Mừng tết Đoan Ngọ với 7749 phúc lợi từ các đoàn phim xứ Trung

(VOH) - Nhiều đoàn phim nhân dịp tết Đoan Ngọ tung ảnh quảng bá cho tác phẩm của mình, Ngọc Cốt Dao, Hoa Dung, Đồ Uyên,... loạt tên hot được dự kiến chiếu vào nửa cuối năm nay đều có mặt.

Tết Đoan Ngọ hay còn gọi là tết giữa năm là dịp lễ lớn trong văn hóa Việt Nam và cả Trung Quốc. Thông thường đây là dịp để mọi người quây quần lại bên nhau, cùng gói bánh ú hoặc các món ăn gia đình. Đồng thời cũng là dịp để tổng kết nửa năm đã qua và chào đón nửa năm sắp đến. Vì thế, tết Đoan Ngọ cũng được mọi người chào đón không thua kém gì so với tết Nguyên đán.

Mừng tết Đoan Ngọ với 7749 phúc lợi từ các đoàn phim 1
Tết Đoan Ngọ - Tết giữa năm

Các đoàn phim có lẽ vì vậy mà cũng tranh thủ phát phúc lợi tuyên truyền cho tác phẩm của mình. Những dự án dưới đây quy tụ những cái tên đang rất hot của làng giải trí Cbiz và được dự đoán là sẽ công chiếu vào cuối năm nay. Chặng đua xuất hiện nhiều đối thủ nặng ký làm cho mùa hè của các mọt phim cũng trở nên sôi động. Cùng điểm qua một số tựa phim nổi bật này nhé!

Ngọc Cốt Dao - Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn

"Dưới ánh đèn, lặng bên nhau. Người lánh xa hồng trần tu hành nơi núi sâu, im lặng cũng mang tình ý. Thời Ảnh - Chu Nhan chúc Đoan Ngọ như ý, vui vẻ an khang." (Bài đăng Weibo đoàn phim Ngọc Cốt Dao)

Mừng tết Đoan Ngọ với 7749 phúc lợi từ các đoàn phim 2
Ảnh đoàn phim Ngọc Cốt Dao cập nhật ngày 3/6

Bộ phim của Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn tuy vẫn chưa công chiếu nhưng vẫn nhận về rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Tạo hình của Tiêu Chiến trong bộ phim được đăng tải làm cư dân mạng không thể chờ đợi lâu hơn để được tận mắt ngắm Thời Ảnh.

Nhiều nguồn thông tin cho rằng bộ phim sẽ được phát vào tháng 7 sắp tới, các fan vô cùng mong chờ. Động thái “ăn mừng” tết giữa năm của đoàn phim càng làm củng cố thêm niềm tin sắp ra mắt của Ngọc Cốt Dao.

Mừng tết Đoan Ngọ với 7749 phúc lợi từ các đoàn phim 3
 

Diễn viên Tiêu Chiến đăng tải bức tranh mừng Tết Đoan Ngọ do chính tay anh vẽ cùng lời chúc “Đoan Ngọ an khang, cùng nhau chia sẻ cảm xúc khi được ăn bánh ú và ngày nghỉ của mọi người nào.” vào năm 2021 cũng được đào lại, người hâm mộ tỏ ra rất nóng lòng với sự kết hợp của Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn.

Mừng tết Đoan Ngọ với 7749 phúc lợi từ các đoàn phim 4
Ảnh Tiêu Chiến vẽ tại đoàn phim vào tết Đoan Ngọ năm ngoái

Xem thêm: Phim của Tiêu Chiến ngoài 'Trần Tình Lệnh' ra thì còn bộ nào nổi bật?

Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng - Lưu Học Nghĩa, Viên Băng Nghiên

Phúc lợi tết Đoan Ngọ của Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng 

Sau khi phát hành trailer đầu tiên, nhiều người cũng dự đoán Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng sẽ ra mắt khán giả vào cuối năm nay. Sự tái hợp của Viên Băng NghiênLưu Học Nghĩa trở thành điểm thu hút người xem, lần này Lưu Học Nghĩa cuối cùng cũng có thể “danh chính ngôn thuận” theo đuổi người trong lòng, “Hạo trà xanh” được lên làm nam chính.

Mừng tết Đoan Ngọ với 7749 phúc lợi từ các đoàn phim 5
Liệu cặp đôi này sẽ có cái kết viên mãn?

Dẫu vậy, với những thông tin và hình ảnh từ đoàn phim tuyên truyền, khán giả vẫn dự đoán được một câu chuyện tình bi thương giày vò nhau đủ điều của cặp đôi. Chúng ta vẫn là nên chuẩn bị trước tinh thần để đón nhận thêm một tựa phim ngược “lên bờ xuống ruộng” của cả hai thôi.

Xem thêm: Không còn là “trà xanh” Lưu Học Nghĩa bị ngược tả tơi cùng Viên Băng Nghiên trong Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng

Hoa Nhung - Cúc Tịnh Y, Quách Tuấn Thần

Với sự góp mặt của hai cái tên trẻ Cúc Tịnh Y và Quách Tuấn Thần, Hoa Nhung được dự đoán sẽ mang đến làn gió mới cho phim cổ trang nửa cuối 2022. Tuy nhiên, khán giả cũng tỏ ra lo ngại trước diễn xuất của cặp đôi chính, đặc biệt là Cúc Tịnh Y. Các tác phẩm gần đây của Cúc Tịnh Y bị nhận xét là một màu và có nhiều phàn nàn về lối trang điểm và tạo hình của cô nàng. Hy vọng ở bộ phim mới, Cúc Tịnh Y có thể khắc phục những điều còn thiếu sót và mang đến một nhân vật mới cho khán giả xem đài.

