Diễn viên nhí 'Thương Ngày Nắng Về' Chu Diệp Anh trông khác lạ với ngoại hình phim mới

(VOH) - Cô bé đang là một trong những tên tuổi trẻ đang rất được quan tâm. Vừa qua, tài năng nhí này còn vừa trở lại với tác phẩm điện ảnh mới.

Sau thành công vang dội của Thương Ngày Nắng Về, cô bé Chu Diệp Anh tiếp tục cho thấy khía cạnh mới lạ của mình khi đảm nhận vai chính ở dự án điện ảnh tên Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác. Có thể nói, dù còn rất nhỏ nhưng cô bé đã bộc lộ năng khiếu diễn xuất đáng nể. Không chỉ dừng lại ở đó, Chu Diệp Anh còn hứa hẹn trở thành mỹ nhân màn ảnh Việt trong một tương lai không xa.

Bắt đầu sự nghiệp người mẫu năm 4 tuổi, lên 10 tuổi đã có gia tài phim ảnh đồ sộ

Chu Diệp Anh sinh năm 2011 ở Hà Nội, trong gia đình không có ai làm nghệ thuật. Nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn với làn da trắng, đôi mắt to tròn, Chu Diệp Anh đã bén duyên làm người mẫu ảnh từ khi mới 4 tuổi.

Đến năm 6 tuổi, bé gây sốt mạng xã hội bằng cách cover các bài hát của Bảo Anh, Hari Won, Hương Tràm. Chu Diệp Anh là gương mặt nổi bật ở những show diễn thời trang lớn dành cho thiếu nhi. Dù còn rất nhỏ nhưng cô bé liên tục khiến các đàn anh - đàn chị trong nghề phải thán phục vì thần thái quá tốt.

chu-diep-anh-1
 
chu-diep-anh-2
Chu Diệp Anh khởi nghiệp người mẫu khi mới 4 tuổi

Đặc biệt, cô bé chưa từng học qua bất kỳ trường lớp đào tạo mẫu nhí hay diễn viên chuyên nghiệp nào. Tất cả những gì khán giả xem đài nhìn thấy ở Chu Diệp Anh hoàn toàn xuất thân từ tài năng thiên bẩm.

Cho đến nay, Chu Diệp Anh đã sở hữu gia tài phim vô cùng đồ sộ như Ông Ngoại Tuổi 30, Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con, Hướng Dương Ngược Nắng, Ngược Chiều Nước Mắt. Không chỉ dừng lại ở đó, cô bé 10 tuổi đang là cái tên hot hơn bao giờ hết vì hóa thân xuất sắc bé Hoa gặp nhiều biến cố ở Thương Ngày Nắng Về.

chu-diep-anh-3
 
chu-diep-anh-4
Cô bé cũng từng gây chú ý khi góp mặt trong Hướng Dương Ngược Nắng 

Trong giai đoạn phim được khán giả đón nhận, Chu Diệp Anh trở thành nhân tố quan trọng, được nhiều người yêu thích. Đáng nói, có không ít những cảnh quay đòi hỏi chuyên môn và sự hy sinh như gào khóc hay chạy dưới mưa đến mức ngã xuống nền đất đau điếng, cô bé vẫn thể hiện một cách trơn tru và hết mình vì nghề nghiệp dẫu tuổi đời còn rất bé.

chu-diep-anh-5
 
chu-diep-anh-6
Đến với Thương Ngày Nắng Về, cô bé tiếp tục đốn tim khán giả vì nét diễn ngây thơ nhưng vô cùng xuất sắc

Thừa thắng xông lên, cô bé trở lại với tác phẩm điện ảnh

Trong tháng 5 này, Chu Diệp Anh đã trở lại cùng vai diễn có tên Maika trong phim điện ảnh Maika - Cô Bé Đến Từ Hành Tinh Khác. Khi xuất hiện ở 2 buổi họp báo ra mắt phim tại Hà Nội và TP.HCM, cô diễn viên nhí khiến khán giả phải trầm trồ về ngoại hình không những mới lạ mà vô cùng xinh xắn và trưởng thành hơn rất nhiều.

chu-diep-anh-7
Chu Diệp Anh xinh đẹp tại họp báo ra mắt phim mới

Tác phẩm điện ảnh lần này có lẽ không phải là cái tên quá xuất sắc về chất lượng cũng như nội dung, nhưng điều đáng hoan nghênh là bộ phim mang đúng tinh thần 1 tác phẩm dành cho thiếu nhi. Thông điệp về tình bạn, tình cảm gia đình đã được các nhà làm phim lồng ghép khéo léo qua từng tình tiết.

chu-diep-anh-7
Tác phẩm điện ảnh lần này không được đánh giá cao về mặt nội dung
chu-diep-anh-8
Nhưng sự thay đổi mình của cô bé đã nhận được nhiều lời khen của khán giả

Nói về việc đi đóng phim, Chu Diệp Anh từng chia sẻ: "Em từng mơ ước làm ca sĩ nhưng giờ muốn làm diễn viên hơn. Sau này, em thích đóng những vai đanh đá, ghê gớm một chút. Em không sợ bị ghét đâu vì như thế chứng tỏ mình diễn tốt. Em xem rất nhiều phim, thán phục các nghệ sĩ vì họ diễn giỏi quá. Có cảnh, em nghĩ không biết mình có làm được không, chắc phải tập nhiều lắm. Em còn bé nên chưa nghĩ gì nhiều, chỉ mong thật khỏe mạnh, được học tập, vui chơi và đóng nhiều phim hơn nữa".

Xem thêm: Chân dung cô gái người Tày gây thương nhớ với vẻ ngoài xinh xắn trong Thương Ngày Nắng Về

chu-diep-anh-8
Tuy nổi tiếng ngay từ bé, nhưng Chu Diệp Anh vẫn rất khiêm tốn.

Chu Diệp Anh tất nhiên vẫn còn nhiều 'tài nguyên' để phát triển và ắt hẳn sẽ còn nhiều cơ hội thực hiện những mong muốn của cô bé. Tuy nhiên, nếu đi đúng hướng, Chu Diệp Anh hoàn toàn có thể khiến khán giả yêu phim ảnh nước nhà tự hào về thế hệ diễn viên kế cận nhiều tiềm năng.