Dàn diễn viên phim Link: Eat, Love, Kill: Moon Ga Young và Yeo Jin Goo hội ngộ sau 10 năm

(VOH) - Link: Eat And Love To Kill gần phát sóng, Moon Ga Young và Yeo Jin Goo thu hút đông đảo khán giả quan tâm.

Link: Eat, Love, Kill là câu chuyện huyền bí, giả tưởng pha trộn yếu tố lãng mạn kể về chàng trai trẻ vô tình có khả năng "đồng bộ" cảm xúc với một cô gái lạ dù là buồn hay vui, đau khổ hay hạnh phúc, thậm chí anh còn có thể đột nhiên bật khóc hoặc nở nụ cười một cách bất ngờ. Với sự góp mặt của hai gương mặt trẻ là Moon Ga Young và Yeo Jin Goo, bộ phim đang được nhiều "mọt phim" mong chờ đón xem. Ngoài ra, tuyến diễn viên phụ cũng khiến nhiều nhiều người tò mò đồn đoán.

Cùng điểm qua dàn cast có mặt trong bộ phim Link: Eat, Love, Kill nhé!

Dàn sao bộ phim Link: Eat, Love, Kill: Moon Ga Young và Yeo Jin Goo hội ngộ sau 10 năm 1
 
  • Tên khác: 링크: 먹고 사랑 하라, 죽이게, You Are My Killer
  • Biên kịch: Kwon Ki Young
  • Đạo diễn: Noh Sang Hoon
  • Thể loại: Lãng mạn, chính kịch, giả tưởng
  • Số tập: 16
  • Thời lượng: 1 giờ 10 phút
  • Ngày phát sóng: 6/6/2022
  • Lịch chiếu phim: 22:30 KTS Thứ hai và Thứ Ba
  • Đơn vị phát sóng: TvN
  • Công ty sản xuất: Studio Drangon

Diễn viên chính

Yeo Jin Goo trong vai Eun Gye Hoon

Trong phim, Yeo Jin Goo vào vai nam chính Eun Gye Hoon là người đàn ông lạnh lùng, có giọng nói cuốn hút. Anh là đầu bếp cho một nhà hàng cao cấp với nhiều thực khách sang trọng. Trong một lần tình cờ, đột nhiên Gye Hoon nhận thấy bản thân có những biểu hiện và cảm xúc kì lạ nhưng lại không biết xuất phát từ đâu.

Dàn sao bộ phim Link: Eat, Love, Kill: Moon Ga Young và Yeo Jin Goo hội ngộ sau 10 năm 2
 

Lúc đang nói chuyện với khách anh bỗng bật khóc và cảm thấy đau lòng không lý do, lúc đang buồn rầu thì lại nở nụ cười một cách vô lý. Anh cảm thấy bản thân như đang bị một người khác điều khiển, cho đến một ngày vô tình gặp được một người con gái xa lạ, anh cuối cùng cũng tìm được câu trả lời cho bản thân mình.

Dàn sao bộ phim Link: Eat, Love, Kill: Moon Ga Young và Yeo Jin Goo hội ngộ sau 10 năm 3
 

Yeo Jin Goo sinh năm 1997, là một gương mặt còn khá trẻ của nền điện ảnh Hàn Quốc. Dù tham gia diễn xuất từ năm 14 tuổi nhưng tên tuổi của anh vẫn chưa thật sự nổi trội, mãi cho đến năm 2019 khi được lựa chọn vào vai nam chính trong bộ phim Hotel Del Luna cùng đàn chị IU thì lúc này khán giả mới thật sự chú ý đến anh.

Moon Ga Young vai Noh Da Hyun

Noh Da Huyn là cô gái trẻ đang loay hoay tìm kiếm một công việc phù hợp với bản thân, dù thường xuyên bị bạn bè và người thân quen nói những lời cay nghiệt nhưng vẫn luôn giữ một tình thần thép rất lạc quan, yêu đời. Dù bên ngoài Da Hyun luôn cười nói vui vẻ nhưng không ai biết rằng trái tim cô chứa đầy vết cứa từ nỗi buồn công việc và cả những bất thành trong tình yêu.

