Công Tố Viên Chuyển Sinh tập 5 bắt đầu kịch tính, Lee Jun Ki tập hợp đồng minh, rating tăng vọt

(VOH) -  Công Tố Viên Chuyển Sinh là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đang được quan tâm hiện nay. Sau 5 tập phát sóng, diễn biến của bộ phim ngày càng hấp dẫn.

Nội dung tập 5 Công Tố Viên Chuyển Sinh 

Công Tố Viên Chuyển Sinh (Again My Life) là bộ phim về Kim Hee Woo (Lee Jun Ki) sau khi bị sát hại trong một vụ điều tra thì được tái sinh. Khi sống lại, anh không ngừng hoàn thiện bản thân để đánh đổ kẻ thù. 

Trải qua gần nửa chặng đường, bộ phim cũng dần đi đến cao trào. Kim Hee Woo nhờ vào trí thông minh của mình đã tìm kiếm và thu về những người bạn đáng đồng tiền bát gạo. 

Công Tố Viên Chuyển Sinh tập 5: Bắt đầu kịch tính, Lee Jun Ki tập hợp đồng minh, rating tăng vọt 1

Dàn đồng minh chất lượng của Kim Hee Woo

Sau khi chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ, anh chàng giao lại cho bạn bè và đi nhập ngũ. 7 năm sau, anh trở thành công tố viên với điểm tốt nghiệp cao nhất. Tập 5 chủ yếu xoay quanh vụ án đầu tiên sau khi trở thành công tố viên của anh. 

Công Tố Viên Chuyển Sinh tập 5: Bắt đầu kịch tính, Lee Jun Ki tập hợp đồng minh, rating tăng vọt 2

Thanh niên được đi nghĩa vụ đến 2 lần

Công Tố Viên Chuyển Sinh tập 5: Bắt đầu kịch tính, Lee Jun Ki tập hợp đồng minh, rating tăng vọt 3

Kim Hee Woo tạm biệt bố mẹ để lên đường đi nhập ngũ

Anh tự nguyện chuyển về vùng đất hẻo lánh mà mục tiêu của anh chính là băng đảng đầu gấu ở địa phương. Vẫn “cái nết” liều lĩnh như thuở nào, nhưng lần này có thêm sự giúp đỡ nhiệt tình từ những đồng minh tuyệt vời, anh đã thành công phá được đường dây đánh bạc trái phép.

Công Tố Viên Chuyển Sinh tập 5: Bắt đầu kịch tính, Lee Jun Ki tập hợp đồng minh, rating tăng vọt 4

Anh chính là vậy đó, được không?

Bộ phim kết thúc với màn một đấu một của Kim Hee Woo và sát thủ kiếp trước đã đánh bại mình. Anh Kim quả thật không khiến chúng ta thất vọng khi có màn knock out tuyệt đẹp.

Nội dung của bộ phim ngày càng hấp dẫn. Bên cạnh đó là các nhân vật trong phim đều được xây dựng rất rõ nét và mang đậm yếu tố cá nhân. Ai cũng có tính cách, số phận và ý chí khác nhau, hòa cùng nhau làm nên một tổng thể hoàn hảo. 

Công Tố Viên Chuyển Sinh tập 5: Bắt đầu kịch tính, Lee Jun Ki tập hợp đồng minh, rating tăng vọt 5

Những phân cảnh đặc sắc trong tập 5

Diễn xuất cũng trở thành ưu điểm của tập này, khi các nhân vật điều thể hiện được nội tâm và cá tính riêng của mình. Người xem như ngừng thở để dõi theo dõi từng biểu cảm trên gương mặt của họ những lúc gây cấn.

Rating Again My Life tăng vèo vèo sau khi ra mắt tập 5

Theo như AGN Nielsen, rating toàn quốc vào thời điểm tập 5 kết thúc là 9.7% (tăng 2.7% so với các tập trước), ở thủ đô là 10% (tăng 3% so với các tập đã phát sóng trước đó). Ở những phân đoạn đỉnh điểm, rating phim đã chạm mức 11.8%, một con số "không phải dạng vừa đâu".

