Trường Giang và Nhã Phương công khai thể hiện tình cảm nơi đông người

(VOH) - Nói không ngoa, một trong những cặp đôi hạnh phúc và hay có những cử chỉ thân mật trước mặt khán giả chính là Trường Giang và Nhã Phương.

Mới đây, người hâm mộ bắt gặp khoảnh khắc cực kì ngọt ngào của cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt - Trường GiangNhã Phương. Theo đó, cả hai đang chăm bẵm nhau công khai giữa chốn đông người, khiến ai nấy nhìn thấy đều phải ngượng ngùng đỏ mặt. 

Hành động của Trường Giang và Nhã Phương khiến công chúng đỏ mặt 1
Những cử chỉ ân cần, chăm sóc lẫn nhau của cặp đôi khiến ai nấy cũng phải đỏ mặt ngượng ngùng vì quá lãng mạn

Cụ thể, “team qua đường” đã tóm gọn khoảnh khắc cặp đôi san sẻ nhau miếng bánh mì trong hậu trường đầy tình cảm. Chỉ với một ổ bánh mì nhỏ nhưng hai vợ chồng liên tục nhường qua nhường lại. Cặp đôi vừa ăn vừa ôm nhau, mớm cho nhau ăn trông cực kì hạnh phúc. Trong khi ông xã Trường Giang đút bánh mì cho Nhã Phương, cô cũng tinh ý nhường ly trà sữa đang dang dở trên tay cho chồng. 

Hành động của Trường Giang và Nhã Phương khiến công chúng đỏ mặt 2
Ông xã Trường Giang hết lòng chăm sóc Nhã Phương.

Có thể nói, được ông xã chăm bẵm hết mực, cưng chiều hết nấc nên Nhã Phương thể hiện rõ niềm vui sướng trên gương mặt. Cô liên tục nở nụ cười rạng rỡ, ôm chồng trong sự hạnh phúc khiến ai nấy không khỏi ghen tị với bà xã Trường Giang.

Hành động của Trường Giang và Nhã Phương khiến công chúng đỏ mặt 3
Nhã Phương không giấu được cảm xúc hạnh phúc khi luôn tươi cười rạng rỡ bên cạnh chồng

Đây cũng không phải lần đầu công chúng được chứng kiến những cử chỉ ngọt ngào mà Trường Giang và Nhã Phương dành cho nhau như vậy. Mặc dù cả hai đã trở thành những ông bố, bà mẹ bỉm sữa nhưng nam danh hài và nữ diễn viên luôn “set kèo” đi du lịch cùng nhau, "trốn" con đi hẹn hò và dành cho nhau những cử chỉ ấm áp, nồng nhiệt như thuở mới yêu. Thậm chí, người hâm mộ còn thấy cặp đôi như trẻ trung hơn, nhí nhảnh hơn ngày trước. 

Xem thêm: Trường Giang tháp tùng Nhã Phương đi sự kiện, ánh mắt si tình dành trọn cho bà xã

Hành động của Trường Giang và Nhã Phương khiến công chúng đỏ mặt 4
Người hâm mộ luôn bắt gặp những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi khi đi chơi, ôm nhau tình tứ ở nơi công cộng

Được biết, sau bao lần gặp sóng gió trong chuyện tình cảm thì Trường Giang và Nhã Phương chính thức về chung một nhà vào cuối tháng 9 năm 2018. Sau hơn một khoảng thời gian chung sống, cặp đôi ngọt ngào nhất trong showbiz Việt chính thức trở thành những ông bố, bà mẹ bỉm sữa vào năm 2019 khi cả hai cùng nhau chào đón con gái đầu lòng - Destiny. Dù ít khi lộ mặt nhưng bé Destiny vẫn "đốn tim" khán giả bởi cử chỉ đáng yêu của mình. Cô bé hiện đang là 1 trong những nhóc tì được yêu thích nhất showbiz Việt. 

Xem thêm: Lần đầu Nhã Phương lộ rõ mặt con gái trên sóng livestream, xinh xắn thế nào mà ai cũng hết lời khen ngợi?

Hành động của Trường Giang và Nhã Phương khiến công chúng đỏ mặt 5
Cả hai chính thức chào đón con gái bé bỏng vào năm 2019

Ảnh: Internet.