Bae In Hyuk profile: Nam phụ được yêu thích trong My Roommate Is A Gumiho là ai?

VOH - Nam diễn viên Bae In Hyuk đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả nhờ vai nam thứ trong phim My Roommate Is A Gumiho (Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly).

My Roommate Is A Gumiho (Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly) có lẽ là cái tên gây xôn xao nhất trong giới mọt phim xứ Hàn thời gian gần đây. Theo đó, đây là bộ phim Hàn Quốc hài hước, lãng mạn kết hợp yếu tố giả tưởng do đài tvN sản xuất. Đảm nhiệm vai nam nữ chính trong phim là bộ đôi diễn viên Jang Ki Yong và Hyeri.

Tuy nhiên, mặc dù nam chính Jang Ki Yong sở hữu vẻ ngoài vô cùng điển trai, cuốn hút nhưng dường như nhiều khán giả vẫn không thể rời mắt khỏi anh chàng nam phụ Bae In Hyuk. Trên các diễn đàn, những bài viết về phim đều nhận được rất nhiều bình luận nhắc đến nam diễn viên này. 

Bae In Hyuk profile: Nam phụ được yêu thích trong My Roommate Is A Gumiho là ai? 1
Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly là bộ phim đang nhận được nhiều sự chú ý với sự tham gia của Jang Ki Yong và Hyeri
Bae In Hyuk profile: Nam phụ được yêu thích trong My Roommate Is A Gumiho là ai? 2
Nhưng anh chàng nam phụ Bae In Hyuk cũng được chú ý không kém

Nếu bạn cũng trót lỡ mắc phải hội chứng nam phụ khi xem My Roommate Is A Gumiho (Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly), hãy cùng tìm hiểu về nam diễn viên Bae In Hyuk này ngay nhé!

Bae In Hyuk là ai?

  • Tên: Bae In Hyuk
  • Hangul: 배 인 혁
  • Ngày sinh: 4/4/1998 
  • Quê Quán: Jeollabuk-do
  • Chiều cao 178 cm

Bae In Hyuk sinh ngày 4/4/1998, là nam diễn viên người Hàn Quốc và bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2019. Nam diễn viên từng tốt nghiệp Cử nhân nghệ thuật diễn xuất thuộc Viện nghệ thuật Seoul. Hiện tại, Bae In Hyuk đang hoạt động dưới trướng công ty quản lý Fides Spatium.

Sau 2 năm hoạt động, sự nghiệp diễn xuất của Bae In Hyuk tuy không quá ồn ào nhưng nam diễn viên vẫn hoạt động đều đặn và chăm chỉ. Nhờ đó mà cái tên Bae In Hyuk đang từng bước tạo được dấu ấn trong lòng khán giả. Đặc biệt, với 2 dự án mới trong năm 2021 là My Roommate Is A Gumiho (Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly)At A Distance Spring is Green (Mùa Xuân Xanh Từ Xa), Bae In Hyuk được dự đoán sẽ càng đột phá hơn trong sự nghiệp. 

Bae In Hyuk profile: Nam phụ được yêu thích trong My Roommate Is A Gumiho là ai? 3
Bae In  Hyuk chính thức ra mắt vai trò diễn xuất từ năm 2019 trong một số bộ web drama chiếu mạng
Bae In Hyuk profile: Nam phụ được yêu thích trong My Roommate Is A Gumiho là ai? 4
Sau gần 3 năm hoạt động, nam diễn viên đang từng bước để lại dấu ấn trong lòng công chúng

Những bộ phim của Bae In Hyuk

Năm 2019, Bae In Hyuk chính thức ra mắt khán giả với vai trò diễn viên qua các dự án phim chiếu mạng gồm: When You Love Yourself 2, Triple Fling Season 2, Teacher, Would You Like to Date Me?Kiss Scene in Yeonnamdong. Vì đều là dòng phim chiếu mạng và chưa tạo được tiếng vang lớn nên tên tuổi của Bae In Hyuk thời điểm này vẫn còn rất mờ nhạt.

