Ca sĩ Thủy Bi là ai?

(VOH) - Sau sự việc học đường bùng nổ, ca sĩ Thủy Bi bất ngờ được cư dân mạng quan tâm vì có liên quan đến vụ việc.

Thủy Bi (tên thật: Trần Hà Thủy) sinh năm 1986 tại Hà Nội. Cô sinh ra trong một gia đình trí thức Hà Nội có bố và mẹ đều làm ngành y nhưng Thủy Bi lại có năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ. Tuy nhiên khi cô trưởng thành, bố mẹ đã ngăn cấm ước mơ theo đuổi con đường âm nhạc và mong muốn đưa cô nối nghiệp gia đình.

Nghe theo lời bố mẹ, Trần Hà Thủy tạm gác sự nghiệp âm nhạc của mình để lên đường du học nước bạn. Cô nỗ lực học tập và làm theo những kỳ vọng của gia đình mà không mảy may đến ước mơ bản thân. 

Ca sĩ Thủy Bi là ai? 1
Thủy Bi từng phải gác lại giấc mơ sân khấu vì muốn làm vui lòng bố mẹ

Có thể nói ở tuổi thanh xuân tươi đẹp, Thủy Bi cũng như những cô gái khác đều có những khao khát riêng về tương lai của mình. Người đẹp 8x không bao giờ quên đi giấc mơ ngày xưa nhưng cô vẫn phải quyết tâm làm tròn bổn phận của một người con.

Giằng xé về những khát vọng và hoài bão về tương lai, Thủy Bi tìm đến người bạn để tâm sự và trút đi những muộn phiền ẩn chứa trong lòng. Ấy vậy, vì tuổi trẻ bồng bột, Thủy Bi và bạn trai đã có chung một cô con gái bé bỏng nhưng ngang trái lại kéo đến khi người từng thương của cô không chấp nhận.

Ca sĩ Thủy Bi là ai? 2
 
Thuy-Bi
Cô bất ngờ trở thành mẹ đơn thân khi chỉ mới tuổi đôi mươi

Trần Hà Thủy tâm sự đã có lúc cô muốn từ bỏ đứa con của mình vì lo lắng cho tương lai phía trước khi tuổi đời còn quá nhỏ. Tuy nhiên, cô lại phát hiện bản thân mắc phải căn bệnh đa buồng trứng và rất khó có con sau này. Có lẽ, chính vì điều đó mà giờ đây cô rất hạnh phúc khi con gái khôn lớn và trưởng thành. 

Tưởng chừng mọi hạnh phúc sẽ đến với người đẹp, Thủy Bi tiếp tục bước thêm một bước nhưng cuộc hôn nhân nhanh chóng tan vỡ với kết quả chào đón một cô công chúa thứ 2. Trần Hà Thủy quay trở về làm mẹ đơn thân 2 con với vai trò vừa làm bố, vừa làm mẹ. Thủy Bi chia sẻ bên cạnh những khó khăn ấy, cô may mắn được gia đình che chở và bao dung rất nhiều cho đến ngày hôm nay. 

Ca sĩ Thủy Bi là ai? 4
 
Thuy-Bi
Niềm đam mê nghệ thuật quá lớn, Thủy Bi không thể nào ngăn nổi ước mơ của mình dù đã trở thành mẹ

Được biết trong quá khứ, mẹ bỉm sữa 2 con đã từng cố gắng theo đuổi đam mê nghệ thuật của mình. Cô đã nhanh chóng chứng minh khao khát của bản thân với nền âm nhạc nước nhà qua các ca khúc nổi bật như: Giấc mơ lạ, Em vẫn yêu anh,...

Giờ đây trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Thủy Bi cũng thu hút một lượng người theo dõi đông đảo với con số gần 60 nghìn lượt theo dõi. Ấy vậy bấy giờ Thủy Bi cũng không còn xuất hiện thường xuyên trên sân khấu nữa mà chủ yếu lùi về cánh gà để tập trung chăm sóc con cái. Hiện tại cô tập trung kinh doanh quán ăn.

Ca sĩ Thủy Bi là ai? 6
 
Ca sĩ Thủy Bi là ai? 7
Thủy Bi hiện không còn hoạt động nhiều trong showbiz
Ca sĩ Thủy Bi tâm sự về cuộc đời (Nguồn: VTV6 Official Channel)

Ảnh: Internet.