Sức hút của Lee Jun Ki là không thể bàn cãi, tuy nhiên bên cạnh đó cũng không thể không nhắc đến các nhân vật còn lại. Mỗi một người trong họ đều nghiêm túc với vai diễn và vẽ ra những nhân vật sống động và chân thực nhất. Đây có lẻ cũng là lý do khiến rating phim liên tục đạt được những thành tích đáng nể.

Công Tố Viên Chuyển Sinh tập 5: Bắt đầu kịch tính, Lee Jun Ki tập hợp đồng minh, rating tăng vọt 6

Lee Jun Ki - công tố viên Kim Hee Woo

Ngoài ra, Công Tố Viên Chuyển Sinh cũng gặt hái được một số thành tích sau:

  • Top 10 phim truyền hình được quan tâm nhất - Again My Life: #3
  • Top 10 diễn viên truyền hình được quan tâm nhất - Lee Joon Gi: #3

(Cre: gooddata.official)

Xem thêm: Again My Life tập 3+4 bùng nổ rating: Lee Jun Ki từ ‘nam thần mặt lạnh’ đến hotboy 7749 biểu cảm đốn gục trái tim thiếu nữ

Đây không chỉ là sự công nhận dành cho bộ phim mà còn là sự ghi nhận với những người ngày đêm nghiêm túc làm việc để cho ra bộ phim chất lượng. Hy vọng Again My Life sẽ còn lan tỏa đến nhiều bạn khán giả hơn cũng như giữ vững được phong độ hiện tại của mình.

Dàn hậu phương vững chắc của công tố viên Kim Hee Woo

Nhờ những sự kiện biết trước được, Kim Hee Woo nhiều lần hóa giải nguy hiểm và giải cứu được rất nhiều người, đặc biệt là ba và mẹ của mình. Quá trình đó cũng mang đến cho anh những người đồng minh mới trong cuộc chiến chống lại nghị viên Jo Tae Seok.

Người phụ nữ bí ẩn - Han Ji Hyun

Công Tố Viên Chuyển Sinh tập 5: Bắt đầu kịch tính, Lee Jun Ki tập hợp đồng minh, rating tăng vọt 7

Han Ji Hyun - Công Tố Viên Chuyển Sinh

Han Ji Hyun là mấu chốt quan trọng cũng như bí ẩn nhất của bộ phim. Cô đã xuất hiện và cứu Kim Hee Woo trong tình huống “ngàn cân treo sợi tóc”, thậm chí là cho Kim Hee Woo cơ hội để sống lại lần nữa. Sau đó, cô lại xuất hiện với vị trí trưởng phòng bên cạnh Jo Tae Seok.

Vậy, vai trò của cô trong hành trình trả thù này là gì? Tại sao cô lại ở bên phe đối địch? Cô có còn quyền năng nào khác hay không? Những điều này chúng ta sẽ được biết sau một vài tập nữa. Nhưng hiện tại, có thể coi đây là một đồng minh mạnh mẽ nhất mà công tố viên Kim cần có trong kế hoạch của mình.

Tiền bối Lee Min Seo - Thiên tài ẩn giấu sau vẻ ngoài 

Công Tố Viên Chuyển Sinh tập 5: Bắt đầu kịch tính, Lee Jun Ki tập hợp đồng minh, rating tăng vọt 8

Lee Min Seo có vẻ ngoài thờ ơ, ngốc nghếch nhưng lại rất thông minh

Nhân vật này được xem là biến số đầu tiên sau khi hồi sinh của nam chính. Kim Hee Woo từng khẳng định Lee Min Seo chưa từng xuất hiện trong quá khứ trước khi chết của mình. Người này lại đột ngột đến bên cạnh và bộc lộ nhiều ưu điểm cũng như sự thông minh vượt trội. Liệu biên kịch có cho quay xe để biến thành trùm cuối không? Điều đó thì chưa chắc, nhưng tính đến thời điểm hiện tại, Lee Min Seo là một người bạn đáng để gửi gắm của anh Kim.

