Bạn thân tiết lộ về người đứng sau những bài đăng trên facebook cố diễn viên Tangmo Nida

(VOH) - Những ngày vừa qua, cư dân mạng xôn xao trước những hình ảnh và video kỳ lạ được 'up' trên trang cá nhân của cố diễn viên Tangmo. Mới đây, người chị thân thiết với Tamo đã tiết lộ sự thật.

Đã 3 tháng kể từ sau vụ việc chấn động của cố diễn viên Tangmo Nida (Chiếc Lá Cuốn Bay). Mọi chuyện tưởng chừng như đã khép lại thì mới đây, một tài khoản facebook được cho là trang cá nhân của cố diễn viên liên tục đăng tài những bài viết với nội dung "kêu oan".

Đặc biệt, đây đều là những hình ảnh chưa từng được tiết lộ trước đó nên càng khiến cư dân mạng hoang mang. Được biết trước đó chưa từng có người nào biết được mật khẩu và tài khoản để truy cập vào các trang mạng xã hội của cố diễn viên.

Liệu ai đó đã đứng đằng sau những hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của cố diễn viên Tangmo? 1
Tài khoản cá nhân của cố diễn viên bất ngờ livestream lúc nửa đêm

Càng gần đến ngày tổ chức lễ hỏa táng cố diễn viên Tangmo Nida (24/5), thì tài khoản facebook này lại càng hoạt động chăm chỉ và tích cực. Hàng loạt các hình ảnh nữ quản lý Kratik vui đùa trên du thuyền được đăng tải, kèm với đó là dòng trạng thái người hâm mộ phải rùng mình: "Tôi bị người bạn mình yêu thương và tin tưởng hãm hại”.

Liệu ai đó đã đứng đằng sau những hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của cố diễn viên Tangmo? 2
Tài khoản được cho là của Tangmo Nida chia sẻ hình ảnh nữ quản lý Kratik đang tạo dáng và dòng caption đáng sợ
Liệu ai đó đã đứng đằng sau những hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của cố diễn viên Tangmo? 3
Bức ảnh chụp vị trí đuôi thuyền được đăng tải trên stories lúc nữa đêm

Chưa dừng lại ở đó, tài khoản này còn đăng hẳn những hình ảnh của Tangmo Nida bên cạnh hội bạn trên chiếc du thuyền định mệnh ấy. Người viết còn đang tải dòng trạng thái mong đợi sự thật từ những người bạn của cố diễn viên: “Tôi vẫn chưa hề rời đi, tôi đang chờ 5 người nói ra sự thật. Nếu như các người không nói, tôi sẽ để cho tất cả mọi người cùng biết được chân tướng sự việc đã xảy ra những gì trên thuyền hôm đó. Bạn thân mến, đừng nghĩ rằng dữ liệu đã xóa trên di động thì không thể khôi phục lại được”.

Liệu ai đó đã đứng đằng sau những hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của cố diễn viên Tangmo? 4
 
Liệu ai đó đã đứng đằng sau những hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của cố diễn viên Tangmo? 5
 
Liệu ai đó đã đứng đằng sau những hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của cố diễn viên Tangmo? 6
Xuyên suốt bài đăng của mình, trang cá nhân của cô luôn để kèm icon ghê rợn

Đứng trước những điều bất thường vừa xảy ra cách đây không lâu, bạn thân của Tangmo - nữ diễn viên Mo Amena - đã có những chia sẻ xoay quanh câu chuyện tâm linh này. Cụ thể, khi đến viếng người bạn quá cố của mình tại tang lễ vào chiều ngày 24/5, nữ diễn viên Mo Amena đã đính chính trước báo chí rằng không có chuyện tâm linh nào ở đây. Sự thật là đã có người đứng sau những bài đăng trên trang Facebook được cho là của Tangmo Nida.

Tuy nhiên người đẹp không tiết lộ quá nhiều thông tin cụ thể về danh tính và lý do mà người đó đã làm trên mạng xã hội để gây hoang mang dư luận. Phía cảnh sát an ninh mạng cũng không thể làm được gì vì không có người báo án. Ngoài ra, chị em thân thiết với cố diễn viên còn tiết lộ hiện tại công chúng đừng tin tưởng vào lời nói của bất kỳ ai, vì chắc chắn tất cả đều là giả dối.

Liệu ai đó đã đứng đằng sau những hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của cố diễn viên Tangmo? 7
Người chị thân thiết với Tangmo đã lên tiếng đính chính tin đồn
Bạn thân tiết lộ về người đứng sau những bài đăng trên facebook cố diễn viên Tangmo Nida 8
Cô cho biết có người đừng sau vụ việc, nhưng danh tính người này hiện không thể tiết lộ

Đứng trước thông tin mình là hung thủ trong vụ án của bạn thân Tangmo Nida, quản lý Kratik thậm chí đã report những hình ảnh và video được đăng tải trên trang chính chủ của Tangmo. Cô đã yêu cầu cảnh sát truy tố những ai đứng đằng sau vụ việc vì đã làm ảnh hưởng đến danh dự của bản thân.

“Bạn từng thân” của Tamo đến trụ sở cảnh sát điều tra tội phạm về công nghệ để đệ đơn khiếu nại trường hợp những người đăng hình ảnh và phát ngôn tố cáo mình và người trên thuyền.

Liệu ai đó đã đứng đằng sau những hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của cố diễn viên Tangmo? 8
Kratik được cho là đã report các bài đăng trên Facebook cố diễn viên và đệ đơn khiếu nại người đã nhục mạ mình

Có thể nói, cho đến giờ phút này dù Tangmo Nida đã ra đi được 3 tháng nhưng toàn bộ quá trình diễn biến vụ án của cô vẫn ẩn chứa rất nhiều uẩn khúc, khiến công chúng không thể ngừng theo dõi. Bởi lẽ, tất cả những thông tin và bằng chứng liên quan đến vụ án vẫn còn là một trong những điều trăn trở của cư dân mạng sau sự ra đi bí ẩn và đau lòng của cố diễn viên.

Liệu ai đó đã đứng đằng sau những hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của cố diễn viên Tangmo? 9
Cố diễn viên Tangmo Nida

Ảnh: Internet.