Đàm Vĩnh Hưng gây xúc động khi xuống đường hát cùng chàng khiếm thị

(VOH) - Dù đã từng biết có người sở hữu giọng hát giống ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên điều bất ngờ hơn là nam ca sĩ đã cùng chàng trai ấy song ca tại đường phố.

Mới đây cư dân mạng bất ngờ xôn xao trước hình ảnh ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng song ca cùng một chàng trai bán hàng rong trên đường. Cụ thể trong những tấm ảnh vừa được đăng tải, nam ca sĩ thoải mái cầm mic và hát cùng anh chàng trong sự chứng kiến của nhiều khán giả đi đường.

Dam-Vinh-Hung
Mr Đàm bất ngờ song ca trên đường phố

Theo như những hình ảnh được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, chàng trai khiếm thị tên Phạm Bá Hồng. Anh đang mưu sinh với gánh hàng rong của mình thì giọng ca Xin Lỗi Tình Yêu bất ngờ xuất hiện. Nam ca sĩ diện trang phục khá giản dị và thể hiện sự thân thiện của mình với mọi người xung quanh. 

Dam-Vinh-Hung
Cả hai anh vui vẻ hòa giọng

Hơn thế nữa, Đàm Vĩnh Hưng cũng không ngại song ca cùng anh Phạm Bá Hồng trong một vài bài hát để giúp anh bán được nhiều hàng hơn. Sau đó, cả hai vào một quán nước để có thể trò chuyện, tâm sự nhiều hơn.

Khi những người đi đường chứng kiến sự việc, nhiều người đã lập tức dừng xe và vui vẻ ủng hộ cả hai. Thậm chí, nhờ có sự góp mặt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mà anh Phạm Bá Hồng có thể bán được nhiều hàng hơn trong ngày. 

Xem thêm: Đến mừng Đàm Vĩnh Hưng ra MV mới, NSƯT Bảo Quốc tiết lộ có 'tình cảm thân thương' với đàn em

Dam-Vinh-Hung
Nhiều người đi đường bày tỏ sự thích thú đối với hành động đáng yêu của nam ca sĩ

Sau khi những hình ảnh được đăng tải, nam ca sĩ nhận được nhiều lời bình luận có cánh từ đồng nghiệp và khán giả. Nhiều người nhận xét Mr. Đàm đã làm một việc có ý nghĩa, hành động dễ thương hay thậm chí còn mong muốn anh thực hiện những dự án cộng đồng để góp phần giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn như anh Phạm Bá Hồng.

Dam-Vinh-Hung
Nhờ Mr Đàm mà ngày hôm đó anh Phạm Bá Hồng bán được nhiều hàng hơn

Trước đó, giọng ca Bình Minh Sẽ Mang Em Đi từng chia sẻ lại những hình ảnh của anh chàng khiếm thị. Nam ca sĩ bày tỏ suy nghĩ: "Thương quá! Mong em sẽ bán được thật nhiều hàng, được nhiều người thương và em sẽ thực hiện được ước mơ của gia đình nhỏ của em".

Dam-Vinh-Hung
Nam ca sĩ cũng không ngần ngại ngồi tâm sự cùng người bạn của mình

Được biết, Phạm Bá Hồng là chàng trai khiếm thị có giọng hát giống ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Anh thường xuyên kéo loa bán hàng rong tại chợ Tân Định. Trước hoàn cảnh khó khăn của anh, nhiều người đã cùng nhau chia sẻ, góp phần lan tỏa câu chuyện để mọi người biết đến và giúp đỡ anh nhiều hơn. 

Toàn bộ bài hát mà cả hai đã cùng hòa giọng (Nguồn: Đàm Vĩnh Hưng)

Ảnh: FBNV.