Bae In Hyuk profile: Nam phụ được yêu thích trong My Roommate Is A Gumiho là ai? 5
Những vai diễn đầu tiên của Bae In Hyuk tuy không quá nổi bật nhưng cũng có thể cho thấy khả năng diễn xuất của anh

XX (Cuộc Hội Ngộ Bất Ngờ) (2020)

XX (Cuộc Hội Ngộ Bất Ngờ) là bộ web drama do Playlist Global cùng đài MBC kết hợp thực hiện. Bộ phim với nội dung hấp dẫn cùng sự tham gia của nữ hoàng fancam Hani (EXID) đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý rất lớn của khán giả. 

Nội dung phim kể về Yoon Nana (Hani) - một nhân viên pha chế được đánh giá cao tại quán bar XX với ước mơ được mở quán bar của riêng mình. Cho đến một ngày, bà chủ mới của quán bar XX là Lee Rumi (Hwang Seung Un) xuất hiện. Đáng nói, Nana và Rumi vốn llà bạn thân của nhau từ 5 năm trước, nhưng giữa 2 người đã xảy ra vấn đề khiến Nana trở nên khó chịu với Lee Rumi. Giờ đây, Rumi đang cố gắng làm lành với Yoon Nana dù biết điều đó là không dễ dàng.

Có thể nói, XX (Cuộc Hội Ngộ Bất Ngờ) đã mang đến những vấn đề thường xuyên xảy ra trong các mối quan hệ giữa tình bạn, tình yêu và cuộc sống. Những câu chuyện tưởng đơn giản nhưng hóa ra lại vô cùng phức tạp và khó lòng giải quyết. Mỗi một tập phim đều mang đến một cú twist bất ngờ khiến người xem vô cùng thích thú. 

Xem thêm: Đắm chìm trong loạt phim tình cảm Hàn vừa hài hước, vừa nhẹ nhàng lãng mạn, ‘cày’ mãi vẫn không thấy chán

Bae In Hyuk profile: Nam phụ được yêu thích trong My Roommate Is A Gumiho là ai? 6
Độ nổi tiếng của web drama XX cũng góp phần giúp Bae In Hyuk đến gần khán giả hơn

Trong phim, Bae In Hyuk vào vai anh chàng pha chế điển trai Danny, đồng nghiệp của Nana tại quán bar XX. Dù chỉ là vai phụ nhưng Danny vẫn được khán giả nhớ đến bởi vẻ ngoài điển trai cùng một tâm hồn nghệ sĩ. Đặc biệt trong tập cuối của phim, Bae In Hyuk còn có cảnh hôn nồng cháy với Hani khiến dân tình không khỏi dậy sóng. Có thể nói, với vai diễn Danny, Bae In Hyuk đã có một khởi đầu khá thuận lợi cho sự nghiệp của mình. 

Bae In Hyuk profile: Nam phụ được yêu thích trong My Roommate Is A Gumiho là ai? 7
Trong phim, anh vào vai chàng pha chế điển trai cùng tính cách nghệ sĩ
Bae In Hyuk profile: Nam phụ được yêu thích trong My Roommate Is A Gumiho là ai? 8
 
Bae In Hyuk profile: Nam phụ được yêu thích trong My Roommate Is A Gumiho là ai? 9
Bae In Hyuk và Hani cũng có những tương tác vô cùng đáng yêu từ trên phim đến hậu trường
Bae In Hyuk profile: Nam phụ được yêu thích trong My Roommate Is A Gumiho là ai? 10
Trong tập cuối, cả hai cũng có nụ hôn làm dậy sóng cộng đồng mạng

Kiss Goblin/ Nụ Hôn Của Yêu Quái (2020)

Sau vai diễn để lại dấu ấn trong phim XX, Bae In Hyuk tiếp tục góp mặt trong 2 dự án phim truyền hình là Was It Love (Phải Chăng Ta Đã Yêu)Men are Men (Gửi Anh, Người Từng Yêu Em). Tuy nhiên, trong cả 2 bộ phim, Bae In Hyuk đều chỉ xuất hiện với vai trò khách mời vô cùng chớp nhoáng. 

Kiss Goblin (Nụ Hôn Của Yêu Quái) là bộ web drama do Naver TV sản xuất và ra mắt khán giả vào năm 2020. Đây cũng là bộ phim đánh dấu vai nam chính đầu tiên của Bae In Hyuk và giúp anh được khán giả nhớ đến. Cụ thể trong phim, Bae In Hyuk vào vai Ban Sook, một yêu tinh 160 tuổi đang sắp được trở thành người. Tuy nhiên, để làm được điều đó, anh cần phải thu thập đủ 10 nụ hôn với 10 cô gái khác nhau. 

