Cảnh sát Thái Lan kết án Tangmo Nida chết do tai nạn, hé lộ nhiều bằng chứng rõ nét

(VOH) – Sau khi đưa ra những thông báo mới nhất, cảnh sát Thái Lan cũng chính thức tuyên bố khép lại vụ án sau 2 tháng điều tra.

Trong suốt 2 tháng qua, nguyên nhân dẫn đến cái chết của nữ diễn viên nổi tiếng Tangmo Nida cho đến hiện tại vẫn là một bí ẩn và nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ trong và ngoài nước. Cho đến nay, trải qua một khoảng thời gian tập trung điều tra thì phía cảnh sát Thái Lan vừa đưa ra kết luận cuối cùng và chính thức kết thúc điều tra ở đây. Đáng nói, kết quả một lần nữa khiến dân tình hoang mang về tính công bằng, công lý trong câu chuyện thương tâm này.

Theo đó, Tangmo Nida được kết luận qua đời vì tai nạn bất cẩn té thuyền, từ đó dẫn đến đuối nước rồi tử vong, hoàn toàn không có bất kỳ âm mưu sát hại nào ở đây cả. Đi kèm với lời nói, có hàng loạt bằng chứng được các nhà chức trách lần đầu tiết lộ ở buổi họp báo diễn ra vào lúc 12h30 trưa 26/04.

canh-sat-dong-vu-an-tangmo-nida-1
Vụ án của nữ diễn viên Tangmo Nida đã đi đến hồi kết
canh-sat-dong-vu-an-tangmo-nida-2
Cảnh sát Thái Lan vừa mở cuộc họp báo vào trưa nay

Cụ thể, cố diễn viên được xác nhận đã say rượu trước khi té xuống thuyền, với nồng độ lên đến tận 93 miligram/100 mili lít máu nhưng hoàn toàn âm tính với các chất cấm. Cơ thể của Tangmo có tổng cộng 26 vết thương, xuất hiện dày đặc ở 2 đôi chân trước khi cô trút hơi thở cuối cùng và chúng đều do chân vịt của chiếc thuyền gây ra.

Từ đó, kết luận của cảnh sát đưa ra là mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay vì bị chân vịt chém nhiều nhát ngay khi rơi xuống thuyền, dẫn đến cô mất đi kỹ năng bơi lội và dần chết ngạt ở sông Chao Phraya. Tuy nhiên, phía cảnh sát từ chối đưa ra kết luận nữ diễn viên có đi vệ sinh sau thuyền hay không, chỉ khẳng định Tangmo té khi lại gần đuôi tàu.

Xem thêm: Tổng hợp những vụ án của các siêu sao và giới thượng lưu gây chấn động Thái Lan

canh-sat-dong-vu-an-tangmo-nida-4
Trước khi mất, Tangmo Nida có nồng độ cồn rất cao nhưng âm tính với các chất kích thích
canh-sat-dong-vu-an-tangmo-nida-3
Theo đó, đôi chân của Tangmo có rất nhiều vết cắt do chân vịt gây ra
canh-sat-dong-vu-an-tangmo-nida-6
Đây là vết thương lớn nhất và cũng là vết thương chí mạng khiến cho Tangmo bất lực trước dòng nước chảy xiết
canh-sat-dong-vu-an-tangmo-nida-7
Cảnh sát Thái Lan khẳng định Tangmo đã té trong tư thể ngửa người và ngay chân vịt như hình mô phỏng này
canh-sat-dong-vu-an-tangmo-nida-8
Dòng chữ kết luận cố diễn viên từ trần vì đuối nước được cảnh sát Thái Lan phát lên 2 màn hình máy chiếu to ở buổi họp báo

Ngoài ra, các tin tức trước đó nhiều lần tiết lộ các hình ảnh hội bạn Kratik, Por, Robirt, Job và Saen đã lén gặp nhau sau khi rời khỏi bến tàu. Đến nay, cảnh sát cũng xác nhận việc đó là sự thật bằng cách tiết lộ tài liệu được trích xuất từ CCTV vô cùng rõ nét. Không chỉ có vậy, thêm nhiều tiết lộ cho thấy cả hội đã hẹn gặp một đội ngũ luật sư vào lúc 11h00 – 15h00 ngày hôm sau. Đến 17h7 phút, 5 người lại có hẹn với vị luật sư nổi tiếng ở Thái Lan và bắt đầu hợp tác điều tra với cảnh sát vào 20H00 cùng ngày.

canh-sat-dong-vu-an-tangmo-nida-8
Hình ảnh Por, Robirt, Saen và người tài xế của cô đứng nói chuyện với nhau ở trạm xăng vô cùng rõ
canh-sat-dong-vu-an-tangmo-nida-8
5 người đã cùng nhau đến gặp đội ngũ luật sư tại nhà hàng này
canh-sat-dong-vu-an-tangmo-nida-9
Sau đó, tiếp tục di chuyển đến địa khác để gặp gỡ vị luật sư nổi tiếng
canh-sat-dong-vu-an-tangmo-nida-9
Đến 20h00 cùng ngày, cả 5 người mới chịu hợp tác với cảnh sát sau khi thảo luận với luật sư

Đặc biệt, hội bạn này đều lần lượt bị kết án với mức phạt vô cùng nặng. Trong đó, Por và Robirt phải chịu mức án 15 năm tù với các tội danh tiêu hủy chứng cứ, khai gian, sử dụng thuyền chưa đóng thuế. Cô Saen, người ngồi gần nhất với Tangmo phải lãnh 10 năm tù vì tội sơ suất làm chết người. Cuối cùng, Job vì tiêu hủy chứng cứ và cô quản lý với tội danh khai mạn đều nhận mức án 5 năm sau song sắt.

canh-sat-dong-vu-an-tangmo-nida-12
Cả 5 người đều nhận phải mức án từ rất nặng cho tội lỗi của mình

Buổi họp báo của cảnh sát diễn ra trong 1 tiếng 30 phút với sự tham gia của bà Panida, mẹ của cố diễn viên và luật sư đại diện. Theo đó, cả 2 người tiết lộ rằng đều cảm thấy hài lòng với kết luận này của nhà chức trách và đã hiểu thấu đáo mọi chuyện. Đổi lại, cư dân mạng Thái Lan lại không ngừng bày tỏ sự phẫn nộ trước tin tức này. Phần đông đều cho rằng sự thật vốn vẫn chưa sáng tỏ và cái chết của Tangmo Nida không phải do tai nạn bất cẩn mà ra.

canh-sat-dong-vu-an-tangmo-nida-10
Mẹ ruột Tangmo cùng luật sư đại diện cũng có mặt tại buổi họp báo
canh-sat-dong-vu-an-tangmo-nida-11
Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng Thái Lan bày tỏ sự bất bình của mình trước kết luận này

Vào ngày 26/02, làng giải trí Thái Lan đã vô cùng bàng hoàng và đau xót trước sự ra đi đột ngột của mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay. Sự việc đã trở thành vấn đề nhức nhối của không chỉ người hâm mộ Thái Lan mà còn đông đảo fan quốc tế tỏ ra bất bình cũng như vô cùng sót thương với câu chuyện thương tâm này.

Ảnh: Nine Entertain, Thairath