Tài khoản Tangmo Nida liên tục cập nhật facebook, fan nháo nhào tìm người đứng sau

(VOH) – Sự việc bí ẩn liên quan đến cố diễn viên Tangmo Nida đang được các fan Thái Lan cũng như fan quốc tế bàn tán vô cùng sôi nổi.

Vào ngày 21/05, mạng xã hội liên tục truyền tay nhau những bài đăng mới nhất trên trang Facebook của cố diễn viên Tangmo Nida. Theo truyền thông Thái Lan, việc này vô cùng khó hiểu, có phần bí ẩn khi những người thân cận gồm mẹ, bạn bè đều khẳng định không biết mật khẩu tài khoản Facebook này của nữ diễn viên.

tangmo-nida-cap-nhat-facebook-7
Facebook của Tangmo Nida bất ngờ cập nhật bài đăng sau gần 3 tháng xảy ra tai nạn thương tâm

Xem thêm: ‘Quay xe ở phút 90’, cảnh sát Thái Lan tuyên bố xin thêm 2 tháng điều tra vụ án Tangmo Nida

Đầu tiên, tài khoản này đã cập nhật bài đăng đầu tiên là hình ảnh người phụ nữ diện trên mình bộ váy hở lưng, đang đứng vẫy tay và mặt hướng về dòng sông Chao Phraya. Đáng chú ý, người phụ nữ giấu mặt này được cho chính là Kratik, vị quản lý kiêm cô bạn thân đã mời Tangmo đến với “cuộc vui chết chóc” trên thuyền. Dòng trạng thái đi kèm “Tôi đã bị tổn thương bởi một người bạn mà tôi yêu thương và tin tưởng” đã khiến người đọc phải sởn gai ốc.

tangmo-nida-cap-nhat-facebook-1
Hình ảnh vừa được cập nhật trên Facebook cố diễn viên cùng dòng caption khiến ai nấy nhìn vào đều hoảng hốt
tangmo-nida-cap-nhat-facebook-2
Hình ảnh được cho là Kratik vì cô đã diện trang phục trông giống với tấm quay lưng vào ngày tử nạn của Tangmo Nida

Tiếp theo, sau đó hơn 4 tiếng, bài đăng thứ 2 đã được cập nhật với hình ảnh là Tangmo Nida đang mỉm cười vui vẻ bên cạnh 3 người bạn khác trên thuyền là Por, Kratik và Saen. Lời nhắn nhủ đi đôi với bức hình đã khiến cộng đồng mạng phải dậy sóng.

Cụ thể, tài khoản Facebook đã viết “Tôi chưa đi đâu cả. Tôi vẫn đang chờ đợi sự thật từ miệng của 5 người. Nhưng nếu họ không nói sự thật, chúng ta sẽ tiết lộ sự thật cho tất cả các bạn biết cùng lúc những gì xảy ra trên tàu. Xóa dữ liệu di động, đừng tưởng không khôi phục được nhé bạn thân.”

Xem thêm: Tổng hợp những vụ án của các siêu sao và giới thượng lưu gây chấn động Thái Lan

tangmo-nida-cap-nhat-facebook-3
Bài đăng thứ 2 đã được cập nhật, đây đều là những bức hình chưa từng được công khai trước đó
tangmo-nida-cap-nhat-facebook-4
Caption đi kèm theo ảnh càng làm dấy lên nhiều điều nghi ngờ cũng như bàn tán xôn xao

Chưa dừng lại ở đó, stories của tài khoản này còn cập nhật hình ảnh ở phía sau đuôi thuyền cũng là nơi nữ diễn viên đã té từ trên thuyền xuống sông rồi tử vong.

tangmo-nida-cap-nhat-facebook-5
Hình ảnh xuất hiện trên stories chính là đuôi thuyền, nơi được xác định là nữ diễn viên 37 tuổi đã trượt chân rồi té xuống thuyền

Đến tối khuya cùng ngày, sự việc càng khiến nhiều người không thể làm ngơ khi một đoạn clip ngắn đã được đăng tải trên trang cá nhân của cố diễn viên. Trong clip chính là hình ảnh nữ quản lý Kratik đang được 2 người đàn ông giúp đỡ lên thuyền, cô nàng không ngừng bày tỏ sự vui vẻ và phấn khích trước chuyến đi. 

Kèm theo đoạn clip chính là dòng chia sẻ khẳng định cố diễn viên Tangmo Nida vốn không đi vệ sinh trên thuyền như lời khai của những người bạn. Bởi lẽ lúc đó sóng đánh rất mạnh và thuyền liên tục lắc lư, nên việc đi vệ sinh ở phía sau thuyền vốn đã rất nguy hiểm. Cụ thể, nội dung bài đăng viết: "Tôi không thể đi vệ sinh ở phía sau thuyền, nó không ngừng lắc lư và cô ấy phải cần có 2 người đàn ông giúp đỡ. Tôi không thể nói, đừng đổ lỗi cho tôi bạn thân à". 

Xem thêm: Bị bạn thân Tangmo Nida mắng thẳng mặt, quản lý Kratik phải bỏ về giữa lễ tưởng niệm

Tangmo Nida liên tục cập nhật facebook, fan nháo nhào tìm người đứng sau 7
Bài đăng trên trang cá nhân của cố diễn viên Tangmo Nida

Đoạn video được đăng tải cho thấy tình trạng lúc bấy giờ:

 

Những cập nhật như muốn tố cáo một ai đó đã gây ra cái chết cho mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay ngay trên chính tài khoản của mình đã và đang khiến dân tình sôi sục. Nhiều đồn đoán cũng như tranh luận đã diễn ra nhưng cho đến hiện tại vẫn chưa có ai lên tiếng thừa nhận bản thân là người đăng bài, điều này vẫn còn là một bí ẩn.

tangmo-nida-cap-nhat-facebook-6
Mẹ của Tangmo Nida
tangmo-nida-cap-nhat-facebook-6
Và hội bạn thân thiết từng đứng ra đòi lại công bằng cho chị đều xác nhận họ không biết thông tin tài khoản Facebook này để đăng nhập vào

Vào ngày 26/02, làng giải trí Thái Lan đã vô cùng bàng hoàng và đau xót trước sự ra đi đột ngột của mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay. Sự việc đã trở thành vấn đề nhức nhối của không chỉ người hâm mộ Thái Lan mà còn đông đảo fan quốc tế tỏ ra bất bình cũng như vô cùng sót thương với câu chuyện thương tâm này.

Ảnh: Chụp màn hình FBNV