, nếu đột nhiên thành thù chắc chắn sẽ mang lại nhiều cú shock với khán giả.

Vẫn còn trùm cuối chưa xuất hiện - Hữu Kiều tập đoàn

Cuối cùng, theo nhiều nguồn tin từ người trong giang hồ, Kim Lăng Tế Vũ và Lục Phân Bán Đường vẫn chưa phải là hai phái mạnh mẽ nhất giang hồ. Vẫn còn một tập đoàn hùng mạnh khác đứng đằng sau - Hữu Kiều. Những người trong tập đoàn này vô cùng hung ác và vô nhân tính. 

Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng tập 8-12: Giang hồ đầy sóng gió, nhân gian đầy couple 30
 

Lúc tập đoàn này xuất đầu lộ diện chắc hẳn lại lại có một trận gió tanh mưa máu nữa sẽ nổ ra. Cùng chờ đợi nội dung của các tập tiếp theo để dõi theo bước chân trong giang hồ của Vương Tiểu Thạch và Bạch Sầu Phi nhé!

Khán giả bị ấn tượng bởi khung cảnh đẹp trong phim của Lý Mộc Qua

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, cảnh quay trong Luận Anh hùng Ai Mới Là Anh Hùng cũng trở thành điểm chú ý. Bởi đạo diễn Lý Mộc Qua nổi tiếng là người thích quay thực cảnh. Vậy nên Luận anh hùng, hầu hết các cảnh quay đều là thực cảnh. Từ đó đem lại cho người xem trải nghiệm chân thực và đẹp mắt.

Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng tập 8-12: Giang hồ đầy sóng gió, nhân gian đầy couple 31
 
Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng tập 8-12: Giang hồ đầy sóng gió, nhân gian đầy couple 32
 
Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng tập 8-12: Giang hồ đầy sóng gió, nhân gian đầy couple 33
 
Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng tập 8-12: Giang hồ đầy sóng gió, nhân gian đầy couple 34
 

Thành tích đáng mừng của Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng

Bộ phim thu hút được nhiều sự quan tâm từ khán giả cũng đồng nghĩa với việc mang về những thành tích đáng nể. Gần đây nhất, đoàn phim đã đăng poster ăn mừng bộ phim Luận Anh Hùng Ai Xứng Danh Anh Hùng phá 100 triệu sau 1 ngày phát sóng trên Tencent.

Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng tập 8-12: Giang hồ đầy sóng gió, nhân gian đầy couple 35
 

Ngoài ra sau 12 tập phát sóng, Luận Anh Hùng cũng mang về cho mình những con số khá đẹp mắt dưới đây.

  • Cán mốc 100 tỷ view 
  • Chỉ số nhiệt độ phim chiếu mạng : Luận Anh Hùng xếp thứ 4 ( 66.16)
  • Chỉ số nhiệt độ nhân vật : Ôn Nhu xếp thứ 7 ( 7.88); Vương Tiểu Thạch xếp thứ 15 ( 7.61)
  • Chỉ số khởi sắc " Luận Anh Hùng " xếp thứ 6.
Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng tập 8-12: Giang hồ đầy sóng gió, nhân gian đầy couple 36
 

Lịch chiếu Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng

Tại WeTV, ứng dụng iQiyi và iQ.com

  • Tài khoản VIP: từ thứ 2 đến thứ 4, 2 tập/ngày lúc 19:00 
  • Tài khoản thường: từ thứ 2 đến thứ 6, 1 tập/ngày lúc 19:00

Tại VieON: Từ thứ 2 tới thứ 6, 1 tập/ngày lúc 23:00

Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng tập 8-12: Giang hồ đầy sóng gió, nhân gian đầy couple 37
 

Nguồn ảnh: Internet