Mừng tết Đoan Ngọ với 7749 phúc lợi từ các đoàn phim 6
Cúc Tịnh Y - Quách Tuấn Thần 

Phù Đồ Uyên - Trần Ngọc Kỳ, Vương Hạc Đệ

Cũng là dự án với sự kết hợp của hai gương mặt trẻ Vương Hạc Đệ và Trần Ngọc Kỳ. Bộ phim kể về Tiêu Đạc (Vương Hạc Đệ) và Âm Lâu (Trần Ngọc Kỳ) trong thời loạn lạc đổi chủ của đất nước. Âm Lâu vì đại cục mà hi sinh bản thân, quyết định nhập cung, Tiêu Đạc không rõ sự tình đã hiểu lầm cô ấy, người vốn dĩ yêu nhau lại âm thầm tương tư, tự làm khổ mình.

Mừng tết Đoan Ngọ với 7749 phúc lợi từ các đoàn phim 7
Vương Hạc Đệ - Trần Ngọc Kỳ 

Liệu tác phẩm Phù Đồ Uyên có mang đến sự đột phá và vươn mình thành “hắc mã” trên chặng đua về đích năm 2022 này hay không, chúng ta cùng đón xem nhé!

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường - Trần Tinh Húc, Lý Lan Địch

Phúc lợi từ đoàn phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường 

“Tra nam” Trần Tinh Húc tiếp tục đốn tim thiếu nữ với tạo hình cổ trang phong độ ngời ngời. Nhiều người cho rằng, tra nam vẫn không thoát khỏi số phận tra nam, Trần Tinh Húc trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường sẽ cùng Lý Lan Địch họa một màn bi thương, cẩu huyết nữa. 

Sự thật sẽ được tiết lộ khi bộ phim được công chiếu, tuy nhiên, qua trailer của bộ phim, người xem có thể phần nào yên tâm, vẫn còn đó những cảnh ngọt ngào lãng mạn.

Trailer Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

An Lạc Truyện - Cung Tuấn, Địch Lệ Nhiệt Ba

"Treo ngải cứu, treo túi thơm, bánh ú đậm hương thơm, cùng gặp Đoan Ngọ, cùng nhau thảo luận về cuộc sống. #An_Lạc_Truyện chúc mọi người luôn vui vẻ và khỏe mạnh."

Mừng tết Đoan Ngọ với 7749 phúc lợi từ các đoàn phim 8
Bài đăng dịp tết Đoan Ngọ của An Lạc Truyện 
Mừng tết Đoan Ngọ với 7749 phúc lợi từ các đoàn phim 9
Cung Tuấn - Địch Lệ Nhiệt Ba

Với đoàn phim An Lạc Truyện thì hôm nay cũng có thể gọi là “song hỷ lâm môn” với sinh nhật của nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba trùng vào tết Đoan Ngọ.

Mừng tết Đoan Ngọ với 7749 phúc lợi từ các đoàn phim 10
Đoàn phim chúc mừng tuổi 30 của Địch Lệ Nhiệt Ba

Bộ phim với hai cái tên sở hữu lưu lượng khủng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. 

Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng - Tăng Thuấn Hy, Dương Siêu Việt

Là bộ phim đang được chiếu trên IQIYI, Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng cũng góp vui trong tết Đoan Ngọ.

Nửa chặng đường của bộ phim đưa khán giả vào bối cảnh giang hồ đầy chân thật với những phân tranh đấu đá đầy rẫy khó khăn. Cuối cùng, giống với tựa đề, câu hỏi mà người xem muốn biết nhất bây giờ chính là: Ai Mới Là Anh Hùng?

Mừng tết Đoan Ngọ với 7749 phúc lợi từ các đoàn phim 11
Đoàn phim Luận Anh Hùng đăng bài mừng tết giữa năm 

Xem thêm: Review Luận Anh Hùng - Tăng Thuấn Hy, Lưu Vũ Ninh rủ nhau khởi nghiệp làm CEO giang hồ, Dương Siêu Việt mờ nhạt trước nữ phụ

Mộng Hoa Lục - Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu

Mừng tết Đoan Ngọ với 7749 phúc lợi từ các đoàn phim 12
Hai người bên nhau, nơi nào bình yên, đó chính là nhà.

Trailer Mộng Hoa Lục

Sự trở lại màn ảnh nhỏ sau 16 năm của Lưu Diệc Phi trở thành đề tài nóng trên các mạng xã hội. Dự án Mộng Hoa Lục lần này kết hợp cùng Trần Hiểu vừa được cho ra mắt vào hôm qua 2/6/2022 đã mang về những thành tích đáng tự hào. Có lẽ vì vậy mà hôm nay đoàn phim cũng hào hứng khoe chiến tích cùng với phát phúc lợi ngày tết Đoan Ngọ.

Mừng tết Đoan Ngọ với 7749 phúc lợi từ các đoàn phim 13
Đoàn phim chúc mừng đạt 200 triệu view trên app Đằng Tấn

Xem thêm: Dự án của Lưu Diệc Phi sau 16 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ - Mộng Hoa Lục sẽ lên sóng vào 2/6/2022

Mùa hè 2022 náo nhiệt hẳn ra với vô vàng tựa phim cho người xem lựa chọn với đầy đủ các thể loại và nội dung. Liệu bộ phim nào sẽ khuấy đảo những tháng cuối năm này, đâu là tựa phim gây được ấn tượng nhất trong lòng bạn?

Cuối cùng, chúc bạn có một ngày lễ thật vui vẻ và ấm áp bên người thân và bạn bè, tết Đoan Ngọ hạnh phúc.

Nguồn ảnh: Weibo