Bản tin giải trí trưa 21/4: Rapper A$AP Rocky bị bắt giam ở Los Angeles

(VOH) - Rapper Mỹ A$AP Rocky bị bắt giam hôm 20.4 do liên quan đến một vụ nổ súng vào tháng 11.2021 khi anh ra sân bay Los Angeles, NBC News đưa tin.

Rapper A$AP Rocky bị bắt giam ở Los Angeles do liên quan đến vụ nổ súng

Rapper Mỹ A$AP Rocky bị bắt giam hôm 20.4 do liên quan đến một vụ nổ súng vào tháng 11.2021 khi anh ra sân bay Los Angeles, NBC News đưa tin.

Các nhân viên Sở Cảnh sát Los Angeles, Cơ quan Thực thi Di trú và Hải quan Mỹ đã bắt giữ rapper A$AP Rocky (33 tuổi) khi chuẩn bị lên máy bay riêng đến một hòn đảo Caribe, nơi anh đi nghỉ cùng bạn gái là nữ ca sĩ Rihanna.

Cảnh sát Los Angeles đang điều tra A$AP Rocky, tên thật là Rakim Mayers, vì nhiều khả năng anh ta tham gia vụ nổ súng vào ngày 6.11.2021 ở Hollywood, Los Angeles. Nạn nhân nói với cảnh sát rằng Mayers và hai người đã tiếp cận rồi sử dụng súng ngắn bắn anh khi đang đi bộ trên phố. Nạn nhân cho biết Mayers bắn vào anh ta ba đến bốn phát và một viên đạn sượt qua tay trái của anh.

Bản tin giải trí trưa 21/4: Rapper A$AP Rocky bị bắt giam ở Los Angeles do liên quan đến vụ nổ súng 1

Rapper A$AP Rocky. Ảnh: REUTERS

Sao băng - Bộ phim hứa hẹn phơi bày 95% sự thật ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc

Chiều ngày 20.4, buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình mới “Shooting Star” (tạm dịch: Sao Băng) của đài tvN đã được tổ chức, với sự góp mặt của dàn diễn viên Lee Sung Kyung, Kim Young Dae, Yoon Jong Hoon, Kim Yun Hye, Park So Jin, Lee Jung Sin cùng đạo diễn Lee Soo Hyun.

“Shooting Star” thuộc thể loại hài lãng mạn, kể về những người làm công việc hậu trường trong ngành giải trí, dọn dẹp đống lộn xộn do các ngôi sao tạo ra. Bộ phim mô tả câu chuyện thực tế của những gương mặt đứng đằng sau những người nổi tiếng. Họ đánh đổi máu, mồ hôi và nước mắt để khiến các ngôi sao giải trí có thể tỏa sáng nhất.

Bản tin giải trí trưa 21/4: Rapper A$AP Rocky bị bắt giam ở Los Angeles do liên quan đến vụ nổ súng 2

Kim Young Dae và Lee Sung Kyung đóng vai chính trong phim truyền hình “Shooting Star”. Ảnh: Elle.

Nam diễn viên "ấm ức" vì quá đẹp trai, quyến rũ nên khó... thành công

Nam diễn viên người Thụy Điển Alexander Skarsgård (45 tuổi) vừa trả lời trong một cuộc phỏng vấn rằng chính việc được quan tâm quá nhiều ở yếu tố ngoại hình đã vô tình tạo nên những rào cản, khiến năng lực diễn xuất của anh không được nhìn nhận nghiêm túc.

Trong trường hợp của mình, Alexander Skarsgård cảm thấy anh đã được đề cập quá nhiều ở khía cạnh diện mạo mà không được nhìn nhận đúng mức ở khía cạnh năng lực diễn xuất. Các vai diễn tìm đến anh trước nay cũng thường nhấn mạnh vào khía cạnh ngoại hình, cơ bắp mà không khai thác chiều sâu tâm lý nhân vật.

Bản tin giải trí trưa 21/4: Rapper A$AP Rocky bị bắt giam ở Los Angeles do liên quan đến vụ nổ súng 3

Alexander Skarsgård trong phim "Huyền thoại Tarzan" (Ảnh: Variety).

* Nội dung được phát sóng trong  “Nhịp Sống Sài Gòn”  kênh Giao Thông Đô Thị - VOH FM 95.6MHz

Tổng đài giao thông: 028.3822.1188