Giữa nghi án chuyển giới, Long Nhật khoe con gái vừa xinh đẹp vừa hát hay

(VOH) - Lần đầu tiên xuất hiện trên truyền hình, con gái Long Nhật thu hút sự chú ý khi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng giọng hát dạt dào cảm xúc.

Mới đây, Long Nhật gây bất ngờ khi ra mắt con gái trên sóng truyền hình. Con gái Long Nhật xuất hiện cùng cha với vai trò là ca sĩ và phô diễn giọng hát ấn tượng của mình. Long Nhật giới thiệu con gái tên là Trúc Chi và cho biết khoảng 1 năm nay anh thường đưa con gái đi biểu diễn cùng mình. 

VOH-con-gai-Long-Nhat-1

VOH-con-gai-Long-Nhat-2
Trúc Chi cùng cha biểu diễn trên sân khấu. (Nguồn: Internet)

"Trước giờ tôi chỉ hát solo nhưng trong khoảng 1 năm nay, tôi đã cùng con gái lớn của mình hát trong nhiều chuyến lưu diễn trong Nam, ngoài Bắc và cả ở nước ngoài. Nhưng đây là lần đầu tiên song ca cùng con gái mà khiến tôi dạt dào cảm xúc đến như vậy", Long Nhật chia sẻ.

VOH-con-gai-Long-Nhat-3
Long Nhật xúc động khi cùng con gái xuất hiện trên truyền hình. (Nguồn: Internet)

Lần đầu cùng cha xuất hiện trên truyền hình, con gái Long Nhật nhận được nhiều lời khen ngợi khi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp. Nhờ ngoại hình trẻ trung, ưa nhìn nên Trúc Chi có nhiều lợi thế để phát triển trong sự nghiệp ca hát.

VOH-con-gai-Long-Nhat-4

Bên cạnh đó, con gái Long Nhật còn gây chú ý với giọng hát đầy cảm xúc. Là con của một người nghệ sĩ gốc Huế, Trúc Chi được cha chỉ dạy rất nghiêm khắc trong việc ca hát. Từ cách phát âm, luyến láy cho đến nhã chữ khi hát ca khúc Huế sao cho mang đúng âm hưởng dân ca của thành phố mộng mơ này.

VOH-con-gai-Long-Nhat-5

VOH-con-gai-Long-Nhat-6
Con gái Long Nhật thường cùng cha đi hát ở nhiều nơi. (Nguồn: Internet)

VOH-con-gai-Long-Nhat-7

VOH-con-gai-Long-Nhat-8
Trúc Chi ngoài đời thường có phong cách gợi cảm và quyến rũ. (Nguồn: Internet)

Vừa qua, Long Nhật gây xôn xao khi dính phải tin đồn quyết định chuyển giới ở tuổi 52. Long Nhật đăng tải lên trang cá nhân của mình bức ảnh tại bệnh viện kèm dòng trạng thái: "Lột xác, điều gì đến phải đến".

VOH-con-gai-Long-Nhat-9

VOH-con-gai-Long-Nhat-10
Những bức ảnh được Long Nhật chia sẻ trên trang cá nhân khiến mọi người nghi ngờ anh đã chuyển giới. (Nguồn: Internet)

Khi tin đồn nổi lên, Long Nhật trả lời lấp lửng cho qua: "Mình thích thì mình làm thôi. Chuyện gì đến sẽ đến, thời điểm thích hợp tôi sẽ công bố với mọi người”. Ngay sau đó, mọi người càng thêm tin tưởng vào chuyện Long Nhật chuyển giới khi diễn viên Trịnh Kim Chi để lại bình luận trên trang cá nhân của Long Nhật như sau: "Chỉnh lại vòng một xíu nha, hôm qua gặp em thấy vẫn còn hơi lệch đấy".Tuy nhiên mới đây, ông bố 4 con đã lên tiếng về tình hình sức khỏe của mình. Anh cho biết: "Cả nhà mình yên tâm nhé, Long Nhật vẫn khoẻ và đẹp".

VOH-con-gai-Long-Nhat-11

Đồng thời, nói về tin đồn chuyển giới gây xôn xao cư dân mạng những ngày qua, Long Nhật chia sẻ: "Hiện tôi đang khá bận, điều kiện thời gian không cho phép nên tôi không thể phát ngôn gì trước lùm xùm chuyển giới. Tôi cũng gửi lời xin lỗi đến truyền thông báo giới, đến khán giả của mình vì đã không hồi đáp kịp thời những ngày qua. Tôi sẽ sớm có câu trả lời chính thức cho việc này trong vài ngày tới".

Sao Việt hôm nay 4/3: Long Nhật lên tiếng chuyện chuyển giới, Mai Phương 'lột xác' bất ngờ: Trước tin đồn chuyển giới trong những ngày qua, cuối cùng Long Nhật cũng đã chịu lên tiếng.
Sau chia sẻ về chuyện 'đồng tính', Long Nhật khoe biệt thự 21 tỉ hoành tráng: Sau gần 30 năm ca hát, tuy không phải là một ca sĩ quá đình đám nhưng Long Nhật vẫn có show diễn đều đặn. Dòng nhạc trữ tình quê hương vẫn giúp anh "sống khỏe" và có thu nhập khá tốt.