Dàn sao bộ phim Link: Eat, Love, Kill: Moon Ga Young và Yeo Jin Goo hội ngộ sau 10 năm 4
 

Sau nhiều vất vả, Da Hyun cuối cùng cũng kiếm được một "chân" phục vụ tại nhà hàng mà Eun Gye Hoon đang làm việc. Tại đây, cô gặp được anh chàng đầu bếp Gye Hoon cũng là người khiến cuộc sống của cô trở nên xáo trộn mãi mãi. Họ dần phát sinh tình cảm với những "phản ứng hóa học" lạ đời, nhưng lại không hề hay biết có một điều kỳ lạ đã và đang xảy ra hằng giữa cả hai người.

Dàn sao bộ phim Link: Eat, Love, Kill: Moon Ga Young và Yeo Jin Goo hội ngộ sau 10 năm 5
 

Moon Ga Young bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2006 với vai trò là diễn viên nhí, tuy nhiên ở thời điểm đó cô chỉ vào các tuyến vai phụ hoặc vai hỗ trợ nên vẫn chưa được nhiều người biết đến. Sau thành công của Exo Nhà Bên vào năm 2015, cô bắt đầu có những vai chính khác với các bộ phim nổi bật như: Trò Chơi Tình Yêu, Welcome To Waikiki 2, True Beauty,..

Diễn viên phụ

Kim Ji Young vai Hong Book Hee

Hong Book Hee là mẹ của Noh Dah Hyun, cô là chủ của một nhà hàng nhỏ tại Jihwa và luôn phải chịu những khổ tâm từ người mẹ của mình. Vì vậy cô luôn hy vọng con gái mình sẽ có được một cuộc sống tốt và không phải trải qua những điều mà cô đang gặp phải. 

Dàn sao bộ phim Link: Eat, Love, Kill: Moon Ga Young và Yeo Jin Goo hội ngộ sau 10 năm 6
 

Kim Ji Young là nữ diễn viên dày dặn kinh nghiệm với bề dày vai diễn có thể xếp thành "sớ", cô gặt hái được nhiều thành công từ những bộ phim truyền hình là chủ yếu. Ngoài ra cô còn xuất hiện trong tuyến phụ của các bộ phim như: Lối Thoát Trên Không, Nghề Siêu Khó, Giả Danh,..

Ye Soo Jung vai Na Choon Ok

Na Choon Ok là bà ngoại của Noh Dah Huyn, một người phụ nữ điềm đạm ít nói rất yêu thương cháu giá mình nhưng lại có một tính cách quái gở đặc trưng của những người già. Bà khiến con gái mình là Hong Book Hee chịu không ít buồn phiền và mệt mỏi. 

Dàn sao bộ phim Link: Eat, Love, Kill: Moon Ga Young và Yeo Jin Goo hội ngộ sau 10 năm 7
 

Ye Soo Jung là một trong những gương mặt gạo cội trong làng giải trí Hàn Quốc, bà góp mặt vào nhiều siêu phẩm tên tuổi với những vai diễn ấn tượng như: Bất Khả Xâm Phạm, 12 Giờ Đêm, Từ Khóa Tình Yêu, Hắc Cẩu.

Song Duk Ho vai Ji Won Tak

Ji Won Tak là một anh cảnh sát cứng cựa, công tác tại đồn cảnh sát nhỏ nằm trong khu phố bình yên Jihwa. Anh và nữ cảnh sát đồng nghiệp từng có mối quan hệ yêu đương, giờ đây lại chạm mặt nhau trong cùng một nơi làm việc. 

Dàn sao bộ phim Link: Eat, Love, Kill: Moon Ga Young và Yeo Jin Goo hội ngộ sau 10 năm 8
 

Những bộ phim ấn tượng mà Song Duk Ho đã từng góp mặt có thể kể đến như: Tòa Án Vị Trẻ Thành Niên, Chuyện Đời Bác Sĩ, Taxi Driver,..

Lee Bom Sori vai Hwang Min-Jo

Nữ cảnh sát Hwang Min Jo vừa là bạn gái cũ vừa là đồng nghiệp với Ji Won Tak. Với tính cách chính trực, thẳng thắng cô luôn ưu tiên tập trung giải quyết công việc, bỏ ngoài lề những cảm xúc cá nhân.

