Chờ...

Cặp đôi Hotel Del Luna - IU và Yeo Jin Goo chuẩn bị tái hợp trong show thực tế

(VOH) - Thỏa lòng mong chờ của những người hâm mộ bấy lâu nay, cặp đôi IU và Yeo Jin Goo sắp sửa tái hợp sau khi Hotel Del Luna kết thúc.

Fan Hotel Del Luna đang vô cùng phấn khích trước tin mới của cặp đôi IU và Yeo Jin vào ngày 30/6. Cụ thể, IU đã xác nhận trở thành khách mời trong chương trình House on Wheels của tvN. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi người đẹp sinh năm 1993 tham gia chương trình thực tế. Đặc biệt hơn hết, đây là show có sự tham gia của Yeo Jin Goo - người tình màn ảnh của IU trong Hotel Del Luna

VOH-iu-yeo-jin-goo-tai-hop-anh1

Như vậy, sau khi bộ phim kết thúc, người hâm mộ cũng có thể nhìn thấy cặp đôi bà chủ Jang Man Wol và quản lý Goo Chan Sung xuất hiện cùng nhau một lần nữa. Thế nên, fan đang trông chờ vào những màn tương tác thú vị của cả hai.

VOH-iu-yeo-jin-goo-tai-hop-anh2

House on Wheels là một chương trình có nội dung nói về cuộc sống trong căn nhà di động với các thiết bị đơn giản và thân thiện với môi trường. Chương trình đã thu hút nhiều khách mời là người nổi tiếng trong làng giải trí. Trong đó, Ra Mi Ran và Hyeri tham gia trong tập đầu tiên, Gong Hyo Jin xuất hiện ở tập thứ 2. Đến tập thứ ba, người mẫu kiêm nữ diễn viên Lee Sung Kyung đến thăm dàn cast chính.

VOH-iu-yeo-jin-goo-tai-hop-anh3

IU sẽ góp mặt vào chương trình House on Wheels để thể hiện sự ủng hộ của cô ấy dành cho bạn diễn Yeo Jin Goo. Hai người từng làm việc cùng nhau với tư cách là diễn viên chính trong bộ phim truyền hình ăn khách năm 2019 của đài tvN Hotel Del Luna. Sau khi bộ phim kết thúc, cặp đôi chưa có cơ hội xuất hiện cùng nhau, thế nên lần tái hợp này rất được nhiều người mong chờ.

VOH-iu-yeo-jin-goo-tai-hop-anh4

Hiện tại, IU đang tham gia vào dự án phim điện ảnh Dream sau bom tấn Hotel Del Luna. Bên cạnh tham gia diễn xuất, người đẹp cũng đều đặn ra mắt những sản phẩm âm nhạc cho riêng mình. Mới đây, cô còn tham gia hát ca khúc chủ đề cho chương trình sống còn I-LAND do Big Hit và Mnet sản xuất.

Sau hơn 10 năm hoạt động, IU không chỉ thành công trong con đường ca hát mà cô còn chinh phục được lĩnh vực diễn xuất. Vừa qua, cô còn được giới chuyên gia bình chọn là những cái tên quyền lực nhất Kpop - ở mảng Nữ nghệ sĩ solo xuất sắc nhất trong những năm gần đây.

VOH-iu-yeo-jin-goo-tai-hop-anh5

Xem thêm: IU sẽ 'xuất hiện' trong show sống còn của công ty BTS với vai trò đặc biệt

Trong khi đó, sau bộ phim Hotel Del Luna, Yeo Jin Goo đã tham gia vào chương trình House on Wheels cùng với hai diễn viên Sung Dong Il và Kim Hee Won. Vào tháng 5 vừa qua, nam diễn viên được cho rằng đang tiến hành đàm phán tham gia vào drama mới của đài JTBC có tên Monster.

VOH-iu-yeo-jin-goo-tai-hop-anh6

Quá hot ở Hàn Quốc, Hotel Del Luna chuẩn bị 'xâm chiếm' thị trường Mỹ theo cách đặc biệt: Sở hữu nội dung độc đáo cùng dàn cast quá đỉnh, Hotel Del Luna từng làm mưa làm gió trên khắp châu Á. Sắp tới đây phim sẽ xuất hiện tại thị trường Mỹ với một phiên bản mới mẻ.
Lee Jun Ki lại tương tác với IU, fan Tứ hoàng tử và Hae Soo được dịp 'đẩy thuyền': Mặc dù IU và Lee Jun vẫn thường xuyên tương tác với nhau nhưng hành động mới đây của Tứ hoàng tử lại một lần nữa khiến fan tích cực 'chèo thuyền'.