Đan Trường gặp vấn đề sức khỏe khi vừa về Việt Nam

(VOH) - Vừa trở về nước vào cuối tháng 5 sau thời gian sinh sống ở Mỹ, 'anh Bo' Đan Trường chưa kịp thực hiện dự án mới thì lại gặp phải vấn đề sức khỏe.

Theo Đan Trường chia sẻ, anh vừa trở về Việt Nam sau thời gian dài sinh sống bên Mỹ vào ngày 27/5. Để gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ khi mà mọi hoạt động âm nhạc đã được xúc tiến trở lại bình thường, nam ca sĩ hứa hẹn sẽ đi biểu diễn tại các sân khấu, chương trình âm nhạc, cũng như chuẩn bị cho các dự án mới.

dan-truong-gap-van-de-suc-khoe-khi-vua-ve-viet-nam-1
Đan Trường cùng vợ cũ và con trai trở về Việt Nam

Tuy nhiên, các khán giả chưa kịp vui mừng cho màn tái xuất nhiều bất ngờ của anh thì nam ca sĩ vừa làm một cú bật ngửa khi mới thông báo tình trạng sức khỏe của bản thân đang gặp vấn đề, dù anh chỉ mới về Việt Nam được một tuần. Cụ thể, anh Bo đang bị viêm phế quản nặng, làm giọng ca Kiếp Ve Sầu tắt tiếng, ho đêm nên không ngủ được. Điều này khiến Đan Trường rất lo lắng bởi lịch trình dày đặc đã được định ngày sẵn.

Nguyên văn chia sẻ của Đan Trường trên trang cá nhân về vấn đề sức khỏe của mình:

"Chính thức mình bị viêm phế quản nặng luôn rồi. Tắt tiếng, ho cả đêm, không ngủ được, giọng thì thào mà không thể cancel show nào được hết dù đã năn nỉ mấy anh chị bầu show. Nhưng không ai giải quyết giúp mình được hết, ai cũng nói mình chỉ có mặt thôi cũng được. Thật sự nghề nghệ sĩ mệt cỡ nào cũng không được quạo, khó lắm nha mọi người. Giờ ăn gì, uống thuốc gì cho bổ phổi đây cả nhà ơi?".

dan-truong-gap-van-de-suc-khoe-khi-vua-ve-viet-nam-2
Đan Trường bị viêm phế quản nặng, ảnh hưởng đến lịch trình làm việc

Sau bài đăng của nam thần Tình Khúc Vàng, nhiều khán giả và đồng nghiệp bày tỏ thông cảm, động viên và đưa ra một số lời khuyên hữu ích giúp anh mau chóng lấy lại sức khỏe. Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng vào chốt một bí quyết "siêu hay" giúp anh hết tắt tiếng.

dan-truong-gap-van-de-suc-khoe-khi-vua-ve-viet-nam-3
Mr. Đàm chia sẻ bí quyết với anh Bo

Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng xuống đường 'đọ giọng' cùng chàng trai khiếm thị có giọng hát 'song sinh' với mình

Hy vọng anh Bo - Đan Trường sẽ sớm hồi phục sức khỏe, lấy lại được giọng và tinh thần thật tốt để nhanh chóng trở lại với công việc, với các dự án âm nhạc đáng mong chờ, cùng những sân khấu biểu diễn đầy nhiệt huyết trong sự yêu thương của hàng ngàn khán giả ái mộ.

dan-truong-gap-van-de-suc-khoe-khi-vua-ve-viet-nam-4
Đan Trường thoải mái chụp ảnh cùng khán giả hâm mộ tại một buổi biểu diễn mới đây

Ảnh: FB nhân vật, Chụp màn hình