BTS xuất hiện tại Nhà Trắng, kêu gọi bình đẳng giới, xóa bỏ tệ nạn xã hội

(VOH) - BTS họp báo trước thềm gặp mặt Tổng thống Biden

Chiều ngày 31/05 (theo giờ Mỹ), nhóm nhạc toàn cầu BTS đã có buổi họp báo tại Nhà Trắng cùng thư ký báo chí Karine Jean Pierre để giới thiệu về Tháng di sản của người Mỹ gốc Á. Sự kiện có sự góp mặt của đông đảo các phóng viên quốc tế và sự dõi theo của đông đảo fan hâm mộ trên toàn thế giới.

Buổi họp báo được công chiếu trực tiếp trên kênh Youtube của Nhà Trắng đã thu hút hơn 300.000 người xem, cho thấy được sự ảnh hưởng của BTS thật sự rất lớn. Tại đây, các thành viên trong nhóm cũng đã lần lượt có lời phát biểu gây ấn tượng.

BTS xuất hiện tại Nhà Trắng kêu gọi bình đẳng giới, xóa bỏ tệ nạn xã hội 1
Đông đảo phóng viên lấp kín cả căn phòng họp báo
BTS xuất hiện tại Nhà Trắng kêu gọi bình đẳng giới, xóa bỏ tệ nạn xã hội 2
 
BTS xuất hiện tại Nhà Trắng kêu gọi bình đẳng giới, xóa bỏ tệ nạn xã hội 3
Thư ký báo chí Nhà Trắng Karine Jean Pierre gửi lời chào 

Tại buổi họp báo, BTS gây ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng bảnh bao trong những bộ suit đen lịch lãm. Dù tham gia một sự kiện mang tầm quốc tế nhưng 7 chàng trai vẫn vô cùng tự tin, bình tĩnh. Đặc biệt, bài phát biểu của BTS nhằm kêu gọi bình đẳng giới, xóa bỏ tệ nạn xã hội đã khiến nhiều người vô cùng xúc động. 

BTS xuất hiện tại Nhà Trắng kêu gọi bình đẳng giới, xóa bỏ tệ nạn xã hội 4
RM thay mặt cả nhóm mở đầu bài phát biểu

Trưởng nhóm RM tiên phong mở đầu cho bài phát biểu: "Chúng tôi là BTS và chúng tôi rất vinh dự khi được mời đến Nhà Trắng hôm nay để thảo luận các vấn đề quan trọng về vấn đề thù ghét người châu Á, đồng thời kêu gọi sự hòa nhập và đa dạng hóa châu Á".

BTS xuất hiện tại Nhà Trắng kêu gọi bình đẳng giới, xóa bỏ tệ nạn xã hội 5
Jin (BTS)

Anh cả của BTS - Jin tiếp lời RM: "Hôm nay là ngày cuối cùng của Tháng Di sản AANHPI. Chúng tôi và Nhà Trắng sẽ sát cánh cùng cộng đồng AANHPI và ăn mừng ngày lễ trọng đại này".

BTS xuất hiện tại Nhà Trắng kêu gọi bình đẳng giới, xóa bỏ tệ nạn xã hội 6
Jimin (BTS)

"Chúng ta đang bị tấn công bởi sự gia tăng vấn đề thù ghét sắc tộc, bao gồm cả tội ác thù ghét người Mỹ gốc Á. Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi muốn nhân cơ hội đứng ở đây để nói lên tiếng nói của mình". - Jimin cho biết

BTS xuất hiện tại Nhà Trắng kêu gọi bình đẳng giới, xóa bỏ tệ nạn xã hội 7
J Hope (BTS)

J-Hope luôn biết ơn sự ủng hộ của người hâm mộ dành cho BTS : "Chúng tôi ở đây một lần nữa nhờ có ARMY, những người hâm mộ chúng tôi trên toàn thế giới, những người có quốc tịch và văn hóa khác nhau và sử dụng các ngôn ngữ khác nhau. Chúng tôi thực sự luôn biết ơn".

BTS xuất hiện tại Nhà Trắng kêu gọi bình đẳng giới, xóa bỏ tệ nạn xã hội 8
Jungkook (BTS)

Jungkook nói thêm: "Chúng tôi vẫn cảm thấy ngạc nhiên khi âm nhạc do nghệ sĩ Hàn Quốc tạo ra lại có thể tiếp cận với nhiều người trên thế giới như vậy, thậm chí vượt qua cả rào cản về ngôn ngữ và khác biệt văn hóa".

BTS xuất hiện tại Nhà Trắng kêu gọi bình đẳng giới, xóa bỏ tệ nạn xã hội 9
Suga (BTS)

Suga: "Chúng tôi tin rằng âm nhạc là sự kết nối tổng thể tuyệt vời nhất của tất cả mọi thứ. Khác biệt không có gì là sai cả. Và sự bình đẳng chỉ thực sự bắt đầu khi chúng ta cởi mở và đón nhận tất cả những khác biệt của bản thân mình và người khác".

BTS xuất hiện tại Nhà Trắng kêu gọi bình đẳng giới, xóa bỏ tệ nạn xã hội 10
V (BTS)

V: "Tất cả chúng ta đều có lịch sử của riêng mình. Chúng tôi hy vọng ngày hôm nay sẽ là một bước tiến lớn để mọi người có thể tôn trọng và thấu hiểu về giá trị của bản thân hơn".

BTS xuất hiện tại Nhà Trắng kêu gọi bình đẳng giới, xóa bỏ tệ nạn xã hội 11
Cả nhóm sẽ có buổi gặp mặt riêng tư với Tổng thống Biden, không quay phim phát sóng.
BTS xuất hiện tại Nhà Trắng, kêu gọi bình đẳng giới, xóa bỏ tệ nạn xã hội 12
Hình ảnh BTS chụp cùng tổng thống Joe Biden khiến người hâm mộ vô cùng tự hào

Kết thúc buổi họp báo, RM thay mặt cả nhóm gửi lời cảm ơn đến mọi người: "Và cuối cùng, chúng tôi xin cảm ơn Tổng Thống Mỹ Biden và Nhà Trắng đã trao cho chúng tôi cơ hội hiếm có này để nói lên những vấn đề quan trọng và nhắc nhở chúng tôi có thể làm gì với tư cách là người nghệ sĩ. Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả mọi người".

Phía bên ngoài Nhà Trắng có phần đông người hâm mộ đến xem thần tượng trong khung cảnh hỗn loạn, còn bên trong này BTS đã kết thúc bài phát biểu của mình trong vài phát ngắn và không trả lời thêm bất kì câu hỏi nào từ phóng viên.

BTS xuất hiện tại Nhà Trắng kêu gọi bình đẳng giới, xóa bỏ tệ nạn xã hội 12
Người hâm mộ tập trung rất đông bên ngoài Nhà Trắng
BTS xuất hiện tại Nhà Trắng kêu gọi bình đẳng giới, xóa bỏ tệ nạn xã hội 13
Khung cảnh trông khá hỗn loạn
BTS xuất hiện tại Nhà Trắng kêu gọi bình đẳng giới, xóa bỏ tệ nạn xã hội 14

Nguồn Ảnh: Tổng hợp internet