Bae In Hyuk profile: Nam phụ được yêu thích trong My Roommate Is A Gumiho là ai? 11
Kiss Goblin là bộ phim đánh dấu vai nam chính đầu tiên của Bae In Hyuk

Vốn sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng sự quyến rũ của loài hồ ly, đây dường như không phải là một nhiệm vụ khó với Ban Sook. Tuy nhiên, mỗi khi hôn ai đó, Ban Sook lại nảy sinh một cảm xúc mới của con người. Anh chàng cho rằng càng có nhiều cảm xúc thì trò chơi tình cảm càng trở nên phức tạp! 

Cho đến một ngày, Ban Sook gặp một phụ nữ trẻ có ý chí mạnh mẽ tên là Oh Yeon Ah (Jeon Hae Won). Sau khi nhìn thấy anh hôn một cô gái lạ và cả bạn thân của mình, cô đã tấn công và trừng phạt anh vì thói trăng hoa. Điều này làm Ban Sook dần bị thu hút và yêu Oh Yeon Ah, nhưng liệu anh ấy có thể thành công chinh phục và có được nụ hôn của cô ấy hay không?

Kiss Goblin (Nụ Hôn Của Yêu Quái) là bộ phim thuộc thể loại tình cảm, giả tưởng với câu chuyện về tình yêu giữa Gumiho và con người - một đề tài khá quen thuộc trong các bộ phim Hàn Quốc. Tuy nhiên, qua lối diễn xuất của Bae In Hyuk cùng những phản hứng hóa học giữa anh và Jeon Hae Won, người  xem đã nhận ra được nhiều điều thú vị hơn từ bộ phim này. Thậm chí giờ đây, khi nhắc đến Bae In Hyuk, nhiều người vẫn nhớ đến vai hồ ly Ban Sook của anh trong bộ phim Kiss Goblin. 

Xem thêm: Nội dung siêu nhiên phi logic nhưng phim tình cảm giả tưởng Hàn Quốc vẫn có sức hút, điểm qua những siêu phẩm này sẽ rõ lý do

Bae In Hyuk profile: Nam phụ được yêu thích trong My Roommate Is A Gumiho là ai? 12
 
Bae In Hyuk profile: Nam phụ được yêu thích trong My Roommate Is A Gumiho là ai? 13
Đến nay, Kiss Goblin vẫn là bộ phim được nhiều người nhắc đến của Bae In Hyuk

The Spies Who Loved Me/ Chàng Điệp Viên Tôi Yêu (2020)

Có thể nói, 2020 là một năm làm việc khá chăm chỉ của Bae In Hyuk khi nam diễn viên góp mặt trong rất nhiều dự án phim khác nhau. The Spies Who Loved Me (Chàng Điệp Viên Tôi Yêu) chính là bộ phim truyền hình tiếp theo của Bae In Hyuk.

Theo đó, nội dung phim kể về người phụ nữ tên Kang Ah Reum (Yoo In Na) - một nhà thiết kế váy cưới nhưng vô tình bị cuốn vào thế giới gián điệp với 2 lần kết hôn cùng 2 người chồng đều liên quan đến tình báo và che giấu nhiều bí mật. Bộ phim cũng là hành trình đưa Ah Reum khám phá ra những bí mật về những người đàn ông xung quanh mình. 

Trong phim, Bae In Hyuk vào vai Kim Young Goo, thành viên trẻ nhất của bộ phận phân tích Bureau of Classified Industries. Dù còn trẻ nhưng anh lại cực kỳ thông minh và đã xuất sắc tốt nghiệp KAIST (Viện khoa học và công nghệ tiên tiến Hàn Quốc). Có thể thấy, vai diễn của Bae In Hyuk trong phim The Spies Who Loved Me (Chàng Điệp Viên Tôi Yêu) tuy không quá nổi bật, nhưng anh chàng vẫn có cách ghi dấu ấn với khán giả vởi sự duyên dáng của riêng mình. 

