NSƯT Phượng Loan gặp tai nạn giao thông khi đi diễn, chấn thương sọ não

(VOH) - Trên đường đi diễn ở Cà Mau, NSƯT Phượng Loan không may gặp tai nạn giao thông, dẫn đến 'chấn thương sọ não, bể xương quai hàm, gãy xương ngón tay'.

Chia sẻ với báo Người Lao Động, Anh Văn Dũng - chồng NSƯT Phượng Loan cho biết nữ nghệ sĩ gặp nạn trên đường đi diễn tại huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau. "Tôi lái xe chở vợ đi diễn, đến nơi thì sân khấu nằm cách xa đường lớn nên có một người chở vợ tôi bằng xe gắn máy vào điểm diễn. Lát sau, NSƯT Lê Tứ chạy ra báo tin vợ tôi bị tai nạn" - ông xã nghệ sĩ Phượng Loan chia sẻ. 

NSƯT Phượng Loan gặp tai nạn giao thông khi đi diễn, chấn thương sọ não 1
Thông tin NSƯT Phượng Loan gặp tai nạn giao thông được ông xã cô xác nhận

Nguyên nhân vụ tai nạn được cho là do tà áo dài của NSƯT Phượng Loan bị vướng vào dây xích của xe máy khiến cô bị té ngã. Nữ nghệ sĩ nhanh chóng được đưa vào bệnh viện Cà Mau và được chẩn đoán "chấn thương sọ não, bể xương quai hàm, gãy xương ngón tay".

Sau khi được các bác sĩ tích cực điều trị, nghệ sĩ Phượng Loan hiện đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, sức khỏe của cô vẫn còn yếu và chưa thể nói được. Hiện tại, nữ nghệ sĩ đã được gia đình chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) và tiếp tục theo dõi. 

Xem thêm: Nghệ sĩ Ngọc Huyền tiết lộ về tình trạng của NSƯT Vũ Linh: Đang hồi phục sau cơn bạo bệnh

NSƯT Phượng Loan gặp tai nạn giao thông khi đi diễn, chấn thương sọ não 2
Được các bác sĩ tích cực điều trị, nghệ sĩ Phượng Loan hiện đã qua cơn nguy kịch 

NSƯT Phượng Loan tên thật là Đặng Thị Phương Loan, sinh năm 1968. Ngay từ năm 13 tuổi, nữ nghệ sĩ đã bắt đầu đi hát và làm quen với các sân khấu cải lương lớn nhỏ. Sở hữu giọng ca ngọt ngào cùng lối diễn chân phượng, mộc mạc, nữ nghệ sĩ nhận được khá nhiều tình cảm của công chúng. NSƯT Phượng Loan từng tham gia nhiều vở diễn như: Cải Lương Loài Hoa Không Tên, Hãy Yêu Nhau Thật Lòng, Đêm Hội Long Trì và gần đây nhất là Nàng Xê Đa,...

Xem thêm: NS Bạch Tuyết từng đem bán hết tài sản giúp đỡ NS Diệu Hiền, hé lộ đôi bông tai kỷ vật của cả hai

NSƯT Phượng Loan gặp tai nạn giao thông khi đi diễn, chấn thương sọ não 3
Từ năm 13 tuổi, NSƯT Phượng Loan đã bắt đầu theo đoàn hát
NSƯT Phượng Loan gặp tai nạn giao thông khi đi diễn, chấn thương sọ não 4
Cô để lại dấu ấn trong lòng khán giả qua nhiều vai diễn khác nhau

Trong suốt 40 năm hoạt động nghệ thuật, NSƯT Phượng Loan từng đoạt nhiều giải thưởng như: Huy chương vàng Hội diễn sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc năm 1990, 1995, 2000, 2002; giải Diễn viên tài sắc năm 1995; Vuy chương Vì sự nghiệp văn hóa 2003; giải Mai Vàng năm 2007,...

Ảnh: internet