Sky đua nhau khoe áo phiên bản giới hạn của Sơn Tùng M-TP

VOH - Mở màn cho dự án comeback với MV "There's No One At All" chuẩn bị ra mắt, nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP đã tung ra sản phẩm là chiếc áo phông do chính anh vẽ tay.

Chiếc áo này hiện được bán độc quyền trên ứng dụng VinID với giá 600k/chiếc và ngay lập tức đã trở thành món đồ "cực hot".

Sky đua nhau khoe áo phiên bản giới hạn của Sơn Tùng M-TP 1
Sơn Tùng M-TP và chiếc áo mang dấu ấn cá nhân.

Thậm chí, fanpage chính thức của Sơn Tùng M-TP với 14 triệu người theo dõi còn dành hẳn 1 album ảnh với hashtag #CheapMomentwithMTP để liên tục cập nhật những hình ảnh của các Sky cùng áo giới hạn (tên gọi thân mật của cộng đồng hâm mộ nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP).

Sau An và Cò của "Đất rừng phương Nam", Nguyễn Quang Dũng đi tìm Võ Tòng

Tuy là nhân vật phụ nhưng hình ảnh Võ Tòng giỏi võ, gai góc trong "Đất rừng phương Nam" đã trở thành nhân vật không thể thiếu. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết, ông nỗ lực tìm được diễn viên xứng đáng.

"Đất rừng phương Nam" đã nhận được nhiều sự chú ý khi công bố dự án điện ảnh. Chuyện phim theo chân chú bé An đi tìm cha, từ đây mở ra câu chuyện về vùng đất Nam Bộ hào hùng trong thời kì kháng chiến chống Pháp mà mỗi nhân vật là một câu chuyện xúc động. Bên cạnh bộ ba An – Cò – Xinh,  khán giả vẫn luôn nhớ đến một Út Trong xinh đẹp và Võ Tòng với cảnh đánh nhau với cá sấu huyền thoại.

Võ Tòng là một người đàn ông giỏi võ và hiệp nghĩa, không chỉ từng chiến đấu với cá sấu để trừ hại cho người dân miền sông nước lúc đó mà còn đấu tranh với quân Pháp không chút e ngại. Vẻ đẹp trong sáng đậm chất Á Đông của diễn viên Thuý Loan ở bản truyền hình từng làm nhiều người thổn thức, đứng bên cạnh một Lê Quang vai Võ Tòng xù xì gai góc, tưởng như rất khác nhau nhưng cả hai lại cùng đại diện cho hình ảnh người dân Nam Bộ, chân chất, ngọt ngào và cũng vô cùng quật cường.

Kaity Nguyễn tái hợp đạo diễn Lê Thanh Sơn trong phim kinh dị 'Móng vuốt'

Móng vuốt dẫn dắt câu chuyện đi từ buổi tiệc dã ngoại náo nhiệt của một nhóm bạn đến một kết cục kinh hoàng. Bộ phim thuộc thể loại giật gân, kinh dị dựa theo câu chuyện nguyên tác của Trần Khánh Hoàng – biên kịch và cũng là người bạn thân thiết của đạo diễn Lê Thanh Sơn.

Kaity Nguyễn tái hợp đạo diễn Lê Thanh Sơn trong phim kinh dị 'Móng vuốt'
Kaity Nguyễn tái hợp đạo diễn Lê Thanh Sơn trong phim kinh dị 'Móng vuốt'

Gương mặt đầu tiên của dự án được công bố ngay lập tức gây chú ý là Kaity Nguyễn – ngôi sao vụt sáng từ vai diễn đầu tay trong Em chưa 18 của Lê Thanh Sơn. Đợi thời điểm nữ diễn viên trưởng thành hơn, Lê Thanh Sơn giao cho Kaity vai diễn thách thức nhất trong kịch bản Móng vuốt. Kaity gần như ngay lập tức nhận lời tham gia với sự yêu thích và háo hức chực chờ bùng nổ. Ngoài việc hóa thân vào một nhân vật có yêu cầu diễn xuất và tâm lý nặng nhất phim, đây cũng là lần đầu tiên Kaity thử sức với thể loại giật gân, kinh dị.

Song song với việc công bố dự án và nữ chính, Móng vuốt cũng thông báo mở rộng casting để tìm kiếm diễn viên cho những nhân vật khác. Theo đạo diễn Lê Thanh Sơn, 7 diễn viên vào vai nhóm bạn trong phim phải có màu sắc riêng biệt. Bản thân mỗi người cũng cần có những câu chuyện của riêng mình để lấy đó làm chất liệu trong quá trình sống chung với nhân vật.

Bỏ phố về quê: Ba chàng trai mở trang trại chăn nuôi kết hợp làm YouTube

Trong đợt dịch Covid-19 lần thứ 4, anh Lê Viết Quý (28 tuổi), Lê Khắc Thiêm (29 tuổi) và Nguyễn Văn Linh (31 tuổi) quyết định tạm ngưng công việc, rời khỏi Hà Nội về quê ở tỉnh Thanh Hóa để trốn dịch.

Trong một lần đi rừng, họ tình cờ phát hiện một bãi đất bằng phẳng diện tích là 1 hecta nằm sát chân núi, rồi mạnh dạn xin phép hợp tác xã cho nhóm thuê miếng đất này trong một năm để làm một trang trại nhỏ.

Tuy nhiên, nhóm chỉ mới cải tạo được 400m2. Trang trại trồng chủ yếu các loại rau xanh và cây ngắn ngày. Bên cạnh đó, nhóm nuôi 20 con gà, 20 con vịt, 5 con chó, 1 con lợn và 1 đàn chim bồ câu. Mặc dù điều kiện chăm sóc chưa được tốt, nhưng dưới bàn tay khéo léo của ba ông chủ trẻ, cây nào, con nấy đều phát triển khỏe mạnh.

Người là phiên dịch viên, người lái xe đường dài, người làm việc về nhôm kính nhưng giờ đây cả ba lại cùng nhau hợp tác trong lĩnh vực mà trước đây họ chưa từng nghĩ tới, đó là sáng tạo và sản xuất nội dung trên nền tảng YouTube. Dù chỉ mới thành lập gần 5 tháng nhưng kênh YouTube của nhóm anh Quý đã sở hữu gần 10.000 lượt đăng ký, mỗi video có hơn hàng chục ngàn lượt xem.

* Nội dung được phát sóng trong  “Nhịp Sống Sài Gòn”  kênh Giao Thông Đô Thị - VOH FM 95.6MHz

Tổng đài giao thông: 028.3822.1188

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhip.song.Sai.Gon.95.6Mhz