Xem thêm: Vui buồn lẫn lộn cùng những bộ phim tình cảm Hàn Quốc cực đỉnh

Bae In Hyuk profile: Nam phụ được yêu thích trong My Roommate Is A Gumiho là ai? 14
Chàng Điệp Viên Tôi Yêu là bộ phim truyền hình đánh dấu vai nam phụ đầu tiên của Bae In Hyuk 
Bae In Hyuk profile: Nam phụ được yêu thích trong My Roommate Is A Gumiho là ai? 15
Dù chỉ là nam phụ nhưng anh đã bắt đầu lọt vào mắt xanh của nhiều khán giả

My Roommate Is A Gumiho/ Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly (2021) 

My Roommate Is A Gumiho (Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly) là bộ phim mới nhất của Bae In Hyuk đang lên sóng và khiến "mọt phim" không khỏi xôn xao. Nội dung phim kể về một nữ sinh viên đại học 22 tuổi tên là Lee Dam (Hyeri), trong một lần vô tình nuốt viên ngọc quý của nam gumiho 999 tuổi tên là Shin Woo Yeo (Jang Ki Yong). Để bảo vệ viên ngọc, Woo Yeo đã đề nghị Lee Dam đến sống chung nhà với mình cho đến khi tìm được cách lấy viên ngọc ra. 

Trong phim, Bae In Hyuk vào vai Gye Sun Woo, đàn anh điển trai, nhà giàu khóa trên của Lee Dam. Ban đầu, anh chàng tiếp cận Lee Dam vì theo lời thách thức của hội bạn, nhưng sau quá trình tiếp xúc, anh dần cảm thấy cô nàng vô cùng thú vị và nảy sinh tình cảm lúc nào không hay. Nhưng trớ trêu thay, Gye Sun Woo lại là chàng trai tuổi Dần, khắc tinh của viên ngọc nên chỉ cần anh chạm vào Lee Dam, cô sẽ phải chịu đau đớn vô cùng. Chính vì vậy nên Lee Dam liên tục né tránh khiến anh chàng vô cùng khó hiểu.

Bae In Hyuk profile: Nam phụ được yêu thích trong My Roommate Is A Gumiho là ai? 16
Trong phim Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly, Bae In Hyuk  vào vai đàn anh khóa trên của Lee Dam (Hyeri)
Bae In Hyuk profile: Nam phụ được yêu thích trong My Roommate Is A Gumiho là ai? 17
Sau quá trình tiếp xúc, tình cảm của anh dành cho cô nàng càng sâu đậm

Dù đảm nhận vai phụ bên cạnh 2 diễn viên vốn đã quen thuộc với khán giả là Jang Ki Yong và Hyeri, thế nhưng Bae In Hyuk vẫn không hề lép vế mà còn tạo được dấu ấn riêng của riêng mình. Hình ảnh đàn anh khóa trên bên ngoài lạnh lùng, nhưng khi rơi vào tình yêu lại vô cùng ngốc nghếch khiến người xem không khỏi thích thú. Những phân cảnh của anh chàng cùng Hyeri cũng mang đến cho khán giả cảm giác đáng yêu, chân thành. Chắc hẳn rằng trong những diễn biến tiếp theo của phim, tình cảm của nam phụ Bae In Hyuk dành cho nữ chính Hyeri sẽ càng làm người xem cảm thấy đau lòng.

Xem thêm: Những tam giác tình yêu trong phim Hàn làm bạn đau lòng vì trái tim chỉ hướng về nam phụ

Bae In Hyuk profile: Nam phụ được yêu thích trong My Roommate Is A Gumiho là ai? 18
Mối tình tay ba trong phim chắc hẳn sẽ mang đến cho người xem rất nhiều tiếc nuối
Bae In Hyuk profile: Nam phụ được yêu thích trong My Roommate Is A Gumiho là ai? 19
Dù biết rõ cả hai không thể đến với nhau nhưng khán giả vẫn không ngừng xuýt xoa trước những cảnh quay đẹp của Bae In Hyuk và Hyeri
Bae In Hyuk profile: Nam phụ được yêu thích trong My Roommate Is A Gumiho là ai? 20
Bae In Hyuk được dự đoán sẽ trở thành nam phụ được yêu thương trong thời gian tới

My Roommate Is A Gumiho (Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly) hiện đang lên sóng trên đài tvN vào lúc 22:30 (KST) thứ Tư và thứ Năm hàng tuần. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim với phụ đề tiếng Việt trên ứng dụng iqiyi. 