Woo Yong Seo - Người thầy quan trọng nhất 

Công Tố Viên Chuyển Sinh tập 5: Bắt đầu kịch tính, Lee Jun Ki tập hợp đồng minh, rating tăng vọt 9

Woo Yong Seo - Công Tố Viên Chuyển Sinh

Công Tố Viên Chuyển Sinh tập 5: Bắt đầu kịch tính, Lee Jun Ki tập hợp đồng minh, rating tăng vọt 10

Ông Woo Yong Seo là người chỉ dạy cho Kim Hee Woo

Mối duyên phận thầy trò đến một cách bất ngờ. Kim Hee Woo vì muốn kiếm được tiền để thực hiện kế hoạch mà tiếp cận lĩnh vực nhà đất. Sau nhiều lần nghiên cứu thì biết được ông Woo Yong Seo là một người lão luyện trong nghề. Bằng ý chí và quyết tâm cũng như tinh thần học tập tích cực, anh nhà đã chiếm được thiện cảm từ ông. Và tình thầy trò cũng bắt đầu từ đây lớn dần.

Ông Woo Yong Seo tin tưởng đến mức giao tiền bạc của mình cho Hee Woo dùng, từ cậu sinh viên thất nghiệp trở thành triệu phú trong một nốt nhạc. Với tuổi đời và trải nghiệm của mình, ông Yong Seo đã truyền dạy lại cho Hee Woo không chỉ là bài học về bất động sản mà còn về con người. Có thể nói, ông chính là người quan trọng trong quá trình trưởng thành của Hee Woo.

Sung Jae - Thầy dạy võ của công tố “giang hồ”

Công Tố Viên Chuyển Sinh tập 5: Bắt đầu kịch tính, Lee Jun Ki tập hợp đồng minh, rating tăng vọt 11

Sung Jae - Công Tố Viên Chuyển Sinh

Kiếp trước vì chưa luyện tập đủ mà để thua tên sát thủ, lần này anh quyết định phục thù. Sinh viên Kim tìm đến Sung Jae là người dạy võ cho anh kiếp trước để luyện tập. Khởi đầu sớm hơn và có mục tiêu rõ ràng chắc chắn sẽ là yếu tố giúp anh chàng ngày càng mạnh hơn, đồng thời cũng hứa hẹn mang đến cho khán giả những pha hành động mãn nhãn nhất.

Lee Hyun Seok - Từ thù thành bạn?

Công Tố Viên Chuyển Sinh tập 5: Bắt đầu kịch tính, Lee Jun Ki tập hợp đồng minh, rating tăng vọt 12

Lee Hyun Seok - Công Tố Viên Chuyển Sinh

Đây là anh chàng sát thủ kiếp trước đã đẩy Kim Hee Woo vào chỗ chết. Nhưng theo tập mới nhất, nhờ có sự chuẩn bị, công tố đẹp trai của chúng ta đã xuất sắc đánh lại được kẻ thù. Bất ngờ hơn, anh lại muốn dùng người này. Liệu Lee Hyun Seok có nghe theo sắp đặt của anh? Nếu chuyện này trở thành sự thật thì Lee Hyun Seok sẽ trở thành một trong những cánh tay đắc lực của Kim Hee Woo.

Công Tố Viên Chuyển Sinh tập 5: Bắt đầu kịch tính, Lee Jun Ki tập hợp đồng minh, rating tăng vọt 13

Kim Hee Woo tự tin đối diện kẻ thù cũ

Người anh trong văn phòng luật sư - Kang Min Seok 

Công Tố Viên Chuyển Sinh tập 5: Bắt đầu kịch tính, Lee Jun Ki tập hợp đồng minh, rating tăng vọt 14

Kang Min Seok - Công Tố Viên Chuyển Sinh

Có thể coi đây là người đỡ đầu đầu tiên của công tố Kim. Kang Min Seok đã giúp đỡ anh rất nhiều trong các vụ đấu thầu mảnh đất 100 tỷ, kiếm được món lợi không nhỏ. 

Jang Il Hyun - Liệu sẽ là thù hay bạn?

