Phương Thanh dời lịch Hoà Nhạc tại nhà hát hát VOH Music One sang tháng 8

(VOH) - Nữ ca sĩ không ngần ngại bày tỏ quan điểm của mình. Cô cho biết bản thân là người ngay thẳng nên anti fan không thể làm gì được mình.

Mới đây, ca sĩ Phương Thanh bất ngờ thông báo hoãn lịch live concert Hòa Nhạc tại Nhà hát VOH Music One vào ngày 11/6 này sang tận tháng 8. Như vậy là consert đáng mong chờ sau 10 năm "ở ẩn" đã không thể thuận lợi diễn ra.

Cụ thể bên phía ekip Phương Thanh cho biết trong quá trình thực hiện đêm Hòa Nhạc hoành tráng sắp tới, ekip mong muốn "Chị Chanh" sẽ xuất hiện với tình trạng sức khỏe ổn định nhất, sung sức nhất. Phương Thanh cần phải chuẩn bị tinh thần để có thể lên sân khấu và "cháy" hết mình với người hâm mộ.

Phuong-Thanh-doi-lịch-dien
Ban tổ chức bất ngờ thông báo hủy lịch diễn

Chính vì thế, nữ ca sĩ đã đột ngột thay đổi lịch biểu diễn dù trước đó mọi khâu chuẩn bị đã được sắp xếp chỉn chu và quảng cáo rầm rộ.

Ban tổ chức Hòa Nhạc đã chính thức đăng tải thông tin hoãn biểu diễn và xin phép được dời lại vào ngày 20/8 (tức gần 2 tháng so với dự tính ban đầu).

Phuong-Thanh
Poster đã có sự thay đổi về khung giờ biểu diễn live concert

Những ngày gần đây, các thông tin không hay xoay quanh "tình trẻ tin đồn" của Phương Thanh bị tung ra khiến tên tuổi của cô bị ảnh hưởng không nhỏ.

Đứng trước những lời tố cáo bản thân đang làm “tuesday”, ca sĩ Phương Thanh đã nhanh chóng đáp trả. Cô khẳng định giữa mối quan hệ giữa mình và chàng trai 9x chỉ là chị em hợp tác trong nghệ thuật. “Chị Chanh” tuyên bố cả hai chỉ có “cảm xúc làm việc” và không có những cảm xúc khác ngoài luồng.

Phương Thanh khẳng định Doãn Chí Kiên chỉ là 'người yêu trong nghệ thuật', khán giả phản ứng ra sao? 2
 

Để chứng minh mình và Chí Kiên không phải là “chị em nương tựa” như mọi người vẫn nghĩ, Phương Thanh cho biết cô đã cùng Kiên thống nhất và đáp trả những tin đồn này.

Mẹ một con mạnh dạn: “Đến lúc thật - giả cần được rõ ràng, người ngay thẳng đàng hoàng công khai 1 lần để lần 2 không cần nói nữa. Hôm nay Chanh công khai thẳng ra công chúng và báo chí. Sau khi có 1 buổi trò chuyện, Kiên cho phép Phương Thanh viết stt này làm rõ mọi chuyện 1 cách ngang nhiên không né tránh. Phương Thanh xin phép đứng ở giữa tin giả hay tin thật để cùng các bạn làm cho ra chuyện.”

Phuong-Thanh
Nguyên văn chia sẻ cảm nghĩ của Phương Thanh. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình FBNV)

Trước thông tin mới nhất và những dòng bình luận đáp trả của Phương Thanh, phản ứng của dư luận cũng có nhiều ý kiến trái chiều.

Phương Thanh khẳng định Doãn Chí Kiên chỉ là 'người yêu trong nghệ thuật', khán giả phản ứng ra sao? 8
Phương Thanh đang nhận nhiều phản ứng trái chiều vì cách PR cho sản phẩm mới của mình

Hiện tại, nữ ca sĩ đã có những thông báo cụ thể về live concert sẽ được dời lại vào ngày 20/8. Phương Thanh và ekip chương trình hy vọng công chúng sẽ cùng chờ đợi và chào đón những màn biểu diễn ấn tượng, rực rỡ nhất mà nữ ca sĩ sẽ mang đến vào tháng 8 năm nay.

Ảnh: Chụp màn hình, Internet.