At A Distance Spring is Green (Chờ Mùa Xuân Xanh)

Dựa trên một webtoon cùng tên nổi tiếng, At a Distance Spring is Green (Chờ Mùa Xuân Xanh) là bộ phim truyền hình kể về cuộc đấu tranh của những sinh viên đại học phải đối mặt với thực tế khắc nghiệt của cuộc sống. Phim có sự tham gia của các diễn viên trẻ tuổi với visual hoàn hảo như: Park Ji Hoon, Kang Min Ah, Bae In Hyuk, Eunbin (CLC), Shin Su Hyun, Lee Woo Je, Choi Jung Woo, Woo Davi.

Xem thêm: Loạt phim Hàn lên sóng trong tháng 6: Bộ nào sẽ nắm trùm rating?

Bae In Hyuk profile: Nam phụ được yêu thích trong My Roommate Is A Gumiho là ai? 21
Chờ Mùa Xuân Xanh là bộ phim thanh xuân rất đáng xem trong thời gian tới

Trong phim, Bae In Hyuk vào vai Nam Soo Hyun, sinh viên năm ba khoa Kinh doanh tại Đại học Myungil. Mặc dù thường xuyên ngủ gật trong giờ giảng vì làm việc bán thời gian đến khuya, nhưng anh chàng không bỏ lỡ điểm A + cho bất kỳ môn học nào của mình. Mặc dù là người rất ấm áp, nhưng Nam Soo Hyun luôn thể hiện tính cách gai góc để đẩy mọi người ra xa. Nhưng chính điều này lại làm anh chàng luôn tỏa ra một khí chất “bad boy” đầy cuốn hút. Đặc biệt, nhân vật Nam Soo Hyun của Bae In Hyuk sẽ  có một mối quan hệ phức tạp với sinh viên năm nhất Yeo Joon (Park Ji Hoon).

Chia sẻ về vai diễn sắp tới của mình, Bae In Hyuk chia sẻ điểm tương đồng giữa anh và Nam Soo Hyun chính là tinh thần trách nhiệm với gia đình. Vì cả hai đều là con trai cả nên Bae In Hyuk có thể cảm nhận được suy nghĩ của Nam Soo Hyun khi nghĩ về gia đình mình. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa cả hai chính là tính cách. Trong khi Nam Soo Hyun luôn tạo khoảng cách với những người xung quanh thì Bae In Hyuk tự nhận mình là một người hướng ngoại và thích làm quen với mọi người. 

Xem thêm: At A Distance Spring Is Green - Phim mới của Park Ji Hoon có gì đáng mong đợi?

Bae In Hyuk profile: Nam phụ được yêu thích trong My Roommate Is A Gumiho là ai? 22
Tạo hình của Bae In Hyuk trong phim gợi nhiều cảm giác tò mò, thích thú cho người xem
Bae In Hyuk profile: Nam phụ được yêu thích trong My Roommate Is A Gumiho là ai? 23
Cùng chờ đợi sự thể hiện của anh chàng với vai diễn này nhé

At A Distance Spring is Green (Mùa Xuân Xanh Từ Xa) sẽ lên sóng vào 9:30 tối (KST) thứ Hai, Ba trên KBS2, bắt đầu từ ngày 14/6/2021. 

Why Oh Soo Jae

Vào ngày 1/6 vừa qua, một người trong ngành đã chia sẻ rằng "Bae In Hyuk đã được đề nghị đảm nhận vai chính trong bộ phim  Why Oh Soo Jae của đài SBS. Theo đó, Why Oh Soo kể về một người phụ nữ đã đưa ra những quyết định sai lầm, cho đến khi yêu một chàng trai, cô ấy đã sửa đổi mục tiêu cuộc sống của mình và bắt đầu thực sự yêu bản thân theo cách mà cô ấy chưa từng làm trước đây. 

Trong phim, Bae In Hyuk sẽ vào vai Choi Yoon Sang, sinh viên năm thứ hai trường Đại học Luật Seojung. Anh cũng là con trai thứ hai của Choi Tae Guk, Chủ tịch Công ty Luật TK. Anh đã sống xa nhà kể từ khi mẹ qua đời vì đột quỵ vào mười năm trước. Và rồi anh phải lòng Oh Soo Jae khi cô làm gia sư cho mình. Sau đó, anh gặp lại cô với tư cách là một giáo sư trường luật và một sinh viên.

