NSƯT Bảo Quốc bất ngờ chia sẻ 'ghét' Đàm Vĩnh Hưng

(VOH) - Quay trở lại showbiz sau thời gian dài vắng mặt, Mr Đàm nhanh chóng 'tung' MV chất chơi, bắt kịp xu hướng 'trai hư' của giới trẻ.

Tối ngày 22/4, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chính thức ra mắt MV Anh Lo Cho Em Hết. Tái xuất trong lần này, giọng ca Vùng Trời Bình Yên cho biết anh hy vọng sản phẩm sẽ được bùng nổ trong thị trường âm nhạc sau một khoảng thời gian dài im ắng. Đến tham gia buổi sự kiện để chúc mừng cho nam ca sĩ là dàn khách mời đình đám phải kể đến như: NSƯT Bảo Quốc, Thanh Thảo, Trường Giang, Quang Dũng, Cẩm Vân, rapper Ricky Star, hot tiktoker CiiN, ca sĩ Vũ Hà,...

MV 'nóng bỏng' được ra mắt, NSUT Bảo Quốc bất ngờ chia sẻ 'ghét' Đàm Vĩnh Hưng 1
Trong sự kiện ra mắt MV của mình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn bộ trang phục rực rỡ để đón chào các khách mời đến tham dự

Đáng chú ý, tại sự kiện, Mr Đàm bất ngờ gọi tên tất cả các khách mời bước lên sân khấu để chung vui với anh. Giữa lúc không khí đang vui vẻ, nam ca sĩ nhanh chóng mời NSƯT Bảo Quốc phát biểu đôi lời và chia sẻ cảm xúc hạnh phúc này cùng mình. Đặc biệt, đây cũng là lần hiếm hoi NSUT Bảo Quốc tham gia sự kiện tại Việt Nam sau thời gian dài định cư ở nước ngoài. 

Cụ thể, NSƯT Bảo Quốc tâm sự thật lòng về giọng ca Vùng Trời Bình Yên: "Tôi "ghét" Đàm Vĩnh Hưng như con của mình vậy. Thật sự, Bảo Quốc đến đây với một tình cảm thân thương đối với Đàm Vĩnh Hưng bởi vì tôi nghĩ Hưng lúc nào cũng biết tôn trọng những nghệ sĩ đàn chú, đàn bác, đàn anh, đàn chị và có nhiều tình cảm thân thương với cả nghệ sĩ đàn em. Chính điều đó, Bảo Quốc rất trân trọng Đàm Vĩnh Hưng. Khi tôi tổ chức chương trình kỉ niệm 50 năm ca hát của mình thì Hưng có đến nói: "Tía ơi, cho con tham gia".

Nhưng tôi cũng nói đây là chương trình về cải lương bởi máu của tôi là cải lương thì Hưng có nói ngay là cậu ấy sẽ hát cải lương. Nếu Hưng hát cải lương thì tôi rất vui vì chương trình này sẽ giúp cho tôi đưa cải lương trở lại với khán giả và khiến công chúng càng thương cải lương hơn. Có những người không biết gì về bộ môn này, song họ vẫn quay lại với cải lương. Đó là điều rất quý ở Đàm Vĩnh Hưng và tôi dạy nó hát cải lương khó gần chết". 

MV 'nóng bỏng' được ra mắt, NSUT Bảo Quốc bất ngờ chia sẻ 'ghét' Đàm Vĩnh Hưng 2
NSUT Bảo Quốc chia sẻ niềm vui cùng 'con nuôi' Mr Đàm

Có thể nói, nhân dịp quay trở lại “sàn đấu” âm nhạc V-pop sau 2 năm tạm hoãn vì tình hình dịch bệnh và hàng loạt các ồn ào đời tư xung quanh, Mr Đàm dường như đã lấy lại phong độ với MV ca nhạc cực kì hoành tráng.

Quả thật, nam ca sĩ đặt nhiều kì vọng cho sản phẩm lần này, anh chia sẻ: “Hi vọng ‘Anh lo cho em hết’ sẽ xâm chiếm mọi giác quan, cảm xúc của khán giả và cho mọi người thấy Hưng nỗ lực, đầu tư thế nào cho sự trở lại của mình. Hưng khẳng định mình không bao giờ “ăn mày dĩ vãng”, Hưng muốn bản thân có sự đổi mới nên dù có ồn ào, mệt mỏi thế nào với những drama xảy ra thì mình vẫn có một góc riêng dành cho âm nhạc.”

MV 'nóng bỏng' được ra mắt, NSUT Bảo Quốc bất ngờ chia sẻ 'ghét' Đàm Vĩnh Hưng 3
Giọng ca "Vùng trời bình yên" bày tỏ cảm xúc hạnh phúc trong buổi giao lưu cùng khách mời

Được biết, MV Anh Lo Cho Em Hết lấy bối cảnh từ các quán rượu của những thập niên trước và có sự tham gia diễn xuất của ca sĩ Vũ Hà, hot tiktoker CiiN cũng như phần rap nhấn nhá cho MV do nam rapper Ricky Star thể hiện. 

MV 'nóng bỏng' được ra mắt, NSUT Bảo Quốc bất ngờ chia sẻ 'ghét' Đàm Vĩnh Hưng 4
MV có sự tham gia góp mặt của các tên tuổi nổi tiếng trong giới Vbiz

Một số hình ảnh táo bạo trong MV Anh Lo Cho Em Hết:

MV 'nóng bỏng' được ra mắt, NSUT Bảo Quốc bất ngờ chia sẻ 'ghét' Đàm Vĩnh Hưng 5
 
MV 'nóng bỏng' được ra mắt, NSUT Bảo Quốc bất ngờ chia sẻ 'ghét' Đàm Vĩnh Hưng 6
 
MV 'nóng bỏng' được ra mắt, NSUT Bảo Quốc bất ngờ chia sẻ 'ghét' Đàm Vĩnh Hưng 7
 
MV 'nóng bỏng' được ra mắt, NSUT Bảo Quốc bất ngờ chia sẻ 'ghét' Đàm Vĩnh Hưng 8
 
MV 'nóng bỏng' được ra mắt, NSUT Bảo Quốc bất ngờ chia sẻ 'ghét' Đàm Vĩnh Hưng 9
 

Hiện tại, MV đang nhận được rất nhiều sự đóng góp ý kiến từ những người hâm mộ nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Cộng đồng mạng cũng bày tỏ sự thích thú trong đợt “comeback” sản phẩm cực kì chỉnh chu và những màn diễn xuất “bỏng mắt” đầy táo bạo giữa Mr Đàm cùng bạn diễn nữ. Hi vọng trong tương lai MV ca nhạc của anh sẽ sớm lọt vào top trending trên Youtube.

MV Anh Lo Cho Em Hết: 

 

Ảnh: Internet.