Phương Thanh công khai bạn trai kém 20 tuổi: Đẹp trai như tài tử, có mối quan hệ cực tốt với bé Gà

(VOH) - Mới đây, ca sĩ Phương Thanh đã thể hiện những lời mật ngọt và phát 'cẩu lương' đến người hâm mộ khi công khai bạn trai 9x gây sốc.

Vào tối ngày 28/5 vừa qua, ca sĩ Phương Thanh bất ngờ công khai bạn trai trong show diễn tại Đà Lạt. Bạn trai của cô ngồi lặng lẽ dưới hàng ghế khán giả, ngắm nhìn nữ ca sĩ biểu diễn trong sự kiện và tiến về phía sân khấu để tặng hoa cũng như trao nụ hôn ngọt ngào đến “Chị Chanh”.

Có thể nói dù trước đó ca sĩ Phương Thanh đã từng úp mở về tình trẻ, song cho đến ngày hôm nay công chúng mới được xác nhận danh tính thật sự của chàng trai này.

Phuong-Thanh-va-tinh-tre
Phương Thanh không ngại ôm ấp tình trẻ trong show diễn của mình

Được biết, người tình của Phương Thanh tên thật là Doãn Chí Kiên. Anh sinh năm 1993, cao 1m83 và hiện tại đang kinh doanh về lĩnh vực thời trang tại TP.HCM. Doãn Chí Kiên là một gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội. Anh thu hút ánh nhìn của người khác bởi ngoại hình cao ráo, gương mặt chuẩn soái ca và thần thái đậm chất nghệ sĩ.

Phuong-Thanh-va-tinh-tre
Phương Thanh và Doãn Chí Kiên

Không chỉ có ngoại hình nổi bật, Chí Kiên còn có khả năng ca hát và gu thẩm mỹ không thể nào chê. Trong show của Phương Thanh, anh ngẫu hứng khoe chất giọng trong bài hit Ai Chung Tình Được Mãi đang được nhiều ca sĩ nổi tiếng cover.

Yêu một chàng trai vừa có ngoại hình, vừa đa tài, bạn của nữ ca sĩ nhận xét kể từ khi “Chị Chanh” biết yêu thì cô ấy như vừa trẻ ra nhiều tuổi. Bạn thân Phương Thanh tiết lộ: “Phương Thanh nói khi yêu cô ấy vui như con nít. Cô ấy tự nói mình sinh năm 1997, tức 25 tuổi”.

Phuong-Thanh-va-tinh-tre
Bạn thân nữ ca sĩ tiết lộ cô ấy như quay về thời còn trẻ khi yêu

Trước đó trong một buổi họp báo, giọng ca Một Thời Đã Xa còn hé lộ tình trẻ với báo giới và nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả: "Chàng hơi bị đẹp trai rất chất nghệ sĩ, lại hát được hơi bị hay. Cho nên, tôi giữ cũng hơi bị mệt. Hiện tại, tôi xin giữ bí mật đến trưa 29/5 mới có thể chia sẻ với các fan".

Phuong-Thanh-va-tinh-tre
 
Phuong-Thanh-va-tinh-tre
Chân dung của Doãn Chí Kiên

Nữ ca sĩ không ngần ngại dành nhiều lời khen có cánh cho bạn trai và thể hiện tình cảm với nửa kia của mình. Trên mạng xã hội, ca sĩ Phương Thanh đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên chàng trai của mình. Cô còn tuyên bố với những người hâm mộ đây chính là “hàng của em”.

Phuong-Thanh-va-tinh-tre
Cô còn tuyên bố đánh dấu chủ quyền với người tình

Khi nói về cuộc gặp gỡ định mệnh với Doãn Chí Kiên, Phương Thanh thành thật chia sẻ: "Chúng tôi sẽ duy trì tri kỷ để luôn được bên nhau. Chuyện gì cũng đủ duyên mới gặp được nhau, có tiền kiếp mới có hậu kiếp. Thiên định là vậy, mọi thứ còn lại người muốn định phải còn do cách sống mình biết cách nâng niu, trân trọng nhân duyên mới giữ được nhau. Đủ nợ đủ phần thì sẽ thành duyên thôi".

Phuong-Thanh-va-tinh-tre
Con gái của "Chị Chanh" rất thân thiết với tình trẻ của mẹ

Một số hình ảnh điển trai của người yêu ca sĩ Phương Thanh:

Phuong-Thanh-va-tinh-tre
 
Phuong-Thanh-va-tinh-tre
 
Phuong-Thanh-va-tinh-tre
 
Phuong-Thanh-va-tinh-tre
 

Có thể nói giờ đây khi NHM nhìn thấy Phương Thanh đã tìm được một người đàn ông che chở cho cô trong hành trình phía trước, ai nấy đều gửi lời chúc mừng đến giọng ca đặc biệt.

Ảnh: Chụp màn hình, FBNV