Bae In Hyuk profile: Nam phụ được yêu thích trong My Roommate Is A Gumiho là ai? 24
Bae In Hyuk đang đàm phán tham gia vai nam chính trong phim Why Oh Soo Jae

Được biết, Why Oh Soo Jae còn với sự tham gia của Seo Hyun Jin và Hwang In Yeob. Sau sự thành công của True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực), Hwang In Yeob cũng đang là chàng nam phụ được khán giả vô cùng yêu mến. Chắc chắn rằng màn đụng độ của bae In Hyuk và Hwang In Yeob sẽ mang đến rất nhiều thú vị cho người xem. Why Oh Soo Jae dự kiến ​​phát sóng trên đài SBS vào năm sau.

Bae In Hyuk profile: Nam phụ được yêu thích trong My Roommate Is A Gumiho là ai? 25
Phim còn có sự tham gia của Seo Hyun Jin và Hwang In Yeop

Những điều có thể bạn chưa biết về Bae In Hyuk

Instagram của Bae In Hyuk

Nam diễn viên Bae In Hyuk hiện đang sử dụng tài khoản Instagram cá nhân là: @inhyuk_bb. Tài khoản này hiện đang có 441 nghìn lượt theo dõi và đang dần tăng lên nhờ sức hút của bộ phim Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly. Nếu muốn được ngắm những hình ảnh đời thường của nam diễn viên điển trai này thì đừng ngại ngần ấn nút theo dõi nhé!

Bae In Hyuk profile: Nam phụ được yêu thích trong My Roommate Is A Gumiho là ai? 26
Instagram của Bae In Hyuk

Bae In Hyuk từng nhận được đề cử cho Giải thưởng Phim truyền hình MBC 2020

Vai diễn Kim Young Goo trong The Spies Who Love Me đã giúp Bae In Hyuk nhận được đề cử "Nam diễn viên mới xuất sắc nhất" tại Lễ trao giải phim truyền hình MBC 2020. Nhưng thật không may, nam diễn viên đã không thể mang về chiếc cúp chiến thắng tại sự kiện danh giá. Hy vọng rằng thời gian tới, nam diễn viên sẽ có thêm nhiều cơ hội và giải thưởng cho sự nghiệp của mình.

Bae In Hyuk profile: Nam phụ được yêu thích trong My Roommate Is A Gumiho là ai? 27
 

Bae In Hyuk giống Doojoon (HIGHLIGHT) và Lee Jae Wook

Không ít ý kiến ​​cho rằng gương mặt của Bae In Hyuk nhìn thoáng qua khá giống với Doojoon (HIGHLIGHT). Ngoài ra, cũng có những người nói rằng anh ấy trông giống nam diễn viên Lee Jae Wook. Bạn nghĩ In Hyuk giống ai hơn? Doojoon hay Jae Wook?

Bae In Hyuk profile: Nam phụ được yêu thích trong My Roommate Is A Gumiho là ai? 28
Doojoon (Highlight)
Bae In Hyuk profile: Nam phụ được yêu thích trong My Roommate Is A Gumiho là ai? 29
và Lee Jae Wook

Một số hình ảnh của Bae In Hyuk

Bae In Hyuk profile: Nam phụ được yêu thích trong My Roommate Is A Gumiho là ai? 30
 
Bae In Hyuk profile: Nam phụ được yêu thích trong My Roommate Is A Gumiho là ai? 31
 
Bae In Hyuk profile: Nam phụ được yêu thích trong My Roommate Is A Gumiho là ai? 32
 
Bae In Hyuk profile: Nam phụ được yêu thích trong My Roommate Is A Gumiho là ai? 33
 
Bae In Hyuk profile: Nam phụ được yêu thích trong My Roommate Is A Gumiho là ai? 34
 
Bae In Hyuk profile: Nam phụ được yêu thích trong My Roommate Is A Gumiho là ai? 35
Thế này đã chuẩn style "boyfriend material" của bạn chưa nào? 

Bae In Hyuk đang bước những bước đầu tiên tuy chậm nhưng đầy chắc chắn trên con đường diễn xuất của mình. Hãy cùng chờ đón những bộ phim tiếp theo và ủng hộ Bae In Hyuk nhé!