Dàn sao bộ phim Link: Eat, Love, Kill: Moon Ga Young và Yeo Jin Goo hội ngộ sau 10 năm 9
 

Lee Bom Sori từng góp mặt trong các vai phụ của những bộ phim như: Chuyện Đời Bác Sĩ phần 2, Chuyện Tình Bác Sĩ,..

Một số vai phụ khác:

  • Park Bo Kyung vai Jang Mi Sook
  • Kwon Hyuk vai Eun Cheol Ho
  • Woo Mi Hwa vai Jang Mi Sun
  • Lee Suk Hyeong vai Cha Jin Hu

Link: Eat, Love, Kill là bộ phim giả tưởng xoay quanh câu chuyện tình yêu cùng những điều kì diệu của hai nhân vật chính Eun Gye Hoon (Yeo Jin Goo) và Noh Da Huyn (Moon Ga Young). Không như những đôi nam nữ thông thường, giữa họ có một sợi dây liên kết vô hình rất đặc biệt, những gì mà Noh Da Huyn cảm nhận được dù buồn đau hay hạnh phúc thì Eun Gye Hoon cũng cảm nhận được. 

Dàn sao bộ phim Link: Eat, Love, Kill: Moon Ga Young và Yeo Jin Goo hội ngộ sau 10 năm 10
 

Eun Gye Hoon từ lâu đã luôn khó hiểu với những tâm trạng và cảm xúc bất thường gần đây của mình, nhưng từ khi gặp được Noh Da Hyun anh dần tìm được lý do cho những điều đó. Có lẽ vì vậy mà anh đối xử với Noh Da Hyun rất tử tế và nhẹ nhàng, từ một người xa lạ chưa từng gặp bỗng nhiên lại cảm nhận được những gì mà cô ấy đang trải qua, quả thật rất kỳ lạ và cũng khiến anh không khỏi động lòng. 

Dàn sao bộ phim Link: Eat, Love, Kill: Moon Ga Young và Yeo Jin Goo hội ngộ sau 10 năm 11
 
Dàn sao bộ phim Link: Eat, Love, Kill: Moon Ga Young và Yeo Jin Goo hội ngộ sau 10 năm 12
 

Noh Da Hyun từ nhỏ đã rất chăm chỉ học hành, cô may mắn được bà và mẹ hết mình ủng hộ trong mọi hoàn cảnh. Cũng nhờ vậy mà cô mới trở thành một người tích cực, yêu đời luôn mỉm cười trước những khó khăn và thử thách ập đến. Cuộc đời của Da Hyun từ lúc gặp Eun Gye cũng bước sang một trang mới với nhiều thay đổi bất ngờ.

Dàn sao bộ phim Link: Eat, Love, Kill: Moon Ga Young và Yeo Jin Goo hội ngộ sau 10 năm 13
 
Dàn sao bộ phim Link: Eat, Love, Kill: Moon Ga Young và Yeo Jin Goo hội ngộ sau 10 năm 14
 
Dàn sao bộ phim Link: Eat, Love, Kill: Moon Ga Young và Yeo Jin Goo hội ngộ sau 10 năm 15
 

Mối quan hệ của hai người ngày càng phát triển với nhiều điều thú vị, đáng yêu. Noh Da Hyun cùng Eun Gye Hoon đến quán ăn của mẹ cô để cùng dùng bữa trong sự "nhòm ngó" của 4 cặp mắt tò mò. 

Dàn sao bộ phim Link: Eat, Love, Kill: Moon Ga Young và Yeo Jin Goo hội ngộ sau 10 năm 16
 
Dàn sao bộ phim Link: Eat, Love, Kill: Moon Ga Young và Yeo Jin Goo hội ngộ sau 10 năm 17
 
Dàn sao bộ phim Link: Eat, Love, Kill: Moon Ga Young và Yeo Jin Goo hội ngộ sau 10 năm 18
 

Bộ phim Link: Eat, Love, Kill sẽ chính thức phát sóng vào ngày 6/6/2022, vào mỗi tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trong khung giờ 22h30 trên tvN. Cùng đón xem nhé!

Ảnh: tvN