Công Tố Viên Chuyển Sinh tập 5: Bắt đầu kịch tính, Lee Jun Ki tập hợp đồng minh, rating tăng vọt 15

Jang Il Hyun - Công Tố Viên Chuyển Sinh

Xuất hiện với vai trò là công tố đang không được trọng dụng. Đồng thời là chủ tịch câu lạc bộ bí mật của trường luật. Ấn tượng ban đầu của mọi người khi nhìn vào chính là kẻ gian chính hiệu. Nhưng ở các tập gần đây, Jang Il Hyun hay bị Kim Hee Woo dắt mũi. Với danh nghĩa là tiết lộ thông tin giúp đỡ Jang Il Hyun, anh đã chiếm được lòng tin của hắn ta. Sau này, hắn ta có dễ bị lừa đến như vậy nữa không? Vai trò của hắn trong phòng công tố sẽ giúp ích rất nhiều cho Kim Hee Woo sau này.

Ba mẹ - Hậu phương vững chắc nhất

Công Tố Viên Chuyển Sinh tập 5: Bắt đầu kịch tính, Lee Jun Ki tập hợp đồng minh, rating tăng vọt 16

Ba mẹ luôn là hậu phương vững chắc nhất của con cái

Và tất nhiên không thể không kể đến hai vị phụ huynh quyền lực này rồi. Và cũng không chỉ đối với Kim Hee Woo, mà với tất cả chúng ta, hậu phương vững vàng nhất, nơi có thể tìm về, nương tựa vào chỉ có thể là ba mẹ. 

Phim trả thù hay mối tình nhiều tay như bạch tuộc?

Dân cư mạng thường hay đùa rằng, “tứ hoàng tử” Lee Jun Ki của họ dù xuyên không nhưng vẫn chưa dứt được hết nợ đào hoa. Mặc dù đã trải qua 5 tập phim, nhưng chủ yếu chỉ xoay quanh nhân vật nam chính, làm người xem cũng thắc mắc couple chính thức trong Công Tố Viên Chuyển Sinh sẽ là ai đây. 

Công Tố Viên Chuyển Sinh tập 5: Bắt đầu kịch tính, Lee Jun Ki tập hợp đồng minh, rating tăng vọt 17

Thuyền nhiều quá biết đẩy chiếc nào đây?

Bên cạnh các bậc tiền bối, những người dày dặn kinh nghiệm và giúp đỡ cho Kim Hee Woo, thì anh cũng đã “sưu tầm” cho mình “dàn hậu cung” độc nhất vô nhị. Dưới đây là một số "thuyền" lớn được các chị em đẩy rất nhiệt tình.

Con gái chủ phó cục trưởng cảnh sát - Kim Han Mi

Công Tố Viên Chuyển Sinh tập 5: Bắt đầu kịch tính, Lee Jun Ki tập hợp đồng minh, rating tăng vọt 18

Kim Han Mi

Cô gái cực ngầu khi xuất hiện - Kim Han Mi là con gái riêng của phó cục trưởng nên luôn phải sống trong bóng tối và nghe theo yêu cầu vô lý từ ba. Vì vậy cô đã nổi loạn và kết bạn với người xấu. Sau khi đám bạn kia lộ rõ bản chất và hãm hại cô, thì được Kim Hee Woo đến ứng cứu kịp thời. Có lẽ vì vậy mà Kim Han Mi đã giành một tình cảm đặc biệt cho anh chàng. Cô còn nói, mỗi khi buồn gặp Kim Hee Woo sẽ vui vẻ lên ngay.

“Tình đầu” chưa hé - Kim Gyu Ri

Công Tố Viên Chuyển Sinh tập 5: Bắt đầu kịch tính, Lee Jun Ki tập hợp đồng minh, rating tăng vọt 19

Kim Gyu Ri

Cô bạn đứng đầu trường được Kim Hee Woo thay đổi số mạng. Nhờ vào kiến thức bất động sản có được từ ông Woo, Kim Hee Woo đã cứu được gia đình Kim Gyu Ri khỏi phá sản. Con đường học hành của cô cũng vì vậy mà không bị gián đoạn. Đây có lẽ là nhân vật được lượng lớn người hâm mộ đồn đoán là nữ chính. 

