Review Mộng Hoa Lục tập 9-10

(VOH) - Chỉ sau 2 ngày công chiếu, Mộng Hoa Lục đã cho thấy sức hot của bộ phim do thần tiên tỷ tỷ đóng chính. Lượt view tăng nhanh chóng, chiếm đóng hơn 100 hot-search Weibo.

Drama Mộng Hoa Lục tập 9-10 đã mang lại nhiều cảm xúc thú vị cho khán giả khi hội tụ đủ các yếu tố hài hước, bi thương, ngọt ngào và ý chí kiên định của cả ba tỷ muội Triệu Phán Nhi. 

Bộ phim cổ trang Mộng Hoa Lục khai thác đề tài nữ cường khởi nghiệp thời cổ xưa độc đáo, là câu chuyện về ba nữ nhân xinh đẹp trong quá trình trở nên mạnh mẽ và khẳng định năng lực, giá trị của người phụ nữ. Phim do thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi đảm nhận vai chính sánh đôi cùng Trần Hiểu, hai cô nàng xinh đẹp Lâm Duẫn và Liễu Nham cùng phối hợp.

Xem thêm: Mộng Hoa Lục: Tiểu Long Nữ 2006 gặp Dương Quá 2014, xem vì thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi hay vì câu chuyện 'nữ quyền' độc đáo thời cổ đại?

Review Mộng Hoa Lục tập 9-10 1

Tại Đông Kinh, 3 tỷ muội Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi), Tôn Tam Nương (Liễu Nham) và (Lâm Duẫn) đã gặp không biết bao nhiêu khó khăn, bị làm khó dễ bởi những người giàu có quyền cao chức trọng tại đây. Tên tra nam Âu Dương Húc (Từ Hải Kiều) không những thoái hôn phủi sạch tình cảm trước kia, còn nghĩ ra đủ mọi cách, cậy thế nhà nhạc phụ đuổi Triệu Phán Nhi ra khỏi Đông Kinh.

Review Mộng Hoa Lục tập 9-10 2
Tra nam hám danh hám lợi
Review Mộng Hoa Lục tập 9-10 3
Triệu Phán Nhi từng cứu Âu Dương Húc
Trailer tập 11, Âu Dương Húc có nguy cơ bị hủy hôn do dã tâm làm quan lớn

 

Nhìn dáng vẻ chật vật của ba cô gái, mặt mũi đầy thương tích định cùng nhau trở về huyện Tiền Đường. May thay, trên đường họ gặp được Cố Thiên Phàm (Trần Hiểu), y lập tức đưa họ trở lại. Dù mở miệng là những câu chữ rất khó nghe nhưng thực chất đều là những lời nói thật lòng để Phán Nhi thức tỉnh, cùng là để khích lệ, động viên và không muốn Triệu Phán Nhi dễ dàng từ bỏ như vậy. Mỗi lần Cố Thiên Phàm nói gì thì nhất định sẽ làm được, hơn nữa y vốn đã rất để tâm đến Triệu Phán Nhi, dù có hay không vì chuyện bức tranh thì chắc chắn y cũng sẽ không bỏ mặc khi nhìn thấy nàng khốn đốn.

Review Mộng Hoa Lục tập 9-10 4

Đến tập 10, netizen đã có thể thật sự bước lên chiếc thuyền CP Phán Nhi - Thiên Phàm. Triệu Phán Nhi và Cố Thiên Phàm rõ ràng trong lòng luôn quan tâm lo lắng cho đối phương, ngoài mặt có vẻ chỉ xem là bằng hữu nhưng thực chất trái tim đã nhen nhóm một loại tình cảm đặc biệt hơn. Những điều đó đã bộc lộ rõ từ ánh mắt và những cử chỉ rất tự nhiên từ Thiên Phàm. Nhìn thấy đại phu xử lý vết thương khiến Phán Nhi nhăn mặt, y liền chủ động tự tay làm còn cẩn thận và dịu dàng từng chút một như nâng niu báu vật trong tay. Y phải có gì đó đặc biệt với Phán Nhi mới có loạt những hành động và lời nói ân cần đến vậy.

Review Mộng Hoa Lục tập 9-10 5
Review Mộng Hoa Lục tập 9-10 6
Trước đây, Phán Nhi cũng đã từng chăm sóc cho Cố Thiên Phàm
Review Mộng Hoa Lục tập 9-10 7
Hình ảnh tình tứ trong những tập trước
Review Mộng Hoa Lục tập 9-10 8
Nhan sắc của cả hai khiến fan CP càng không thể thoát ra được

Có vẻ như Tống Dẫn Chương cũng có chút động lòng với Cố Thiên Phàm, hy vọng đây chỉ là sự rung động nhất thời và ngưỡng mộ cùng biết ơn Cố Thiên Phàm đã ra tay trợ giúp. Riêng Tôn Tam Nương có phần hơi ngạc nhiên về mối quan hệ quá mức thân mật khi tình cờ nghe được cuộc trò chuyện của cả hai.

Đáng chú ý trong hai tập này "một cây hài" đã mang đến rất nhiều tiếng cười cho khán giả là Trì Ngữ Nội (Đại Húc). Tên nhà giàu hống hách, tính tình trẻ con nhưng cũng không thật sự xấu khi dám cá cược dám chấp nhận thua và thực hiện theo giao ước ban đầu.

Review Mộng Hoa Lục tập 9-10 9
"Cây hài sáng giá" trong Mộng Hoa Lục

Quả thật, Mộng Hoa Lục cho đến thời điểm hiện tại đã mang đến sức hút độc đáo cho khán giả mặc dù bên cạnh vẫn còn không ít sạn. Bối cảnh hình ảnh đẹp mắt, chuyển động máy quay chậm liên tục tăng thêm phần nghệ thuật và chiều sâu nội tâm nhân vật những lúc cần thiết. Phong độ của dàn diễn viên từ tuyến chính đến phụ đều đang khá ổn định. 

Review Mộng Hoa Lục tập 9-10 10
Một người bị hủy hôn
Review Mộng Hoa Lục tập 9-10 11
Một người bị tướng công bạo hành
Review Mộng Hoa Lục tập 9-10 12
Một người bị tướng công ruồng bỏ, con trai không chấp nhận theo mẫu thân

Chỉ tiếc phần lồng tiếng của một số nhân vật, đặc biệt là nam chính đã phần nào ảnh hưởng đến tâm trạng của người xem. Một số phần chuyển động máy quay dramatic hơi dư thừa dễ tạo phản ứng ngược khiến khán giả nhàm chán.

Chỉ mới sau hai ngày công chiếu, Mộng Hoa Lục đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của netizen xứ Trung. Loạt từ khóa và chủ đề liên quan bộ phim và các diễn viên ấn tượng đều được nhắc đến. Lượt view chiếu mạng trên nền tảng Tencent sau ngày phát sóng đầu tiên cũng đã vượt qua con số 200 triệu. Sự trở lại lần này của Lưu Diệc Phi quả thật đã mang về hiệu ứng hết sức ấn tượng.

Review Mộng Hoa Lục tập 9-10 13
Trailer tập 12, 3 tỷ muội mở phường trà

 

Tin chắc những tập tiếp theo của phim cổ trang Mộng Hoa Lục sẽ mang đến thêm nhiều bất ngờ và ấn tượng cho khán giả. Hãy cùng theo dõi hành trình khởi nghiệp của ba tỷ muội Triệu Phán Nhi và chờ đón xem mối tình giữa cô nàng với chỉ huy Cố Thiên Phàm sẽ đi đâu về đâu nhé!