Em gái Angela Phương Trinh đăng ký hiến tạng

(VOH) - Từ một cô gái không nhận được thiện cảm từ người hâm mộ bởi cách sống phóng khoáng, giờ đây em gái Angela Phương Trinh đã chứng minh được bản thân cô không như mọi người nghĩ.

Mới đây, em gái Angela Phương Trinh - Phương Trang vừa tiết lộ một thông tin “khủng” khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Cụ thể, Phương Trang cho biết cô vừa đăng kí hiến tạng cho y tế để đóng góp thêm một phần ý nghĩa cho cuộc đời.

Em gái Angela Phương Trinh đăng ký hiến tạng 1
 
Em gái Angela Phương Trinh đăng ký hiến tạng 2
Phương Trang hạnh phúc chia sẻ chứng nhận hiến nội tạng

Trên trang cá nhân, Phương Trang chia sẻ: "Con xin biết ơn những lời kinh đã giúp con nhận ra được giá trị đích thực của sự hiến tạng và đời sống của con đã trở nên có ý nghĩa hơn khi con được cho đi. Con xin tri ân biết ơn sư phụ đã chỉ dạy cho con những năm tháng con được theo chân người học hỏi. Con xin tri ân biết ơn gia đình đã luôn hoan hỷ ủng hộ sự tu tập và mọi quyết định của con".

Em gái Angela Phương Trinh đăng ký hiến tạng 3
 
Em gái Angela Phương Trinh đăng ký hiến tạng 4
Người đẹp vui vẻ tận hưởng cuộc sống và biết ơn cuộc sống ý nghĩa của mình

Được biết em gái Angela Phương Trinh đã đăng ký hiến tặng nội tạng của mình cho y học sau khi ra đi. Người đẹp mong rằng việc làm của mình sẽ giúp đỡ được cho nhiều người trong thời điểm hiện tại.

Có thể nói, quyết định của em gái Angela Phương Trang khiến nhiều người bất ngờ. Bởi trước đó cô nàng đã từng khiến công chúng ngán ngẩm với cách sống phóng khoáng của mình.

Em gái Angela Phương Trinh đăng ký hiến nội tạng 3
Cô thường xuyên làm những công việc thiện nguyện

Năm 2012 cô nàng ra mắt MV và cho biết bản thân muốn theo đuổi ước mơ làm ca sĩ. Tuy nhiên tại thời điểm đó, Phương Trang mặc đồ rất kiệm vải và đã nhận nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận. Khi đứng trước hàng loạt những “góp ý” không mấy thiện cảm của công chúng, cô nàng dần rút khỏi showbiz.

Gần đây, em gái Angela Phương Trinh mở quán kinh doanh chay và thường xuyên đi từ thiện, làm nhiều chuyện ý nghĩa giúp đỡ bà con. Cô nàng dần thay đổi hình tượng và trở thành một cô gái nữ tính luôn hăng hái trong các hoạt động tình nguyện. 

Em gái Angela Phương Trinh đăng ký hiến nội tạng 4
Từ một "gái hư" trong mắt công chúng, Phương Trang đã có những thay đổi tích cực và được mọi người nhìn nhận tốt hơn mỗi ngày

Phương Trang từng chia sẻ: Có lẽ tôi chưa nếm hết hương vị của cuộc sống nhưng tôi tin vào con đường tôi chọn. Có thể không rực sáng hơn đồng nghiệp, nhưng nó bình an trong tâm hồn, kể cả lúc không có người thân kề bên. Tôi luôn muốn dùng tình thương của mình lan tỏa đến mọi thành viên trong gia đình".

Em gái Angela Phương Trinh đăng ký hiến nội tạng 5
Cô luôn tràn đầy năng lượng và hạnh phúc với những quyết định đúng đắn trong cuộc đời của mình

Từ một cô gái nổi loạn, giờ đây Phương Trang hoàn toàn thay đổi và ngày càng hoàn thiện bản thân hơn. Cô nàng dần chiếm được nhiều thiện cảm của khán giả với lối sống tu thiện.

Ảnh: internet.