Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị đặt câu hỏi có thật sự ‘đường ai nấy đi?’

(VOH) – Cả hai dường như vẫn còn một mối lương duyên gắn kết nào đó mà khiến nhiều người không khỏi bán tính bán nghi!

Trong khoảng 1 năm qua, câu chuyện ồn ào giữa Sơn TùngThiều Bảo Trâm có vẻ như chưa bao giờ có lời kết. Dẫu cả hai đã có động thái “đường ai nấy đi” được một khoảng thời gian tương đối dài nhưng thỉnh thoảng vẫn có sự gắn kết vô hình nào đó khiến cho tên của 2 người luôn được báo chí nhắc tới cùng nhau.

Điển hình là màn trở lại gần đây của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Tưởng “không liên quan nhưng lại liên quan đến không tưởng”. Điều này đã làm cho không ít người hâm mộ nghi ngờ rằng liệu cả hai có thật sự chia tay nhau? Sao lại trùng hợp “kẻ tung người hứng” như vậy chứ?

1. Chàng thay avatar “đen” trùng ngày với nàng “nhá hàng’ comeback

Còn nhớ vào ngày 09/04 vừa qua, Thiều Bảo Trâm đã nhá hàng audio teaser và lyrics của ca khúc mới nhất Sau Lưng Anh Có Ai Kìa. Chưa kịp hào hứng trước sự trở lại của nữ ca sĩ, cư dân mạng trong cùng ngày lại đọc được tin tức “tình cũ” Sơn Tùng M-TP đột nhiên thay đổi avatar màu đen cho tất cả các tài khoản mạng xã hội của mình. Hành động này của anh chàng khiến cho dân tình không khỏi "không kịp đỡ" khi đồng loạt nhận nhiều tin sốt dẻo trong cùng một ngày.

Tin liên quan: Lí do Sơn Tùng đổi avatar đen vào đúng ngày 'bạn gái cũ' Thiều Bảo Trâm comeback

son-tung-thieu-bao-tram-co-chia-tay-nhau-1-?
Thiều Bảo Trâm ra mắt audio teaser vào ngày 09/04
son-tung-thieu-bao-tram-co-chia-tay-nhau-2-?
Sơn Tùng cũng nhanh chóng có động thái trên mạng xã hội mấy tiếng sau đó

2. Thiều Bảo Trâm ra MV, Sơn Tùng “theo sau” 1 ngày, plan cùng nhau quá!

Sau thời điểm ra teaser 2 ngày, nữ ca sĩ đã cho ra lò MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa và nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công trên các bảng xếp hạng âm nhạc hàng đầu Việt Nam.

Đáng nói, giọng ca Chạy Ngay Đi dường như không thể chịu thua Thiều Bảo Trâm mà nhanh chóng tiết lộ dự án mới của mình. Theo đó, Sơn Tùng đã tiết lộ dự án single tiếng Anh đầu tiên trong sự nghiệp của mình mang tên There’s Nothing At All (Không Có Ai Cả) vào ngày 12/04. Thêm một lần nữa cả hai đã “không hẹn mà gặp” cùng xuất hiện trên khắp các mặt báo cùng nhau.

son-tung-thieu-bao-tram-co-chia-tay-nhau-3-?
Nữ ca sĩ ra mắt MV vào ngày 11/04 
son-tung-thieu-bao-tram-co-chia-tay-nhau-4-?
Sơn Tùng cũng thông báo dự án mới của mình vào 1 ngày sau đó. Tạo nên nhiều đồn đoán cả hai có phải đang "em tung anh hứng" không?
son-tung-thieu-bao-tram-co-chia-tay-nhau-5-?
Thời gian trước, cả hai liên tục bị các fan soi ra việc dùng đồ đôi với nhau
son-tung-thieu-bao-tram-co-chia-tay-nhau-6-?
Tuy chưa bao giờ lên tiếng, nhưng những ồn ào vào cuối năm ngoái của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm như một cách gián tiếp nói về mối quan hệ của cặp đôi

Xem thêm: Lộ tạo hình của Sơn Tùng M-TP cho bài hát mới, cư dân mạng lại lầm tưởng đây là BIGBANG?

Trước đây, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị đồn đoán hẹn hò nhau trong một khoảng thời gian dài. Cả hai bị các fan liên tục bắt gặp dùng đồ đôi với nhau nhưng chưa bao giờ lên tiếng hay đính chính gì về mối quan hệ. Song, lùm xùm Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm “chia tay” nhau nổ ra vào cuối năm 2021 và trở thành tâm điểm của dư luận từ đó đến nay.

Ảnh: Internet