Tiểu thư tập đoàn Cheon Ha - Kim Hee Ah

Công Tố Viên Chuyển Sinh tập 5: Bắt đầu kịch tính, Lee Jun Ki tập hợp đồng minh, rating tăng vọt 20

Kim Hee Ah

Mặc dù là tiểu thư của một tập đoàn lớn nhưng Kim Hee Ah không hề kênh kiệu. Cô ít xuất hiện trước công chúng, tuy vậy cô tham gia rất nhiều hoạt động từ thiện, hỗ trợ người già. Là một cô nàng yêu ghét rõ ràng và phân biệt phải trái. Đây cũng là ứng viên sáng giá cho chiếc ghế bạn gái nam chính rồi.

Người đòi cưới Kim Hee Woo đầu tiên - Lee Min Seo

Công Tố Viên Chuyển Sinh tập 5: Bắt đầu kịch tính, Lee Jun Ki tập hợp đồng minh, rating tăng vọt 21

Lee Min Seo

Một chiếc thuyền không thể xịn hơn, ngay từ những lần gặp mặt đầu tiên đã đòi cưới Kim Hee Woo. Cứ mỗi lần hai người xuất hiện bên nhau y rằng sẽ phải chọc ghẹo nhau vài câu. Và khiến người xem nhớ nhất có lẽ sẽ là màn “cầu hôn” vội vàng của anh chàng.

Người thứ 2 “đổ gục” trước Kim Hee Woo - Park Sang Man

Công Tố Viên Chuyển Sinh tập 5: Bắt đầu kịch tính, Lee Jun Ki tập hợp đồng minh, rating tăng vọt 22

Couple có real quá hông dạ?

Công Tố Viên Chuyển Sinh tập 5: Bắt đầu kịch tính, Lee Jun Ki tập hợp đồng minh, rating tăng vọt 23

Từ chối người cũng đẹp trai

Sau khi Kim Hee Woo giúp được ba cậu thoát khỏi tội danh giết người thì Park Sang Man đã trở thành trợ thủ cho anh. Ở tập 5 khán giả không khỏi bật cười khi nghe anh chàng liên tục đòi ngủ cùng, rồi đòi hỏi cưới. Nếu cặp đôi này mà "ship" thành công chắc các bạn fan sẽ phải khóc ròng lên mất.

Tất nhiên, hai anh chàng phía dưới là chỉ để giải trí thôi. Nhưng cũng không thể phủ nhận độ dễ thương trong các lần chọc ghẹo nhau ấy. 

Xem thêm: Công Tố Viên Chuyển Sinh tập 1+2: Khán giả ‘xỉu ngang xỉu dọc’ vì độ ngầu của Lee Jun Ki

Còn lại, sự lựa chọn của Kim Hee Woo đối với 3 cô nàng xinh đẹp và tài giỏi vẫn còn là một ẩn số. Các bạn cũng thử dự đoán xem, nữ chính sẽ rơi vào tay chị đẹp nào nhé!

Tổng kết

Kết thúc tập 5 Công Tố Viên Chuyển Sinh cũng là kết thúc phần nhiệm vụ đầu tiên trở thành công tố viên của Kim Hee Woo. Đồng thời cũng là phát súng đầu tiên cho cuộc chiến giữa anh và Jo Tae Seok. 

Công Tố Viên Chuyển Sinh tập 5: Bắt đầu kịch tính, Lee Jun Ki tập hợp đồng minh, rating tăng vọt 24

Cùng ngắm lại vẻ đẹp "nghiêng thùng đổ nước" trước khi kết thúc nhé!

Công Tố Viên Chuyển Sinh tập 5: Bắt đầu kịch tính, Lee Jun Ki tập hợp đồng minh, rating tăng vọt 25

Công tố viên Kim Hee Woo phiên bản 2.0

Ở phần giới thiệu tiếp theo, có vẻ như nghị viên Jo đã biết được sự tồn tại và ảnh hưởng của công tố Kim. Diễn biến tập tiếp theo của Công Tố Viên Chuyển Sinh hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính. Cùng dõi theo các bài đăng và xem xem, Kim Hee Woo sẽ hóa nguy thành an và chiến thắng cái xấu như thế nào nhé!

Nguồn ảnh: Internet