Minh Hằng dịu dàng trong bộ váy cưới

(VOH) - 'Bé Heo' Minh Hằng cười tít mắt khi chọn váy cưới trong ngày trọng đại của mình. Nữ ca sĩ không giấu được cảm xúc vỡ òa trên gương mặt.

Tiếp nối chuỗi hỷ sự của dàn sao Việt, trước đó không lâu, ca sĩ Minh Hằng chính thức thông báo tin vui đến người hâm mộ. Trước đó, cữ ca sĩ hào hứng chia sẻ khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn trên du thuyền lãng mạn cùng câu “say yes” của người đẹp. Giờ đây, công chúng thích thú khi được nhìn thấy Minh Hằng diện những chiếc váy cưới ngọt ngào.

Minh Hằng dịu dàng trong bộ váy cưới 1
Giọng ca Cánh Đồng Tuyết đến showroom chọn váy cưới

Có thể nói, mong chờ nhất trong tháng 6 chính là đám cưới của Minh Hằng. Chính vì thế, những bộ cánh mà “bé Heo” sẽ diện trong ngày trọng đại của mình cũng thu hút sự tò mò của người hâm mộ. Được biết, Minh Hằng đã tin tưởng giao phó trọng trách to lớn cho nhà thiết kế Huy Trần - một trong những người bạn thân thiết của người đẹp - để lựa chọn trang phục cưới cho mình. 

Minh Hằng dịu dàng trong bộ váy cưới 2
Nhà thiết kế Huy Trần được chị đẹp giao phó trọng trách nặng kí

Nhà thiết kế Huy Trần chia sẻ, bộ cánh của cô dâu Minh Hằng sẽ diện trong ngày chụp ảnh cưới đã được gia công hơn 1 tháng. Thậm chí anh còn cho biết thêm: “Một tháng là khoảng thời gian tính cả lúc lên ý tưởng và cho đến những công đoạn hoàn thiện cuối cùng. Với sự kiện mang tính trọng đại và ý nghĩa như thế này, đòi hỏi Huy và cả đội ngũ nhân viên phải làm việc hết sức tỉ mỉ và chu đáo, không thể có một sai sót dù chỉ là nhỏ nhất”.

Minh Hằng dịu dàng trong bộ váy cưới 3
Chiếc váy cưới được gia công cách đây 1 tháng

Chưa dừng lại ở đó, với tình cảm chị em suốt bao năm làm việc chung, nhà thiết kế Huy Trần đã tâm sự bộ váy mà Minh Hằng sẽ mặc là món quà vô giá mà anh muốn dành tặng đến người đẹp. Huy Trần thổ lộ: “Sản phẩm lần này Huy thực hiện bằng tình cảm dành cho chị Hằng cũng như là một lời tri ân trong suốt quá trình hơn 10 năm làm việc cùng chị. Nên giá trị sản phẩm không nằm ở con số hữu hình, nó mang ý nghĩa tinh thần của Huy dành cho chị Hằng trong ngày trọng đại nhất của chị”.

Xem thêm: Đám cưới cận kề, Minh Hằng xúc động chia sẻ về chồng sắp cưới

Minh Hằng dịu dàng trong bộ váy cưới 4
Huy Trần và Minh Hằng đã từng có khoảng thời gian gắn bó khi cùng nhau làm việc

Được biết, ca sĩ Minh Hằng được bạn trai doanh nhân cầu hôn vào tối ngày 14/3. Cô nàng hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào với bạn trai bí ẩn lên mạng xã hội. Thậm chí, nữ ca sĩ còn cho biết bạn trai sắp cưới đã phải “bắn” rap để cầu hôn người đẹp. 

Minh Hằng dịu dàng trong bộ váy cưới 5
Người đẹp không giấu được cảm xúc hạnh phúc trên gương mặt

Qua đó, “bé Heo” Minh Hằng cho biết cả hai sẽ cùng nhau tổ chức đám cưới vào tháng 6 sắp tới. Những thông tin xoay quanh về hôn lễ sẽ được nữ ca sĩ cập nhật cụ thể trên trang cá nhân.

Minh Hằng dịu dàng trong bộ váy cưới 6
Nữ ca sĩ cho biết cô sẽ thông báo tin vui đến người hâm mộ trong thời gian sớm nhất

Ảnh: Internet, FBNV