Giữa tin đồn đồng tính, Long Nhật chia sẻ loạt khoảnh khắc vui vẻ bên các con với nhan sắc cực phẩm

(VOH) - Hiếm hoi khoe ảnh các con lên mạng xã hội, ca sĩ Long Nhiệt khiến người hâm mộ không ngừng xuýt xoa trước vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn của các bé.

Dù không phải là người thường xuyên chia sẻ cuộc sống cá nhân lên mạng xã hội, thế nhưng Long Nhật luôn là cái tên nhận được nhiều sự chú ý với những phát ngôn của mình. Mới đây, nam ca sĩ bất ngờ đăng tải những hình ảnh hiếm hoi của các con lên trang cá nhân kèm dòng chia sẻ: “Ôi, nhiều con quá đi. Nuôi cho khôn lớn là mệt xỉu".  Qua những bức ảnh có thể thấy, Long Nhật khá khăng khít với các con của mình mặc dù bản thân anh phải thường xuyên bận rộn với lịch diễn.

voh-long-nhat-chia-se-hinh-anh-ben-cac-con-voh.com.vn-anh1
Long Nhật hiếm hoi chia sẻ hình ảnh của các con lên mạng xã hội

voh-long-nhat-chia-se-hinh-anh-ben-cac-con-voh.com.vn-anh2
Nam ca sĩ và con con vô cùng khăng khít, vui vẻ bên nhau

Ngay sau đó, những bức ảnh này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Bởi từ trước đến nay, đây gần như là lần đầu tiên nam ca sĩ chịu công khai chia sẻ những hình ảnh của các nhóc tì với công chúng. Vì vậy nên nhiều người đã không khỏi bất ngờ trước vóc dáng cao lớn cùng vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn của 4 bé. Rất nhiều những bình luận khen ngợi từ khán giả dành cho gia đình “đẹp đều” của Long Nhật.

voh-long-nhat-chia-se-hinh-anh-ben-cac-con-voh.com.vn-anh3
Ai cũng bất ngờ trước sự cao lớn, phổng phao của các nhóc tì nhà Long Nhật

Được biết, con trai đầu của Long Nhật hiện đang là sinh viên đại học Hàng Hải. Trước đó không lâu, trong chương trình Ký Ức Tươi Đẹp, nam ca sĩ chia sẻ rằng khi con trai lên 3 tuổi, anh và bà xã phải làm xét nghiệm ADN để đáp lại những tin đồn cho rằng cậu bé chỉ là “con hoang”.

voh-long-nhat-chia-se-hinh-anh-ben-cac-con-voh.com.vn-anh4
Long Nhật bật khóc chia sẻ về khoảng thời gian đau lòng của mình và vợ

Ở thời điểm hiện tại, dù Long Nhật đang có cuộc sống vô cùng viên mãn bên vợ và các con nhưng anh vẫn thường xuyên vướng phải những tin đồn không hay về giới tính. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng anh kết hôn với bà xã chỉ để làm “bức bình phong” che mắt thiên hạ.

voh-long-nhat-chia-se-hinh-anh-ben-cac-con-voh.com.vn-anh5
Long Nhật thường xuyên vướng những tin đồn liên quan giới tính

Trước những tin đồn, anh thừa nhận rằng mình có một khoảng thời gian đã tự tạo scandal đồng tính để hâm nóng lại tên tuổi. Tuy nhiên, anh đã xin phép và được bà xã cảm thông nên mới dám hành động liều lĩnh. Mặc dù mọi việc đã diễn ra khá lâu và không ít lần nam ca sĩ phải lên tiếng giải thích, thế nhưng công chúng vẫn không khỏi nghi ngờ về giới tính thật của anh. 

voh-long-nhat-chia-se-hinh-anh-ben-cac-con-voh.com.vn-anh6

voh-long-nhat-chia-se-hinh-anh-ben-cac-con-voh.com.vn-anh7
Đáp lại những tin đồn của công chúng, Long Nhật và bà xã đã sống hạnh phúc bên nhau gần 20 năm cùng 4 nhóc tì vô cùng kháu khỉnh

Hậu dao kéo, Long Nhật chia sẻ: 'Tôi đẹp hơn con gái, trẻ ra 15 tuổi': Sau công cuộc đại trùng tu nhan sắc, Long Nhật cảm thấy tự tin hơn về diện mạo mới của mình và khẳng định không có chuyện nam ca sĩ chuyển giới như lời đồn
Ngoài Tăng Nhật Tuệ, sao nam nào cũng từng vướng xùm lùm gạ tình đồng tính?: Không chỉ mình Tăng Nhật Tuệ mà còn có Kim Lý, Cao Thái Sơn, Nam Trung cũng vướng phải những lùm xùm tương tự.