Long Nhật khoe bộ ảnh thanh xuân kỷ niệm 23 năm ngày cưới

(VOH) - 'Tình yêu bạc' của ca sĩ Long Nhật và hoa khôi Kim Ngân suốt 23 năm khiến người hâm mộ bất ngờ vì cử chỉ mặn nồng như thuở mới yêu của cặp đôi.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Long Nhật bất ngờ chia sẻ “series dài tập” những bức ảnh lãng mạn nhất của mình và vợ. Dù đã bao năm trôi qua nhưng tình cảm vợ chồng của nam ca sĩ và người vợ cùng chung chăn gối của mình vẫn luôn mặn nồng và ngọt ngào như thuở mới yêu.

Hôn nhân 23 năm cực kỳ ngọt ngào của Long Nhật 1
Long Nhật có cuộc hôn nhân viên mãn suốt 23 năm cùng hoa khôi Hải Phòng 

Chia sẻ niềm hạnh phúc của mình với người hâm mộ, ca sĩ Long Nhật cho biết: “Cả nhà mình ơi, hôm nay vợ chồng em: ca sĩ Long Nhật và người đẹp Hải Phòng - Vũ Kim Ngân phát hành bộ ảnh: 23 Năm Nghĩa Vợ Tình Chồng... hạnh phúc, vui buồn, sướng khổ cùng sẻ chia gắn bó ….

Tập 1: tái hiện những ngày đầu tìm hiểu rồi thương yêu của chàng ca sĩ Huế và cô hoa khôi sinh viên trường Văn Hoá Nghệ Thuật Hải Phòng… Kính mời cả nhà mình xem và chia sẻ với vợ chồng em nhé!”

Hôn nhân 23 năm cực kỳ ngọt ngào của Long Nhật 2
Nam ca sĩ không ngần ngại bày tỏ cảm xúc hạnh phúc của mình đến với công chúng

Ngay sau khi vừa đăng tải những tấm ảnh tình tứ tái hiện lại những năm tháng mới yêu của mình, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ tình yêu của hai vợ chồng Long Nhật và Kim Ngân. Các khán giả tấm tắc khen ngợi những tấm ảnh đẹp đôi của cả hai khiến ca sĩ gốc Huế không khỏi xúc động.

Hôn nhân 23 năm cực kỳ ngọt ngào của Long Nhật 3
Người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tình yêu vợ chồng của nam ca sĩ gốc xứ Huế

Được biết, Long Nhật là ca sĩ đã hoạt động lâu năm trong showbiz. Anh được công chúng chú ý với cuộc hôn nhân bền chặt cùng bà xã Kim Ngân suốt 23 năm với tổ ấm gồm 4 người con ruột và 1 người con nuôi.

Hôn nhân 23 năm cực kỳ ngọt ngào của Long Nhật 4
Gia đình đông con ấm êm của ca sĩ Long Nhật

Có thể nói, để gia đình luôn êm ấm và viên mãn như ngày hôm nay, bà xã Long Nhật đã hy sinh rất nhiều. Được biết, cô đã tạm hoãn chuyện học hành vào năm 18 tuổi để lui về làm hậu phương và chăm sóc con nhỏ khi vừa đậu vào trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hải Phòng.

Hôn nhân 23 năm cực kỳ ngọt ngào của Long Nhật 5
Người đẹp Kim Ngân đã phải tạm gác ước mơ để trở về làm vợ, làm mẹ bên gia đình nhỏ của mình

Thậm chí, người đẹp đã từng chia sẻ về điều hối tiếc nhất của mình trong cuojc hôn nhân 23 năm với nam ca sĩ Huế: “Lấy anh Nhật là tôi thôi học luôn. Anh Nhật bảo, đám cưới xong, anh vẫn cho đi học tiếp nhưng mới 3 tháng thì tôi có bầu nên không đi học được. Hồi đó tôi mới 18 tuổi, chuẩn bị bước sang tuổi 19. Điều duy nhất tôi tiếc khi lấy anh Nhật là mình không học tiếp được".

Hôn nhân 23 năm cực kỳ ngọt ngào của Long Nhật 6
Bà xã Long Nhật hối tiếc vì đã bỏ dở việc học hành

Suốt gần 2 thập kỉ gắn bó, ca sĩ Long Nhật chưa bao giờ làm vợ phải lo lắng hay trách. Chính vì thế, dù phải đi diễn ở mọi nơi nhưng Long Nhật luôn kể về vợ với niềm tự hào to lớn. Có lẽ giờ đây, khi nhìn lại chặng đường cùng nhau trải qua sóng gió ngọt bùi, ca sĩ Long Nhật cùng bà xã Kim Ngân dường như trở thành một trong những cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Một số hình ảnh kỉ niệm tình yêu 23 năm của Long Nhật và Kim Ngân:

Hôn nhân 23 năm cực kỳ ngọt ngào của Long Nhật 7
 
Hôn nhân 23 năm cực kỳ ngọt ngào của Long Nhật 8
 
Hôn nhân 23 năm cực kỳ ngọt ngào của Long Nhật 9
 
Hôn nhân 23 năm cực kỳ ngọt ngào của Long Nhật 10
 
Hôn nhân 23 năm cực kỳ ngọt ngào của Long Nhật 11
 

Ảnh: FBNV